ข่าว

“อะเดล”แย้มเลิกทัวร์คอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อะเดล” นักร้องนักแต่งเพลงหญิงชื่อดังชาวอังกฤษ อาจเลิกทัวร์คอนเสิร์ต

                   แฟนเพลงทั่วโลก ที่พลาดชมทัวร์คอนเสิร์ตของ “อะเดล” นักร้องนักแต่งเพลงหญิงชื่อดังชาวอังกฤษมาแล้ว อาจหมดโอกาสได้ชมคอนเสิร์ตของเธอตลอดไป หลังจากนักร้องมากความสามารถรายนี้ ประกาศระหว่างการแสดงที่เมืองโอ๊คแลนด์ว่า เธออาจจะไม่ทัวร์คอนเสิร์ตอีก

             “อะเดล” กล่าวกับผู้ชมระหว่างการแสดง เมื่อคืนวันอาทิตย์ (26มี.ค.) ที่เมืองโอ๊คแลนด์ ว่า เธอไม่เก่งในการออกทัวร์คอนเสิร์ต ทั้งยังไม่แน่ใจว่าจะออกทัวร์คอนเสิร์จอีกหรือไม่

                ทั้งนี้ คอนเสิร์ตที่โอ๊คแลนด์เป็นแห่งสุดท้าย ก่อนที่อะเดลจะปิดทัวร์ทัวร์อย่างเป็นทางการ ด้วยการแสดง 4 รอบ ที่กรุงลอนดอน บ้านเกิดของเธอ ซึ่งคอนเสิร์ตปิดท้าย ที่ตั๋วเข้าชมจำหน่ายหมดทุกรอบ จะมีขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ ในฤดูร้อนนี้

                การกล่าวเป็นนัยว่าจะเลิกทัวร์คอนเสิร์ตของ“อะเดล” มีขึ้นหลังจากนักร้องดังชาวอังกฤษ เจ้าแม่เพลงอกหัก ออกมายืนยันว่า เธอแต่งงานแล้วกับนายไซมอน โคเนคกี อดีตนักการเงินวัย 42 ปี เป็นผู้ก่อตั้ง drop4drop องค์กรการกุศลที่รณรงค์ให้ผู้คนทั่วโลกสามารถมีน้ำดื่มที่สะอาด ที่มีลูกชายวัย 4 ขวบชื่อแองเจโล ด้วยกันหนึ่งคน

                 “อะเดล” ถือเป็นหนึ่งในศิลปินเพลงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในศตวรรษที่ 21 ด้วยบทเพลงรักของเธอ ที่มีเนื้อหาถึงความทุกข์ระทม อกหัก และเธอยังเป็นนักร้องคนแรกที่กวาด 3 รางวัลใหญ่บนเวทีแกรมมี ได้แก่รางวัลบันทึกเสียงแห่งปี อัลบัมแห่งปี และเพลงแห่งปี มาแล้ว 2 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ