บันเทิง

ลูกศิษย์ผู้วิเศษในซีรีส์ ดอกเตอร์ ฮู ข้ามเวลามากู้โลก ปี 9

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกศิษย์ผู้วิเศษในซีรีส์ ดอกเตอร์ ฮู ข้ามเวลามากู้โลก ปี 9 : Now Watch

           อังคารนี้ (17 พ.ค.) พบกับการกลับมาของ “เจ้าแห่งกาลเวลา” ซึ่งอยู่ในร่างของดอกเตอร์คนที่ 12 กับเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของ “ดอกเตอร์” และคู่หูอย่าง “คลารา”

           เมื่อมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งขอร้องให้ดอกเตอร์ช่วยเขาออกจากสนามรบ และดอกเตอร์ก็ได้สัญญาว่าจะช่วยเหลือเด็กชายคนนี้ แต่เมื่อดอกเตอร์รู้ว่าเด็กคนนั้นชื่ออะไร เขาก็จากไปและปล่อยให้เด็กคนนั้นอยู่ในสนามรบพร้อมกับอาวุธคู่กายของเขา

           แล้ววันหนึ่งเกิดเหตุการณ์เครื่องบินถูกแช่แข็งอยู่บนท้องฟ้า ทำให้คลาราที่กำลังสอนหนังสือเด็กนักเรียนถูกเรียกตัวจากหน่วยงานที่คอยดูแลความสงบสุขของชาวโลก ให้มาช่วยดูว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น สุดท้ายพวกเธอถึงได้พบกับ “มิสซี่” เจ้าแห่งกาลเวลาหญิง ผู้เป็นเพื่อนรักเพื่อนแค้นของดอกเตอร์

           การปรากฏตัวของมิสซี่ในครั้งนี้ ทำให้คลาราไม่ค่อยสบายใจนัก แต่มิสซี่ก็มีข่าวเกี่ยวกับดอกเตอร์ที่คลาราอยากรู้ และข่าวนี้ก็นำไปสู่การพบกับดอกเตอร์อีกครั้ง แต่การพบกันครั้งนี้ ดอกเตอร์ต้องเจอกับคู่อริเก่า ที่ครั้งหนึ่งเขาเคยปฏิเสธการช่วยเหลือ “ดาร์วอส” เด็กผู้ชายที่เขาปล่อยทิ้งไว้ในสนามรบ

           การพบกันครั้งนี้ของพวกเขาดูไม่ค่อยดีนัก แถมยังทำให้ด็อกเตอร์ต้องกลับไปแก้ไขความผิดพลาดในอดีต เพื่อช่วยเหลือชีวิตคู่หูของเขา งานนี้เขาจะทำสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ในซีรีส์ ดอกเตอร์ ฮู ข้ามเวลามากู้โลก ปี 9 ตอน ลูกศิษย์ผู้วิเศษ ในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 22.00-23.00 น. ดูซีรีส์ ดูได้ดูดี ดูช่อง NOW26 หรือรับชมออนไลน์ได้ทาง www.now26.tv

          

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ