ข่าว

วัวหลุดโรงฆ่าวิ่งหนีกระเจิงในนิวยอร์ก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด วัวหลุดจากโรงฆ่าสัตว์แตกตื่นวิ่งหนีในนิวยอร์ก ตำรวจจับได้แต่ตายลงเสียก่อนได้ไปอยู่บ้านใหม่ 


                    วัวตัวหนึ่งหลุดจากโรงฆ่าสัตว์ในย่านควีนส์ ของนครนิวยอร์ก ในช่วงสายวันอังคารตามเวลาท้องถิ่น ( 22 ก.พ.) จากภาพและคลิปที่มีการนำมาเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ แสดงให้เห็นว่ามันวิ่งตะลุยหนีไปตามถนนสายต่างๆทั่วเมือง บางจังหวะฝ่าด่านกั้นตำรวจและวิ่งเข้าใส่คนที่เดินผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ผ่านไปราวสองชั่วโมงครึ่ง วัวเริ่มหมดแรง หลังถูกยาสลบ และตำรวจจับมันได้ที่หลังบ้านของบ้านหลังหนึ่ง เวลาประมาณ 12.30 น. 

 

  

                 จากนั้น คนที่ติดตามข่าวพากันเอาใจช่วยว่าเรื่องราวจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง  แต่ก็ต้องใจสลายเมื่อรู้อีกทีว่าวัวตัวนี้ตายแล้ว  ไมค์ สตูรา ผู้ก่อตั้งบ้านสงเคราะห์สัตว์สกายแลนด์ ในนิวเจอร์ซี เขียนบนเฟซบุ๊คว่าหากมันยังอยู่ ก็มีโอกาสมากที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างสงบที่บ้านใหม่แห่งนี้ เพราะตำรวจกล่าวว่าอาจมอบวัวให้กับเขาหากจับมันได้ แต่ก็หมดหวังเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วัวตายระหว่างขนส่งไปยังศูนย์ควบคุมและดูแลสัตว์นิวยอร์ก 

\

                    นับเป็นวัวตัวที่ 3 แล้วเป็นอย่างน้อยที่หลุดจากโรงฆ่าสัตว์ในย่านควีนส์ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2559 โดยตัวแรก บ้านสงเคราะห์สัตว์สกายแลนด์นำไปเลี้ยงดู หลังจากมันวิ่งแตกตื่นอยู่บนถนนเกือบหนึ่งชั่วโมง ส่วนตัวที่สอง จอน สจวร์ต พิธีกรตลก และเทรซีย์ สจวร์ต ภรรยาซึ่งเป็นนักสงเคราะห์สัตว์ รับไปดูแลโดยตั้งชื่อว่าแฟรงค์ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ