ข่าว

ช็อก!เครื่องเล่นล่องแก่งสวนสนุกออสเตรเลียขัดข้อง ตาย4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดโศกนาฏกรรมในสวนสนุกดังเมืองโกลด์โคสต์ ออสเตรเลีย เครื่องเล่นขัดข้องไม่ทราบสาเหตุ เสียชีวิต 4 ราย


               บรรษัทกระจายเสียงออสเตรเลีย (เอบีซี) รายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 4 คน ประกอบด้วยชายสอง หญิงสอง อายุระหว่าง 32 ปี ถึง 40 ปีเศษ จากอุบัติเหตุเครื่องเล่น ธันเดอร์ ริเวอร์ ราพิดส์ (Thunder River Rapids) ที่สวนสนุก ดรีมเวิลด์ ในเมืองโกลด์โคสต์ แหล่งท่องเที่ยวดังในรัฐควีนสแลนด์ เกิดเหตุขัดข้อง ทำให้เหยื่อสองรายถูกเหวี่ยงออกจากเครื่องเล่น ส่วนอีกสองคนติดอยู่ข้างใน

               เครก เดวิดสัน ผู้บริหารดรีมเวิลด์ กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 14.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น หลังเกิดเหตุ ได้สั่งปิดบริการ และยืนยันว่า ดรีมเวิลด์พร้อมทำงานใกล้ชิดกับตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการสืบสวนหาข้อเท็จจริง บริษัทรู้สึกช็อกและเสียใจอย่างที่สุดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

               เว็บไซต์ดรีมเวิลด์ ระบุว่า เครื่องเล่น ธันเดอร์ ริเวอร์ ราพิดส์ เป็นเครื่องเล่นให้ความตื่นเต้นระดับกลาง เคลื่อนที่ด้วยความเร็วประมาณ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ผู้เล่นจะต้องมีความสูงตั้งแต่ 120 เซนติเมตร จุได้ 6 ที่นั่ง

               ผู้อยู่ใกล้กับเหตุการณ์เล่าว่า เธอกำลังจะเข้าไปเล่น แต่เห็นคนพากันวิ่งและร้องไห้ออกมา ถามชายคนหนึ่งได้ความว่าตัวเรือหรือเครื่องเล่นข้างหน้าของเขา คว่ำและทุกคนกรีดร้อง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ