บันเทิง

‘บี้’มุ่งเส้นทางสู่‘บรอดเวย์’เผยสัมพันธ์‘โม’มีค่าเกินปฏิเสธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บี้”ยันมุ่งเส้นทางสู่บรอดเวย์เผยวอเตอร์ ฟอลล์อยู่ขั้นคุยเรื่องธุรกิจเคลียร์สัมพันธ์“โม”ไม่ได้เปิดตัว-ปิดบังแค่รู้สึกว่าอะไรที่มีค่าและสำคัญเกินต้องมานั่งปฏิเสธ

 
          กำลังจะมีคอนเสิร์ต “เลิฟ 10 ปีไม่มีหยุด” สำหรับ “บี้” สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว แถมแว่วว่าละครเรื่องใหม่จะตามมาติดๆ งานนี้หลายคนสงสัยว่า แพลนการทำงานที่เมืองไทยแน่นขนาดนี้ หมายถึงบี้หยุดการเดินทางสายบรอดเวย์แล้วหรือเปล่า งานนี้เจอหนุ่มบี้ ที่มาร่วมทำกิจกรรม “พักยก” กับ “บันเทิง คมชัดลึก” เลยถามถึงเรื่องนี้ 
 
          “เรื่องวอเตอร์ ฟลอร์ ตอนนี้อยู่ในช่วงของผู้ใหญ่ ซึ่งเจ้านาย (”บอย“ ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ก็บินไปๆ กลับๆ เพื่อคุยเรื่องนี้ โดยตัวเราแสตนบายที่เมืองไทย รอทางนั้นเข้าคอนเฟิร์ม เราไม่ได้หยุดที่จะทำตรงนี้ เพราะเป็นความฝันของพี่บอยที่การคุยและทำอยู่เรื่อยๆ ส่วนเราก็ทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ตอนนี้มันถึงก้าวที่จะเข้าบรอดเวย์แล้ว ซึ่งก้าวนี้เป็นก้าวของนักลงทุน เป็นเรื่องของทางธุรกิจ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเราแล้ว หากการคุยตกลงกัน คอนเฟิร์มเรียบร้อยเราก็ต้องกลับไปทำงานที่นั่นอีก” ซูเปอร์สตาร์หนุ่มบอก
 
          ถามต่อถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ “โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่หลายคนมองว่า บี้เปิดตัวมากขึ้น หลังจากการออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วงหลังๆ 
 
          “ไม่ได้เปิดตัว แต่ก็ไม่ได้ปิด เราพูดตามสภาพ ตามสิ่งที่เกิดขึ้น ตามความสัมพันธ์ที่เป็นไป ในวันนี้เราไม่ได้คอนเฟิร์มว่าเขาคือคนที่ใช่ และก็ไม่ได้บอกว่า เขาไม่ใช่ เราพูดไปกลางๆ ตามสัมพันธ์ที่ทุกคนเห็น ถามว่าเพราะโตขึ้น ทำให้เราพูดได้มากขึ้นไหม มันก็ใช่ส่วนหนึ่ง คือเราเห็นอะไรหลายๆ อย่างที่มีค่า มีความสำคัญ มากกว่าที่เราจะมานั่งปฏิเสธทั้งหมด” บี้กล่าว
 
          ในส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า “บี้” ปาดหน้าเค้กแย่งพรีเซ็นเตอร์ของ “นาย” ณภัทร  นั้น ซูเปอร์สตาร์หนุ่มเผยว่า เท่าที่รู้ไม่มี อาจจะมีการติดต่อเข้ามา แต่อยู่ในขั้นตอนกับทางบริษัท ตัวเขาเองยังไม่รับรู้ เพราะโดยการทำงานแล้ว เขาจะรู้ก็ต่อเมื่อ มีการพูดคุยตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องที่ว่าก่อนหน้านี้มีการติดต่อใครมาก่อนนั้น เขาไม่สามารถรู้ได้ ในส่วนตัวเขาแล้ว เขาให้เกียรติการตัดสินใจของทาง “เอ็กแซ็กท์” ซึ่งเป็นต้นสังกัด
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ