ข่าว

สาวเสิร์ฟใจเด็ดลากตัวเงินตัวทองออกจากร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้าทึ่ง สาวเสิร์ฟฝรั่งเศสลากตัวเงินตัวทองที่เข้าไปเพ่นพ่านในร้านอาหารที่เธอทำงานอยู่ในออสเตรเลีย


                    เหตุเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลียเมื่อวันอาทิตย์ ( 19 ก.พ.) จู่ๆมีตัวเงินตัวทอง ( goanna) ปรากฏตัวที่หน้าประตูร้าน  ซามีอา ลีลา พนักงานเสิร์ฟซึ่งเป็นสาวฝรั่งเศสที่ถือวีซ่าท่องเที่ยวและทำงานที่นั่น เห็นดังนั้น จึงรีบไปคว้าหางของแขกไม่ได้รับเชิญ และลากออกไปอย่างรวดเร็วก่อนที่ลูกค้าจะแตกตื่นตกใจ 

                    ร้านอาหารแห่งนี้เป็นร้านยอดนิยม ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีป่ารายล้อม  ขณะนั้นเธอกำลังเสิร์ฟอยู่ ลูกค้าคนหนึ่งสะกิดแขนและชี้ให้ดูตัวเงินตัวทอง ที่กำลังวิ่งไปมาระหว่างโต๊ะที่ชานด้านนอก และวิ่งเข้ามาภายในร้านทางประตูที่เปิดอยู่  
                   เธอไม่มีเวลาคิดมากนักว่าควรทำอย่างไรดี เลยใช้ขาโต๊ะหนีบมันไว้ก่อน จากนั้นคว้าหางของมันซึ่งไม่ยากที่จะจับเพราะมีขนาดใหญ่พอดู แล้วลากออกไปโดยอีกฝ่ายพยายามดิ้นรนขัดขืน 
                    ระหว่างนั้น เธอระวังที่ปากของมัน ทุกครั้งเวลาที่มันพยายามจะงับ เธอก็ยกหางขึ้นอีกนิด ไม่ให้ปากของตัวเงินตัวทองกัดถึงมือของเธอได้ 
                    สาวฝรั่งเศสวัย 25 ปีกล่าวว่า เธอชอบสัตว์เลื้อยคลาน มองว่าเป็นสัตว์สวยงาม และไม่อยากทำให้มันเจ็บ เธอไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ในฝรั่งเศส 
                    ด้าน เจ้าของร้าน เกลน บุตซัน กล่าวว่า แปลกใจมากที่ลีลาจัดการกับตัวเงินตัวทองอย่างมั่นใจและรวดเร็ว เพราะพนักงานคนนี้กลัวแมงมุมมาก 
                    ส่วน  จอห์น ฮัสเซลล์ นักจับสัตว์เลื้อนคลานท้องถิ่น กล่าวว่า เทคนิคในการจับตัวเงินตัวทอง คือจับที่หาง อย่างที่ลีลาทำถูกแล้ว แต่จะต้องจับให้มั่นที่โคนหาง เพราะเป็นตำแหน่งที่ทำให้สัตว์พลิกตัวมากัดได้ยาก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ