บันเทิง

‘ท็อป’โดดทำธุรกิจแว่นตายัน‘มิ้นท์’เป็นพี่น้องคนสนิท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ท็อป-จรณ” โดดทำธุรกิจนำเข้าแว่นตาจากต่างประเทศ เปรยสัมพันธ์ “มิ้นท์-ภัทรศยา” คือพี่น้องที่สนิทกัน เปรยยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน

 
          มาทำธุรกิจเป็นครั้งแรก โดยการนำเข้าแว่วตาแบรด์ nathaliefordeyn จากปารีส ฝรั่งเศส แถมแว่นที่นำมานั้นเป็นแว่นตาสำหรับผู้หญิง งานนี้เลยได้ “มิ้นท์” ภัทรศยา ยงรัตนมงคล มาเป็นนางแบบให้แบบฟรีๆ ทำเอาใครหลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวหวานใจคนสนิทของ “ท็อป” จรณ โสรัตน์  แบบเนียนๆ ได้สอบถามเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในตอนนี้ได้ความดังนี้
 
          “ไม่เชิงเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะเราให้เขาถ่ายฟรี ไม่มีค่าตัว เขาก็เป็นนางแบบอยู่แล้ว งานนี้เขาก็แค่มาช่วยโปรโมท ช่วยทุกอย่าง อะไรที่ช่วยได้เขาก็ช่วย (ให้มาช่วย เหมือนเป็นการเปิดตัว) ไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิดอะไร ซึ่งผมก็บอกตลอดว่าเราเป็นพี่น้องที่สนิทกัน อะไรที่เราช่วยเหลือกันได้ เราก็ให้กำลังใจกัน พอมีข่าวมากขึ้น ก็ยังไม่เห็นฟีดแบ็กอะไรจากแฟนๆ นะ ไม่มีแอนตี้อาจเป็นเพราะผมไม่ได้หล่อสไตล์เกาหลี หรือมีแฟนคลับเด็กๆ มากรี๊ด แฟนคลับผมส่วนใหญ่จะรุ่นโตหน่อย ซึ่งเขาจะเข้าใจเพราะดาราสมัยนี้ใครๆ ก็จะมีคนคุยกัน เป็นเรื่องปกติ ส่วนแฟนคลับที่ไปตามมิ้นท์ก็ยังไม่มีนะ เพราะมิ้นท์เป็นคนโลกส่วนตัวสูงเหมือนกัน” ท็อปกล่าว 
 
          เมื่อถามว่าทั้งคู่มาคลิกกันได้อย่างไร ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า “คนส่วนใหญ่อาจจะมองว่าเขาเป็นสาวไฮโซเซ็กซี่ เอาแต่ใจหน่อยๆ ในความรู้สึกผมเขาไม่ได้เซ็กซี่เลย เขาเป็นเด็กคนหนึ่งที่มีมุมน่ารักๆ เยอะ แต่อาจจะไม่ได้เปิดเผยให้คนทั่วไปได้รู้มากกว่า เรารู้จักกันมานาน อาจจะเป็นจังหวะที่ได้คุย ได้เจอกันมากขึ้น เราไม่รู้หรอกว่ามันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อ่ไหร่ เราก็คุยกันมาเรื่อยๆ จริงๆ แล้วเขาเป็นคนน่ารักนะ มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ เรา จริงๆ เราไม่ได้ตัดสินใจเปิดเผยความสัมพันธ์อะไร เพียงแต่รู้สึกว่าตัวเองก็โตพอสมควรแล้ว และเราก็ไม่ได้อยากคุยกับใครสักคน แล้วจะไปไหนมาไหนด้วยกันไม่ได้ มันจะทำให้ไม่แฮปปี้ทั้ง 2 ฝ่าย ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป เราก็อยากใช้ชีวิตปกติ อยากไปไหนด้วยกันก็ไป แต่ถ้าถามเรื่องสถานะก็เป็นพี่น้องที่สนิทกัน ซึ่งผมก็โอเคนะ  กับที่บ้านเขาผมก็ไม่ทราบว่าเขามองเราอย่างไร คือเคยเจอกันก็แค่สวัสดี แต่ยังไม่เคยนั่งคุยอะไรขนาดนั้น ผมคิดว่าคุณพ่อคุณแม่เขาเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก เขาน่าจะไม่มีบวกมีลบอะไรกับเรา อาจมองเราเป็นคนช่วยดูแลน้องอีกคนหนึ่ง ส่วนที่บ้านผมเขาก็เป็นห่วงเพราะเราทำงานในวงการ เขาก็บอกให้เราดูแลตัวเองดีๆ วางตัวเองดีๆ แม่ไม่ได้ช่วยสกรีนอะไร ถ้าให้เขาสกรีนผมคงไม่มีแฟนสักที เพราะแม่ผมค่อนข้างหวง แต่จริงๆ แล้วแม่ผมไม่มีอะไร” นักแสดงหนุ่มแจง
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ