ข่าว

อั๊ยยะ!! ดับเพลิงสหรัฐมีลูกพร้อมกัน 6 คนใน 7 เดือน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท.ดับเพลิงรัฐไอโอวาของสหรัฐ มีลูกน้อยพร้อมกัน 6 คน ภายใน 7 เดือนโดยไม่ได้นัดหมาย จึงลองจับลูกมาถ่ายภาพหมู่สุดน่ารัก


               
               นายทอม บร็อคเก็ตต์ เจ้าหน้าที่รายหนึ่งซึ่งมีลูกสาวอายุ 3 สัปดาห์ กล่าวว่า ทุกคนที่หน่วยไม่ได้เป็นเพียงนักดับเพลิงเท่านั้น แต่ทุกคนยังเป็นเพื่อนกันนอกเวลาทำงานด้วย และก็รู้สึกประหลาดใจทุกครั้งที่มีเพื่อนประกาศว่ากำลังจะมีลูก
               ลูกสาวของนายบร็อคเก็ตต์ เป็นสมาชิกหน้าใหม่สุดของกลุ่ม นายบร็อคเก็ตต์และเพื่อนในหน่วยดับเพลิงจึงตัดสินใจจับลูกทั้ง 6 คน อายุตั้งแต่ 7 เดือน 5 เดือน 4 เดือน 3 เดือนครึ่ง 6 สัปดาห์ และ 3 สัปดาห์ มาถ่ายภาพรวมกัน โดยมีนางเด็บบี บริสซีย์ เพื่อนอีกคนหนึ่งอาสาถ่ายภาพให้ที่หน่วยดับเพลิง 
นางบริสซีย์ เผยว่า เธอถ่ายภาพเด็กทารกมาก่อนหน้านี้ แต่ไม่เคยถ่ายเด็กถึง 6 คนภายในครั้งเดียวมาก่อนเลย แต่ก็ถือว่าเป็นความท้าทายและวุ่นวาย ทั้งการเปลี่ยนผ้าอ้อม การให้นม และเด็กบางคนก็ร้องไห้ แต่สุดท้ายก็ได้ภาพหมู่ที่น่ารักออกมา
               นางบริสซีย์ กล่าวว่า เธอเห็นเหมือนกับครอบครัวในภาพถ่ายเด็ก และก็หวังว่าผู้คนจะได้เห็นความเป็นพี่น้องกันผ่านทางภาพถ่ายนี้
               นายบร็อคเก็ตต์ เชื่อว่า แม้ลูกสาวของเขาจะเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของครอบครัวหน่วยดับเพลิง แต่จะไม่เป็นคนสุดท้ายแน่นอน เพราะทั้งหน่วยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงถึง 22 คน จึงเชื่อว่าจะมีเด็กอีกหลายคนได้เติบโตขึ้นมาและมาวิ่งเล่นอยู่ที่หน่วยดับเพลิงแห่งนี้

 

 

ที่มา : สำนักข่าวต่างประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ