ข่าว

อาลัย!พระเอก'Fast and Furious'เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พอล วอล์กเกอร์' ดารานำจากภาพยนตร์เรื่อง 'Fast and Furious' เสียชีวิตในอุบัติเหตุรถยนต์ที่รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ

 

                         1 ธ.ค. 56  แถลงการณ์ที่โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของดาราหนุ่ม วัย 40 ปี ระบุว่า เป็นเรื่องน่าสะเทือนใจอย่างมากที่ต้องยืนยันว่า 'พอล วอล์กเกอร์' เสียชีวิตในอุบัติเหตุรถยนต์ ขณะเดินทางเพื่อไปร่วมงานการกุศลของมูลนิธิ รีช เอาท์ เวิลด์ไวด์ 'Reach Out Worldwide' ของเขา โดยเขาเป็นผู้โดยสารในรถยนต์ของเพื่อน และทั้งคู่เสียชีวิต

                         ตำรวจเขตลอสแองเจลิส ระบุว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นในย่านวาเลนเซีย เมื่อเวลาราว 15.33 น.ตามเวลาท้องถิ่น และตอนที่เจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถปอร์เช่สีแดง มีไฟลุกไหม้หลังพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง โดยสภาพรถพังเสียหายยับเยิน ทั้งคนขับและผู้โดยสารเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นเชื่อว่าสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้อาจเกิดจากขับเร็วเกินกำหนด โดยพื้นที่บริเวณจำกัดความเร็วที่ 72 กม./ชม.

                         จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากมูลนิธิที่เขาจะไปร่วมงานราว 300 เมตร งานการกุศลครั้งนี้มุ่งระดมเงินบริจาค
เพื่อรวบรวมไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุไห่เยี่ยนในฟิลิปปินส์

                         วอล์เกอร์ มีชื่อเสียงโด่งดังจากบทตำรวจนอกเครื่องแบบ ไบรอัน โอ คอนเนอร์ หนึ่งในตัวละครเอกของภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious ที่ออกฉายในปี 2544

                         ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ออกแถลงการณ์ ระบุว่า พอลเป็นหนึ่งในสมาชิกที่น่ารักและน่านับถือคนหนึ่งของครอบครัวสตูดิโอแห่งนี้ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา และการสูญเสียครั้งนี้เป็นเรื่องน่าเศร้าแทบใจสลายของทุกคนที่ได้ร่วมงานในฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส และบรรดาแฟนภาพยนตร์ของเขา

 

 

-----------------------

(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : EPA , AP)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ