บันเทิง

'ครี'โต้'อวบอ้วน'ไม่หวังเกาะดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครี" พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ปัดคบ "อวบอ้วน" วัฒนา แจงออกงานคู่กันเพราะทำงานร่วมกัน เชื่อฝ่ายชายไม่หวังเกาะชื่อเสียงดัง

ถูกจับจ้องว่าเวลานี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพู สำหรับสาวเซ็กซี่ "ครี" พัสวีพิชญ์ ที่มีภาพหลุดถ่ายคู่กับหนุ่มไฮโซ "อวบอ้วน" วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา ล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลท็อป อวอร์ด 2010 ทั้งคู่ยังควงกันมาร่วมงานอีก เลยถามว่าเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์หรือเปล่า สาวครีแจงดังนี้

 "จริงๆ แล้วงานประกาศรางวัล หรือว่างานอีเวนท์ทั่วๆ ไป ครีไปกับน้องเขาทุกครั้ง แต่พอมีข่าวถึงมีคนสังเกตเห็นเท่านั้นเอง ที่ไปงานต่างๆ ด้วยกัน เพราะว่าเราเล่นหนังด้วยกัน การมางานพร้อมกันเป็นเรื่องปกติมากๆ อันที่จริงวันนี้ อุ้ม (ลักขณา วัธนวงศ์สิริ) ก็มาด้วย แต่พลัดหลงกันในงาน ซึ่งน้องเขาก็น่ารักดี ก็เลยคุยๆ กัน ไม่อย่างนั้นครีก็คงต้องยืนเหงาอยู่คนเดียว ครีว่ามันไม่ใช่ตอกย้ำหรือว่าอะไร ถ้าสมมติว่าเรามีข่าวด้วยกัน แล้วเราหนีกันไปเลย ไม่กล้าเดินด้วยกัน อันนั้นมันยิ่งน่ามีพิรุธมากกว่า แต่นี่เราบริสุทธิ์ใจ เราเป็นพี่น้องกันจริงๆ และน้องเขายังเด็ก ให้น้องเขาไปเรียนก่อนดีกว่า" ครีกล่าว

 ออกงานคู่กันบ่อย และฝ่ายชายเองก็เพิ่งเข้าวงการอย่างนี้ ชายฝ่ายเลยเจอข้อหาหวังเกาะฝ่ายหญิงดัง เรื่องนี้ ครีแก้ข่าวให้อวบอ้วนว่าไม่เป็นความจริง และหลังจากนี้ก็ยังคงไปไหนมาไหนกันได้เหมือนเดิม

 "ต่อจากนี้ความสัมพันธ์ของครีกับน้องก็ยังมือนเดิม ปกติเหมือนเดิม เราก็เจอกันได้ ไม่ต้องไปงานก็เจอกันได้ เป็นพี่เป็นน้องกัน เราเจอกันตลอด คุยกันตลอดอยู่แล้ว คือทุกอย่างมันเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งเราก็ตอบไม่ได้ ตอนนี้ทั้งน้องกับครีก็ยังเรียนกันอยู่ และก็ทำงานในวงการเดียวกัน ยังไงก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว และก็อยากโฟกัสเรื่องงานเรื่องเรียนก่อน ถ้าอนาคตจะเป็นอย่างไร เดี๋ยวรู้เอง แต่ตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกันไปก่อน" ครีกล่าวสรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ