ข่าว

จับอดีตดาราหญิงญี่ปุ่น มีกัญชาในครอบครอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตดาราดังญี่ปุ่นที่เพิ่งลงสมัครส.ว. ถูกแจ้งข้อหามีกัญชาในครอบครอง

 

            เจ้าหน้าที่สำนักงานควบคุมยาเสพติดคันโตะ กระทรวงสาธารณสุข แรงงานและสวัสดิการญี่ปุ่น บุกค้นบ้าน รถยนต์และเกสต์เฮาส์ของ ซายะ ทาคากิ อดีตนักแสดงหญิงชื่อดัง ที่เมืองอิชิกะคิ จังหวัดโอกินาวาทางตอนใต้สุดของญี่ปุ่น เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา ( 24 ต.ค.) และพบใบกัญชาแห้งหลายสิบกรัมในบ้านและภายในรถยนต์ของเธอ

จับอดีตดาราหญิงญี่ปุ่น มีกัญชาในครอบครอง

( ภาพ doramaworld.blogspot )

            ทาคากิ วัย 53 ปี ซึ่งมีชื่อจริงว่า อาคูเอะ มาสุโดะ  ถูกแจ้งข้อหาฝ่าฝืนกฎหมายควบคุมกัญชา นอกจากนี้ตำรวจยังจับกุมชายสองคนที่อยู่ในบ้านของเธอ พร้อมกับยึดหลอด และมวนกระดาษที่เชื่อว่าใช้เป็นอุปกรณ์ในการสูบ เป็นของกลาง อย่างไรก็ดี อดีตดาราหญิงปฏิเสธข้อหา ยืนยันว่ากัญชาที่พบไม่ได้เป็นของเธอ ชายหนึ่งในสองคนที่ถูกจับปฏิเสธเช่นกัน แต่คนสุดท้าย ซึ่งเป็นผู้บริหารบริษัทแห่งหนึ่งยอมรับ

 

 

จับอดีตดาราหญิงญี่ปุ่น มีกัญชาในครอบครอง

 

            มาสุโดะ เป็นชาวเมืองฮามามัตสึ จ.ชิซูโอกะ เข้าสู่วงการแสดงเมื่อปี 2525 ในชื่อ ซายะ ทาคากิ ก่อนเริ่มใช้ชื่อจริงเมื่อปี 2551 เธอย้ายจากจ.ชิบะ ไปอยู่โอกินาวา เมื่อปี 2554 และอำลาวงการในปีถัดไป จากนั้น หันมาทำกิจกรรมรณรงค์ปลุกจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม

           เธอลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาสูงในกรุงโตเกียว ในฐานะผู้สมัครของพรรคฟื้นฟูใหม่ เมื่อเดือนกรกฎาคม โดยชูนโนบายสนับสนุนให้ยกเลิกการห้ามใช้กัญชาเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หากได้รับเลือก แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ