บันเทิง

‘ก้อย-ตูน’แฮปปี้ทัวร์ยุโรปยังไม่พร้อมมีข่าวดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ก้อย”แย้มทัวร์ยุโรปกับ“ตูน บอดี้สแลม”สุดแฮปปี้เปรยแฟนหนุ่มไปรดน้ำดำหัวคุณพ่อ-คุณแม่ช่วงสงกรานต์ทุกปียันยังไม่มีข่าวดีเร็วๆนี้เพราะยังไม่พร้อม

 
          เป็นคู่รักที่ถูกถามเรื่องข่าวดีไม่ขาดสำหรับ “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ และ “ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ไปสวีทหวาน ชาร์จพลังกันที่ประเทศแถบยุโรป แถมมีภาพหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉาตาร้อน ได้สอบถามถึงทริปหวานที่เพิ่งผ่านมา นักแสดงสาวกล่าวแจงในงาน “MOVIECATION ตั๋วหนังพาเที่ยวไทย” ที่สยามพารากอน ได้ความดังนี้
 
          “ทริปนี้ก็ดีนะ จะแอดเวนเจอร์นิดๆ ก็จะมีไปเดินเขาขึ้นไปที่สูงๆ ทริปนี้ไปประมาณ 12 วัน ก็ดีนะ เพราะเหมือนเขาอยากไปชาร์จแบตก่อน ที่ตัวเองจะต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศด้วย พอหมดทริปเราก็แยกกัน เขาก็ไปทำงานที่อเมริกาต่อ ส่วนเราบินกลับมาที่เมืองไทย ถามว่าหวานหรือผจญภัยมากกว่ากัน มันก็กึ่งๆ นะ เพราะมีได้พักผ่อน ได้เดินชิล เดินเล่น และได้โรดทริปด้วยกัน ซึ่งก้อยชอบนะ เราชอบอะไรที่ได้ผจญภัยหน่อยๆ และได้อยู่ในธรรมชาติ ภาพหวานก็มีนิดหน่อยเป็นปกติ” ก้อยกล่าว 
 
          เมื่อถามถึงช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ทราบว่าหนุ่มตูนไปรดน้ำดำหัวคุณแม่ ทำเอาใครหลายคนเพ่งเล็งว่าอาจจะมีข่าวดี เพราะภาพที่ออกมาทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งนักแสดงสาวแจงว
 
          “ยังไม่มีข่าวดี คือเราก็ทำอย่างนี้ทุกปี ช่วงสงกรานต์ ช่วงปีใหม่ เขาก็จะเข้ามาไหว้ มารดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ ก็มีแต่อวยพรให้ลูกๆ (หลายคนมองภาพเหมือนมีข่าวดี) น่าจะเป็นการมโนล้วนๆ เพราะมีพี่ๆ หลายคนที่สนิทๆ กัน มาถามไถ่ว่ามีอะไร คือต้องขอบคุณมาก แต่ไม่มีอะไร ก็เหมือนเดิม เราก็ทำตามพิธีมาเจอหน้าคุณพ่อคุณแม่ อยากบอกว่าไม่ใช่แค่ใครหลายคนลุ้นนะ เราก็ลุ้นด้วย (หัวเราะ) เขาก็ไม่ได้พูดอะไร คือคุณพ่อคุณแม่ ท่านก็ทราบว่าเรายังแฮปปี้กับตรงนี้ ยังต้องทำงาน พวกท่านก็เลยไม่ได้กดดัน ส่วนเรื่องอนาคตก็เหมือนเดิมยังไม่มีการวางแผนอะไร ก็มีเท่าที่ได้ทราบกันไป ถ้าเกิดว่าเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น น่าจะได้รู้พร้อมๆ กัน ถามว่าก้อยพร้อมไหม ตอนนี้ก้อยยังไม่พร้อมนะ เพราะในปีนี้ยังมีงานมีโปรเจกท์ที่เรายังต้องรับผิดชอบถึงปลายปี” ก้อยกล่าวปิดท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ