ข่าว

รวบหนุ่มสาวชาวจีนซ่อนตัวในอิเกีย-ถ่ายทอดสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แค่อยากเล่นซ่อนหา !! ชายหญิงคู่หนึ่งอุตริซ่อนตัวในห้างอิเกียเซี่ยงไฮ้เพื่อถ่ายทอดสดกลางดึก แต่ไม่รอดหูตา รปภ.

 

           เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ ไชนา เดลีย์ ในจีน รายงานว่าตำรวจในเซี่ยงไฮ้รุดไปยังห้างอิเกียเมื่อคืนวันเสาร์ หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ว่าพบชายหญิงคู่หนึ่ง ซ่อนตัวอยู่ภายในห้าง ก่อนสอบปากคำได้ความว่าผู้ชายที่ถูกจับ ประกาศแผนการนี้ไว้ล่วงหน้าบนเว็บไซต์เว่ยป๋อ หรือทวิตเตอร์จีน ว่าจะชวนสาวสวยคนหนึ่งไปแอบซ่อนตัวในอิเกียตอนกลางคืน เมื่อไปถึงก็ซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้าและถ่ายทอดสดผ่านมือถือออกมาท่ามกลางความมืด ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะมาพบและแจ้งตำรวจ

           ตำรวจพบว่ามีชายอีกคนหนึ่งมาด้วยกัน และทั้งสามยอมรับว่าอยากย้อนประสบการณ์เล่นซ่อนหาในตู้เสื้อผ้าแบบสมัยเป็นเด็ก ไม่ได้มีเจตนาอื่น อย่างไรก็ดี ทั้งสามจะถูกควบคุมตัวไว้หลายวัน แต่ข่าวไม่ได้ระบุว่าจะถูกลงโทษสถานใด

           การถ่ายทอดสดผ่านเวบไซต์ หรือ ไลฟ์สตรีมมิง ได้รับความนิยมมากในจีน และผู้ที่ชื่นชอบก็มักพยายามแหวกแนวให้มากที่สุดเพื่อดึงดูดผู้ชม และหลายครั้งเป็นเรื่องผิดกฎหมาย ทางการจีนออกระเบียบเมื่อหนึ่งเดือนก่อน โดยสั่งผู้ให้บริการและผู้ถ่ายทอด ต้องมีคุณสมบัติตามที่กำหนดและปฏิบัติตามระเบียบที่ห้ามใช้ไลฟ์สตรีมเพื่อบั่นทอนความมั่นคงของชาติ เสถียรภาพสังคม ก่อกวนความเป็นระเบียบเรียบร้อยทางสังคม รุกล้ำสิทธิและผลประโยชน์ของผู้อื่น หรือเผยแพร่เนื้อหาลามกอนาจาร

 

รวบหนุ่มสาวชาวจีนซ่อนตัวในอิเกีย-ถ่ายทอดสด

 

----------------------------

(ภาพ : chinadaily.com)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ