ข่าว

ทำได้ไง!?ป้ายประจำเดือนเบอร์เกอร์ลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานร้านฟาสต์ฟูดในสหรัฐเจอข้อหาหนักจ่อคุก 5 ปี


               24 ม.ค. 60  เว็บไซต์ข่าว WCBI รายงานว่า สกาย จูเลียน ซามูเอล วัย 18 ปี มอบตัวกับตำรวจเมื่อเช้าวันจันทร์ (23 ม.ค.) ตามเวลาในสหรัฐฯ หลังถูกออกหมายจับข้อหา เจตนาเสิร์ฟอาหารปนเปื้อนที่ร้านอาหาร "แจ็กส์" ในเมืองโคลัมบัส รัฐมิสซิสซิปปี ขณะนี้ถูกควบคุมตัวที่เรือนจำผู้ใหญ่เลาด์เนสส์ เคาน์ตี้ ระหว่างรอการพิจารณาคดี หากถูกตัดสินมีความผิด อาจถูกจำคุก 5 ปี แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเหตุใดจึงทำเช่นนั้น

               หนังสือพิมพ์ เดอะ ดิสแพทเชอร์ รายงานว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 7 มกราคม และซามูเอลถูกจับได้ หลังเพื่อนร่วมงานเล่าให้แม่ฟังว่า เห็นเพื่อนป้ายเลือด (ประจำเดือน) กับเลียชีสเบอร์เกอร์ จึงนำความไปบอกผู้ช่วยผู้จัดการร้าน แต่ผู้ช่วยผู้จัดการยังปล่อยให้ส่งเบอร์เกอร์ชิ้นนั้นให้กับลูกค้าที่กำลังรอรับสินค้าแบบขับรถเข้าไปสั่งซื้อ มารดาของผู้เห็นเหตุการณ์โพสต์บนเฟซบุ๊กเมื่อ 10 มกราคม ว่า เธอพยายามโทรหาผู้จัดการใหญ่ของร้าน แต่ไม่สำเร็จ แต่ลูกสาวของเธอกลับถูกเรียกไปคุยให้ลาออก

               ต่อมา สตรีที่อ้างว่าเป็นลูกค้าเคราะห์ร้ายซื้อเบอร์เกอร์ชิ้นนั้นไป ได้ติดต่อแจ้งความตำรวจ

               ผู้จัดการใหญ่ร้าน แจ็กส์ ออกแถลงการณ์ว่า พนักงานวัยรุ่นถูกไล่ออกด้วยเหตุผลที่ไม่เกี่ยวข้องกับกรณีของซามูเอล ทางร้านได้ส่งภาพจากกล้องวงจรปิดให้กับตำรวจเพื่อนำไปใช้สอบสวนแล้ว ขณะเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขของรัฐได้เข้าตรวจสอบร้านอาหารและลงความเห็นว่าได้มาตรฐานสุขอนามัยดีเยี่ยม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ