ข่าว

สตรีอเมริกันเผยถูกชายอินเดีย 5 คนรุมข่มขืนในโรงแรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักท่องเที่ยวอเมริกันแจ้งความตำรวจอินเดีย ถูกไกด์ท้องถิ่นและพวกรวม 5 คน รุมข่มขืนในห้องพักโรงแรมในเมืองหลวง 

 

            4 ธ.ค. สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ตำรวจอินเดียในนิวเดลีเริ่มสอบสวนอย่างเป็นทางการ หลังได้รับแจ้งเหตุจากสตรีชาวอเมริกันคนหนึ่งว่า ถูกชาย 5 คน รุมข่มขืนภายในห้องพักโรงแรมในเมืองหลวงอินเดีย ระหว่างเดินทางท่องเที่ยวเมื่อช่วงต้นปี            

            สื่อท้องถิ่นรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวตำรวจว่า สตรีเจ้าทุกข์ซึ่งขณะนี้อยู่ในสหรัฐ ติดต่อมายังตำรวจอินเดียทางอีเมล โดยผ่านทางเอ็นจีโอแห่งหนึ่ง เนื้อหาระบุว่า เธอเดินทางไปอินเดียเมื่อเดือนมีนาคม 2559 เข้าพักที่โรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งใกล้ย่านคอนนอต เพลซ  และจ้างไกด์ท้องถิ่นจากบริษัทแห่งหนึ่งที่ทางโรงแรมแนะนำ 

           วันหนึ่ง เธออยู่ในห้องพัก และไกด์ขอเข้ามาหารือแผนเดินทางโดยมาพร้อมกับเพื่อน 4 คน เธอเชื่อว่ามัคคุเทศก์แอบผสมอะไรบางอย่างลงในเครื่องดื่ม ทำให้เธอรู้สึกมึนงง ก่อนถูกชายทั้ง 5 คน รุมข่มขืนเธอในห้องพัก 

           สตรีรายนี้ตัดสินใจร่นกำหนดกลับทันที และไม่กล้าเล่าให้ครอบครัวฟังว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนแรก จนตกอยู่ในอาการซึมเศร้า แต่ต่อมาได้ปรึกษากับเพื่อนและทนายที่แนะนำให้ติดต่อมาทางเอ็นจีโอที่ทำงานด้านอินเดีย  

            ตำรวจกำลังตรวจสอบคำบอกเล่าของสตรีที่แจ้งความ และติดตามตัวผู้ต้องสงสัย รวมถึงตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดโรงแรม 

           เหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวหญิงต่างชาติในอินเดียเกิดเป็นระยะ จนทำให้ประเทศตะวันตกเตือนพลเมืองถึงความเสี่ยงเรื่องนี้ 

            เมื่อเดือนที่แล้ว นักท่องเที่ยวญี่ปุ่นวัย 35 ปี ถูกข่มขืนทางตอนใต้ และปีก่อน สตรีญี่ปุ่นเช่นกันถูกไกด์ท้องถิ่นวางยาและข่มขืนในเมืองชัยปุระ หลังจากก่อนหน้านั้นไม่ถึง 1 เดือน เพิ่งเกิดเหตุชาย 6 คนรุมขืนนักท่องเที่ยวต่างชาติในเมืองโกลกาตา ทางตะวันออก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ