บันเทิง

พักงานบันเทิง5ปี"ริท"กลับไปเรียนหมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ริท"เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เผยสิ้นปีเคลียร์งานจบ ขอพักงาน 5 ปี กลับไปเรียนหมอ ที่ ม.ขอนแก่น วอนแฟนคลับ ถ้ารักจริงต้องเข้าใจ ยัน "บอย" ถกลเกียรติ ไม่เคยสั่งเด็กในสังกัดให้ลาออกมาทำงาน

 หลังจากประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 "ริท" เรืองฤทธิ์ งานรุมคิวโปรโมทแน่น จนต้องดร็อปเรียนแพทย์ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น และก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าหนุ่มริทจะย้ายมหาวิทยาลัยเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ

 “ดีใจที่วันนี้จะได้พูดกับทุกคน เพราะตอนแรกมีข่าวว่าริทจะย้ายมาเรียนในกรุงเทพฯ ซึ่งตอนนี้ริทได้มีโอกาสคุยกับอาจารย์ และคณบดีที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น ท่านให้โอกาสริททำงานอีกระยะหนึ่ง เพราะตอนนี้ริทมีงานค้างอยู่ค่อนข้างเยอะ ทำให้ไม่สะดวกจะกลับไปเรียนในปีนี้ ทางมหาวิทยาลัยเลยให้โอกาสริทในการดร็อปเรียนเพื่อเคลียร์งานก่อน เสร็จแล้วในช่วงประมาณปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า จะต้องกลับไปเตรียมตัวเข้าเรียน เพื่อปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมชั้นในอนาคต เพราะทางมหาวิทยาลัยเป็นห่วงว่าริทจะเรียนไหวไหม เขามองว่าถ้าเรียนและทำงานไปด้วย โอกาสที่ริทจะเรียนจบมีน้อยมาก ริทลองคิดดูว่าเราทำงานตรงนี้มาหนึ่งปี ถามว่าคุ้มไหมริทคิดว่าคุ้มแล้ว เพราะริทได้ทำอะไรหลายอย่างกับโอกาสที่เราได้มา ริทอยากจะขออนุญาตแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน ให้ริทกลับไปเรียนต่อสัก 5 ปี จนกว่าจะจบ แต่ระหว่างนี้ ริทจะมีโอกาสได้เจอกับทุกคนบ้าง เพราะการเรียนแพทย์หนักมาก ริทอยากให้ทุกคนเข้าใจ เพราะเป็นความฝันของริทและพ่อกับแม่ ถ้าเกิดใครรักริทจริงๆ อยากให้เข้าใจตรงนี้ด้วย" ริทแจกแจง

 ถามต่อถึงบอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ "บอย" ถกลเกียรติ มีความเห็นในเรื่องนี้อย่างไร ริทเผยคุณบอยให้โอกาสตัดสินใจเอง

 “ริทมีโอกาสคุยกับพี่บอย พี่เขาให้โอกาสเราในการตัดสินใจ เพราะพี่บอยไม่เคยสนับสนุนให้เด็กในบริษัทลาออกจากการเรียน เพื่อมาทำงาน แต่ว่าที่ริทต้องดร็อปเรียนในปีแรก เพราะงานโปรโมทหนักจริงๆ พี่บอยบอกว่าไม่เป็นไรอีก 5 ปียังไม่สาย เพราะตอนนั้นริทอายุประมาณ 25 ยังไม่แก่ ค่อยกลับมาพบกันใหม่ เพราะแฟนๆ คงรอริทอยู่ ซึ่งริทหวังว่าจะเป็นอย่างนั้น” ริทกล่าวปิดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ