บันเทิง

"อลิซาเบธ เทย์เลอร์"ดาวค้างฟ้าสิ้นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮอลลีวู้ดเศร้า "อลิซาเบธ เทย์เลอร์" ดาวค้างฟ้าลาโลกด้วยวัย 79 อดีตตำนาน "คลีโอพัตรา" นักแสดงสวยที่สุดในโลก เผยสิ้นใจอย่างสงบ ที่ลอสแองเจลิส

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "อลิซาเบธ เทย์เลอร์" ดาวค้างฟ้าฮอลลีวู้ดที่แสดงภาพยนตร์มากว่า 5 ทศวรรษ ลาโลกแล้วด้วยวัย 79 ปี โดยตัวแทนของเทย์เลอร์ ระบุในแถลงการณ์ว่าดาราผู้เป็นตำนานนักธุรกิจหญิง และนักเคลื่อนไหวผู้ไม่เกรงกลัว เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลซีดาร์-ไซไน ในนครลอสแองเจลิส

 "ลูกๆ ของเทย์เลอร์ ไม่ว่าจะเป็นไมเคิล ไวล์ดิง คริสโตเฟอร์ ไวล์ดิง ลิซา ทอดด์ และมาเรีย เบอร์ตัน ได้อยู่ข้างๆ ดาวค้างฟ้าที่โรงพยาบาลก่อนที่เธอจะเสียชีวิต ทั้งนี้นอกจากลูกๆ แล้ว เทย์เลอร์ยังมีหลาน 10 คน และเหลน 4 คน" ตัวแทนของเทย์เลอร์ กล่าว

 ผลงานหนังโด่งดังที่เทย์เลอร์ร่วมแสดง เช่น "เนชั่นแนล เวลเวท" "คลีโอพัตรา" และ "ฮูส อะเฟรด ออฟ เวอร์จิเนีย วูล์ฟ" ในช่วงสูงสุดของอาชีพนักแสดง เทย์เลอร์ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และเป็นสตรีที่สวยที่สุดในโลก

 นอกจากนี้ เธอยังเป็นนักรักที่มีสามีถึง 7 คน โดยหนึ่งในนั้น คือ ริชาร์ด เบอร์ตัน นักแสดงดังร่วมยุคอลิซาเบธ เทย์เลอร์ เคยประสบอุบัติเหตุตกจากที่สูงขณะถ่ายทำหนังเรื่อง "เนชั่นแนล เวลเวท" ส่งผลให้เธอมีปัญหาที่หลังนับแต่นั้นเป็นต้นมา

 ยิ่งกว่านั้น เทย์เลอร์ยังเคยเกือบเสียชีวิตเพราะโรคปอดบวม เคยต้องเข้าบำบัดอาการติดสุราและยาแก้ปวด รวมทั้งเข้าผ่าตัดเนื้องอกในสมองเมื่อทศวรรษ 2543 เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เทย์เลอร์เจ็บป่วยจากอาการหัวใจล้มเหลว และต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาบ่อยครั้ง โดยในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาต้องเข้า-ออกโรงพยาบาล 2 ครั้งเพื่อรักษาอาการ จนกระทั่งมาเสียชีวิตในที่สุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ