ข่าว

น่ารัก-จัดเต็ม จนทหารรักษาพระองค์ยังใจอ่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กชายได้ของขวัญวันเกิด 4 ขวบสุดวิเศษ จากทหารรักษาพระองค์ที่แตกแถวเดินมาหาและถ่ายรูป

 

            หนึ่งในทหารรักษาพระองค์อังกฤษ สังเกตเห็นเด็กชายมาร์แชล สก็อตต์ วัย 4 ขวบ แต่งเครื่องแบบเลียนแบบมาเต็มยศและยืนทำท่าคำนับอยู่ระหว่างพิธีเปลี่ยนเวรยาม ที่หน้าพระตำหนักวินเซอร์ เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา  ความน่ารักของหนูน้อย ทำให้เขาตัดสินใจเดินกลับมาและเรียกมาร์แชลไปยืนข้างๆเพื่อถ่ายรูปด้วยกัน

            ผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ joanna___feng ได้โพสต์วิดีโอน่าประทับใจนี้ไว้ และทหารจากหน่วยโคลด์ สตรีม หนึ่งในหน่วยทหารรักษาพระองค์  ที่ทหารในคลิปสังกัดอยู่ ได้แชร์คลิปนี้ไป และกลายเป็นคลิปที่แชร์กันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์  

น่ารัก-จัดเต็ม จนทหารรักษาพระองค์ยังใจอ่อน

 

            ส.ต.พอล เอดเดน ทหารยามที่แตกแถวกลับมาหามาร์แชล ยอมรับว่า สิ่งที่ทำไม่ใช่เรื่องปกตินักในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เขาเห็นมาร์แชลแต่งชุดทหารหน่วยองค์รักษ์โคลด์สตรีม ขณะกำลังนำทหารยามกลับเข้าห้องการ์ดรูมตามปกติ  ทำให้นึกถึงตนเอง จำได้ว่าตอนเป็นเด็ก เคยไปยืนที่หน้าปราสาทเอดินเบรอะเพราะหวังจะถ่ายรูปกับทหารเหมือนกัน และเขากับภรรยาก็กำลังจะได้ลูกชาย

 

 
 

            ด้าน อิโมเกน สก็อตต์ มารดาของมาร์แชล กล่าวขอบคุณผ่านเฟซบุ๊ค ทั้งต่อทหาร และสาวๆในบริเวณนั้น ที่ได้ร้องเพลง Happy Birthday ให้กับลูกชาย และมีครอบครัวหนึ่งได้ซื้อตุ๊กตาหมีเท็ดดีแบร์ในชุดทหารให้เป็นของขวัญ นอกจากนี้ เอดเดนยังได้เชิญพวกเขาเที่ยมชมสถานที่ซึ่งเป็นหนึ่งในพระราชฐานของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบทที่สองด้วย  เธอรู้สึกตื้นตัน ลูกชายมีความสุขมากที่ฝันเป็นจริง และเป็นวันเกิดที่ยอดเยี่ยมที่สุด

            โคลด์สตรีม การ์ดส์  บอกผ่านเฟซบุ๊คด้วยว่า ได้กันที่ให้ไว้มาร์แชลสำหรับมาฝึกแล้วในปี ค.ศ. 2029 แล้ว !!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ