บันเทิง

‘นิว’หิ้วกระเป๋ากลับบ้านนอกปิดฉากเศร้า‘กรุงเทพฯ’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘นิว’ หิ้วกระเป๋ากลับบ้านนอกปิดฉากเศร้า ‘กรุงเทพฯ’ : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง

 
          อยู่ด้วยกันจนผูกพันเหมือนคนในครอบครัวจริงๆ ล่าสุดพระเอก “นิว” ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ก็มีเหตุจำเป็นให้ต้องลาจากเมืองกรุง กลับไปใช้ชีวิตต่างจังหวะเหมือนเดิม ฉากนี้จะสะเทือนใจขนาดไหน ไปดูกัน
 
          เป็นฉากเรย์(นิว) มีเหตุจำเป็นให้ต้องออกจากบ้านกลับไปใช้ชีวิตต่างจังหวัด จึงมาบอกลาและขอบคุณทุกคนในครอบครัวเป็นครั้งสุดท้าย ฉากนี้ “มี่” ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ผู้กำกับ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านหรู ย่านพระประแดง เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียก นิว วิลลี่ แมคอินทอช “นุส” นุสบา ปุณณกันต์ “เม้าส์” ณัชชา จันทพันธ์ มาซ้อมคิวซึ้งด้วยกัน ซึ่งซีนนี้ทั้ง 4 นักแสดง ต้องอยู่ในอารมณ์เศร้าที่ต้องลาจากกัน ผกก.เข้ามาช่วยบิ้ว สักพักทุกคนก็อินบทเพราะเป็นซีนท้ายๆ ใกล้ปิดกล้อง เมื่อทุกคนพร้อม ผกก. ก็สั่งถ่ายจริงทันที 
 
          เริ่มที่ นิวเก็บกระเป๋าเตรียมตัวออกจากบ้าน พอแพ็คของเสร็จ นิวก็เดินไปบอกลาเม้าส์ ที่กำลังนั่งฟังเพลงอยู่ในสวน นิวพยายามชวนคุย แต่เม้าส์ยังงอนอยู่เลยแกล้งทำเป็นไม่สนใจ พอนิวบอกลาเสร็จ ก็หันหลังเตรียมจะเดินจากไป เม้าส์ก็สติแตกร้องไห้ฟูมฟายออกมาอย่างหนัก นิวรู้สึกเห็นใจแต่ก็ไม่รู้จะช่วยปลอบเม้าส์ยังไง สักพักผกก.ก็ให้คิวนิวเดินจากมา เพื่อเข้าไปลาวิลลี่และนุสในบ้าน พร้อมกับขอบคุณทั้งคู่ที่ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเหมือนลูก 
 
          ด้านวิลลี่ที่ยืนอยู่ข้างๆ ก็ขยับเข้ามาตบบ่านิวเบาๆ ฝ่ายนิวถึงจะใจแข็งแค่ไหน ก็อดรู้สึกใจหายไม่ได้ที่ต้องจากครอบครัวที่อบอุ่นแบบนี้ไป จึงเอ่ยปากขอกอดลาวิลลี่และนุสเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทั้งคู่ก็ยินดี ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพ นิว วิลลี่นุสบา กอดกันกลมเป็นครั้งสุดท้ายจนเต็มอิ่มแล้ว
 
          อยากรู้อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ “นิว” ชัยพล ต้องจากไป ห้ามพลาดตอนอวสานของละคร “กรุงเทพ:มหานครซ้อนรัก” คืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมนี้  เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ