บันเทิง

"กอล์ฟ"พิชญะปล่อยโฮหนีออกจากบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ" พิชญะ ควงพ่อแม่แถลงข่าวทั้งน้ำตา สำนึกผิดที่ทำให้แม่เสียใจ หลังออกจากบ้านนาน 6 เดือน โดยไม่บอก เผยออกมาอยู่คนเดียว อ้างบ้านไกลจากที่เรียนและที่ทำงาน ปัดเกี่ยว "ดิว" อริสรา

หลังจาก นางปราศรัย นิธิไพศาลกุล มารดานักร้องชื่อดัง นายพิชญะ นิธิไพศาลกุล หรือ กอล์ฟ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ลูกหอบผ้าหอบผ่อนออกจากบ้านนาน 6 เดือน โดยมีข่าวเม้าท์ตามออกมาว่า ไปอยู่กับ น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว แฟนสาว จนทำให้ผิดใจกับมารดา ล่าสุดเมื่อเวลา 20.25 น. วันที่ 22 เมษายน นายพิชญะ พร้อมด้วย นายพิเชษฐ์ บิดา และนางปราศรัย เปิดแถลงข่าวที่ห้องออดิโทเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ถึงปัญหาความขัดแย้งดังกล่าว


 "หลังจากข่าวออกมาต่างๆ นานาเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งตลอดเวลาหลายคนอาจสงสัยว่า ทำไมผมไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เนื่องจากคุณพ่อของผมติดงานอยู่ที่ต่างประเทศ เพิ่งกลับมา เช่นเดียวกับคุณแม่ ที่เพิ่งกลับมาเหมือนกัน ส่วนตัวผมเองติดทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ที่ต่างจังหวัด วันนี้ถึงได้ลงตัวมาแถลงข่าวร่วมกัน" กอล์ฟ กล่าว
 ด้าน นางปราศรัย ผู้เป็นแม่ กล่าวด้วยนํ้าตาคลอเบ้าว่า เป็นอย่างที่ข่าวออกมา รู้สึกเสียใจและน้อยใจ เพราะตนกับกอล์ฟสนิทกันมาก ยิ่งทำให้รักลูกชายคนนี้มาก การที่ออกไปจากบ้าน โดยที่ไม่ได้บอก ยิ่งทำให้เสียใจ โดยคุณพ่อที่รู้เรื่องราวทั้งหมดก็คิดไปเองว่ารอให้เวลาดีขึ้นก่อนถึงจะบอก


 "เพราะนิสัยคุณแม่เป็นคนขี้งอน ชอบเอาชนะลูก เขาก็เลยกลัว วันที่คุณพ่อเดินมาบอกกับเราว่ากอล์ฟขอออกไปอยู่ข้างนอก คือวันที่เรากำลังจะเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งจะต้องไปเป็นเดือนๆ เราไม่ได้ทันตั้งตัว และด้วยความที่เป็นคนคิดมาก พอกลับมาเราก็ไม่คิดจะถามเหตุผล มันยิ่งกลายเป็นว่าทำให้เราไม่ได้คุยกัน เพราะเราคิดว่า ถ้าเราพูดกันด้วยความโกรธและใช้อารมณ์เรื่องราวก็จะบานปลาย กอล์ฟเองก็คิดเหมือนกัน เลยปล่อยให้เวลามันนานมากว่า 6 เดือนที่เราไม่ได้พูดคุยกับลูกเลย" นางปราศรัย กล่าว
 มารดานักร้องดังกล่าวด้วยว่า เมื่อวานได้คุยกับลูกชายแล้ว ด้วยความที่รักลูกชายมาก เลยทำให้เสียใจมาก สิ่งที่เกิดขึ้นเพียงอยากจะบอกให้ลูกเข้าใจว่า รู้สึกยังไง และก็ไม่ได้เสียใจในสิ่งที่ทำไป เพราะมันทำให้ลูกเข้าใจเรา และครอบครัวกลับมาเหมือนเดิม
 "ลูกเราไม่ได้เป็นคนไม่ดี แต่มันเกิดจากการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน โดยที่คุณพ่อเป็นคนแปลแต่แปลผิดไป ซึ่งตอนนี้เราได้ตกลงกันแล้วว่า ถ้าวันไหนที่เขามีเรียนและต้องเดินทางไกลๆ ก็ไม่ต้องกลับบ้าน แต่ถ้าไม่มีเรียนก็จะกลับมาบ้าน อยู่กับครอบครัว ความรู้สึกของคนเป็นแม่มีแต่ความหวังดี อยากให้เขามีอนาคตที่ดี" นางปราศรัย กล่าว


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เป็นเพราะดิว แฟนสาวของหนุ่มกอล์ฟเข้ามาเป็นตัวแปล ทำให้แม่-ลูกมีปัญหากันหรือไม่ แม่กอล์ฟกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขอตอบเฉพาะเรื่องลูกชาย เรื่องคนอื่นไม่ขอตอบ ขณะที่กอล์ฟพูดเสริมว่า ไม่เกี่ยวกับคนอื่น เป็นที่กอล์ฟเองที่ทำให้เรื่องเป็นแบบนี้ พร้อมบอกด้วยว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของตน เพราะไม่ได้สื่อสารกับแม่ให้เข้าใจ เลยทำให้แม่เสียใจ น้อยใจ แต่คอยติดต่อกับพ่อเสมอว่า อยากที่จะคุยกับแม่ แต่พ่อบอกว่าจะเป็นคนจัดการให้เอง ให้กอล์ฟตั้งใจทำงานไป เพราะการที่กอล์ฟย้ายออกมาข้างนอกเป็นเหตุผลของการทำงาน และการเรียน เพราะกอล์ฟเรียนอยู่ที่ SAE (โรงเรียนสอนด้านดนตรี) ซึ่งอยู่ตรงนานา และต้องทำงานที่ตึกแกรมมี่ ซึ่งมันไกลจากบ้านมาก
 "กอล์ฟเลยขอทางคุณพ่อ ย้ายออกมาเพื่อจะได้เรียนและทำงานได้อย่างเต็มที่ มาอยู่คนเดียว คุณพ่อเองก็เห็นด้วย ซึ่งกอล์ฟปรึกษาคุณพ่อ แต่ไม่ได้บอกคุณแม่ และยิ่งรู้ว่าคุณแม่โกรธเลยไม่กล้าเข้ามาคุยกับแม่ กอล์ฟอยากจะขอโทษที่ทำให้แม่รู้สึกไม่ดี ซึ่งเมื่อวานนี้ (21 เม.ย.) เราก็ได้คุยกันในครอบครัวแล้ว แต่สิ่งที่กอล์ฟอยากจะบอกคือ ตลอดเวลาที่เกิดเรื่องทั้งหมดขึ้น กอล์ฟเองก็ไม่ได้รู้สึกดี" กอล์ฟกล่าวทั้งน้ำตา
 ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ได้คุยกับดิวหรือไม่ กอล์ฟบอกว่าได้คุยแล้ว และดิวอยากให้ครอบครัวได้คุยกัน กอล์ฟอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ว่า ครอบครัว การคุยกันเป็นเรื่องที่ดี อย่าปล่อยให้ปัญหาบานปลายจนเป็นเรื่องเป็นราว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ