ข่าว

หนูน้อยเห็นหน้าพ่อครั้งแรกผ่านแว่นตาพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตทั่วโลกใจละลายไปกับรอยยิ้มของหนูน้อยบกพร่องทางสายตา เมื่อได้เห็นหน้าพ่อชัดครั้งแรกด้วยแว่นตาพิเศษ 

 

                    รีแกน คาล์ดเวลล์ ทารกวัย 9 เดือนที่มีภาวะบกพร่องในการมองเห็น  ยิ้มแป้นขณะได้เห็นหน้าตาชัดๆของพ่อแบรนดอน เรืออากาศเอกแห่งกองทัพอากาศสหรัฐที่เพิ่งกลับบ้านในนิวยอร์ค หลังถูกส่งไปประจำในแอนตาร์กติกาสองเดือน  


                    อแมนดา มารดา กล่าวว่า รีแกนน้อย ติดเชื้อสเตร็ปโตคอคคัส กลุ่ม บี หรือ จีบีเอส หลังคลอดไม่นาน ทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือด เยื่อหุ้มสมองอักเสบและอาการผิดปกติอื่นๆรวมถึงการมองเห็น เธอตัดสินใจลาออกจากงานครูเพื่อมาดูแลลูกอย่างเดียว ต่อมา สามีถูกส่งไปแอนตาร์กติกา ซึ่งเป็นการประจำการที่ยากลำบากที่สุด ก่อนพ่อกลับมาบ้าน ลูกชายได้รับแว่นตาพิเศษที่ช่วยให้การมองเห็นดีขึ้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาเยียวยา ที่รวมถึงกายภาพบำบัดและฝึกพูด 


                    ในคลิป คุณพ่อยังอยู่ในเครื่องแบบ อุ้มลูกชายและร้องเพลง "Patty cake, Patty cake" ขณะที่เด็กชายรีแกนเอาแต่จ้องหน้าพ่อ ยิ้มและโยกตัวตามอย่างมีความสุข  ปฏิกริยาและรอยยิ้มของเด็กทำเอาคนที่เห็นคลิปใจละลาย ก่อนท้ายที่สุด ลูกชายก็ซบอกพ่ออย่างออดอ้อน 

                    นางรีแกน ผู้เป็นแม่ บอกกับเอบีซี7ว่า การแสดงออกของแบรนดอนก็พอจะเห็นได้ว่ามันยากขนาดไหนที่ต้องจากลูกชายไปก่อนได้กลับมาอุ้มลูกในอ้อมแขนอีกครั้ง ส่วนรีแกนน้อยก็ไม่ได้ตื่นตกใจและดีใจที่พ่อกลับบ้านเช่นกัน 

 

คลิป : https://www.youtube.com/watch?v=CgHMtE5m_A4

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ