ข่าว

กลัวที่ไหน หญิงเจ้าของร้านสู้โจรควงปืนอาก้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงเจ้าของร้านใจเด็ด โจรควงอาก้าเข้าปล้นร้าน กลับไม่หวาดกลัวอย่างที่ควรจะเป็น ต่อปากต่อคำและยื้อยุดฉุดกระชาก ที่สุด ได้ไปแค่เบียร์

 

          เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองมารินสค์ ภูมิภาคเคเมโรโว โอบราสต์ ประเทศรัสเซีย ภาพจากกล้องวงจรปิดเริ่มตั้งแต่นาทีที่ชายหนุ่มโกนศีรษะโล้น ถือปืนยาวไว้ข้างหลังขณะเข้าไปในร้าน ซึ่งดูเหมือน สตรีเจ้าของร้านมองไม่เห็นปืนในตอนแรก

          ชายในคลิปสั่งว่า ขอเบียร์สามลิตร  อีกฝ่ายตอบว่า "212 รูเบิล (ประมาณ 115 บาท) มีเงินรึเปล่า" และหันไปกรอกเบียร์ลงขวด จังหวะนี้เอง ที่คนซื้อยามวิกาลยกปืนยาวมาวางบนเคาน์เตอร์

         แม้มีท่าทีตกใจ แต่เธอกลับกล่าวว่า “เอาออกไป”  ชายในคลิปกล่าวว่า “ไม่มีทาง ยกมือขึ้น อย่ากดปุ่มฉุกเฉินนะ ไม่งั้นจะยิง” แต่เธอไม่ยอม บอกให้จ่ายค่าเบียร์มา

          และเมื่อโจรบอกให้กวาดเงินในเครื่องแคชเชียร์มาด้วย หญิงเจ้าของร้าน กล่าวว่า ไม่ต้องจ่ายค่าเบียรก็ได้ถ้าออกไป

          อีกฝ่ายย้ำว่า ต้องการเงินด้วย และเล็งปืนไปที่ผู้หญิง  แต่เธอกล่าวว่า” เอาเลย ลองดู” เหมือนประโยคที่ได้ยินบ่อยๆในหนังแอคชั่น จากนั้นสองฝ่ายก็เริ่มยื้ดยุดกัน และขณะที่เธอดูเหมือนว่าจะสู้ไม่ไหว เสียงตะโกนเรียกว่า แม่ ดังขึ้น  จากนั้น โจรใช้ปืนยาวทุบที่หน้าและหลังก่อนเตะอีกทีที่ขาของผู้หญิง

          ที่สุด โจรได้ไปแต่เบียร์ และหันมาบอกว่า “ขอบใจ ผู้หญิงี่เง่า” แต่เจ้าของร้านก็ไม่ยอมอีกและกล่าวว่า “แกตายแน่”  ขณะกดปุ่มฉุกเฉิน ทำให้อีกฝ่ายหันกลับมาอีกทีและทุบกระจกประตูจนแตก

         อย่างไรก็ดี  โจรยังไม่ได้ทันได้ดื่มเบียร์ที่ปล้นมาก็ถูกสวมกุญแจมือเสียก่อน เพราะถูกตำรวจจับในอีกไม่กี่นาทีหลังจากนั้นขณะเดินถือปืนยาวอยู่บนถนน ตำรวจเผยว่า ที่แท้ เป็นปืนเลียนแบบแต่เหมือนจริงมากและยิงลูกปรายได้ แต่สตรีในร้านคงไม่รู้

          ตำรวจเผยด้วย ชายคนนี้มีประวัติอาชญากรรมอยู่แล้ว หากถูกตัดสินมีความผิด อาจติดคุก 10 ปี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ