ข่าว

ระเบิดตูมใหญ่ใส่ทรัมป์ คลิปเสียงแฉหยาบโลน-เหยียดผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อยักษ์ใหญ่ปล่อยคลิปเสียงแฉทรัมป์ พยายามจะยุ่งผู้หญิงแต่งงานแล้ว คุยโม้ดังแล้วลวนลามผู้หญิงได้

 

          โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐจากพรรครีพับลิกัน  เจอเรื่องอื้อฉาวใหญ่โตกรณีใหม่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของศึกเลือกตั้งทำเนียบขาว ขณะเหลือเวลาไม่ถึงเดือนถึงวันหย่อนบัตร และกำลังจะขึ้นเวทีโต้วิสัยทัศน์รอบสองกับคู่แข่งนางฮิลลารี คลินตัน  ในสองวันนี้ เมื่อหนังสือพิมพ์ วอชิงตัน โพสต์ เผยแพร่คลิปเสียงของเขาเมื่อปี 2548 ใช้คำหยาบโลน และเผยทัศนคติมองผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศ ด้วยการโอ้อวดเรื่องการลวนลามผู้หญิงโดยไม่รู้สึกผิดอะไร และพยายามจะหาทางมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงที่แต่งงานแล้วคนหนึ่ง

         “เวลาที่คุณดัง พวกเธอยอมให้ทำอะไรหมดแหล่ะ จับเธอตรงนั้น(อวัยวะเพศ) คุณทำอะไรก็ได้”  เสียงของทรัมป์พูดกับบิลลี บุช  พิธีกร  Access Hollywood รายการโทรทัศน์เกี่ยวกับคนดังในเวลานั้น โดยทั้งสองเดินทางมายังสถานที่ถ่ายทำละครโทรทัศน์เรื่อง "Days of Our Lives," เพื่อเป็นดารารับเชิญ เมื่อกันยายน 2548 ไม่กี่เดือนหลังทรัมป์ แต่งงานกับเมลาเนีย ภรรยาคนที่สาม

          เสียงทรัมป์ เล่าอย่างสนุกสนานถึงความพยายามที่จะเข้าไปมีอะไรกับผู้หญิงแต่งงานแล้วคนหนึ่ง แต่ยอมรับว่าไม่สำเร็จ โดยใช้ถ้อยคำแบบจาบจ้วง นอกจากนี้ยังพูดถึง อาเรียน ซุุคเคอร์ ดาราหญิง ที่ทั้งสองกำลังจะลงจากรถบัสไปพบด้วยว่า ต้องใช้ลูกไม้นิดหน่อย เผื่อว่าจะได้จูบเธอ ทรัมป์กล่าวด้วยว่า เขาเห็นผู้หญิงสวยเป็นไปไม่ได้ เหมือนกับแม่เหล็ก ต้องพยายามจูบพวกเธอทุกที

          หลังคลิปเสียงถูกเผยแพร่  ทรัมป์ ออกแถลงการณ์ขออภัยอย่างน้อยครั้งจะทำว่า  เป็นการพูดคุยกันเล่นแบบส่วนตัวและเกิดขึ้นเมื่อหลายปีแล้ว ทั้งยังหันไปจิกกัดอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน สามีของคู่แข่ง ว่าเคยพูดอะไรกับเขาไว้ที่สนามกอล์ฟแย่ยิ่งกว่านี้มากนัก

         ด้าน คู่แข่ง นางคลินตัน โจมตีทันทีว่า ความเห็นของทรัมป์ น่าสะพรึงกลัว เรายอมให้คนแบบนี้มาเป็นประธานาธิบดีไม่ได้

        แม้แต่ประธานคณะกรรมการบริหารพรรครีพับลิกัน ก็ออกแถลงการณ์ตำหนิเช่นกันว่าไม่ควรเอ่ยถึงผู้หญิงคนใดในลักษณะนี้

      ฟังคลิปเสียงได้ที่ http://wapo.st/2dSmfDA

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ