บันเทิง

คุยเรื่องรักกับนางเอกหน้าหวาน "อันอี่เซวียน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ละครเรื่อง “Autumn’s Concerto” จะจบลงไปนานแล้ว แต่หลายคน ยังคงติดตา อันอี่เซวียน ในภาพลักษณ์ของสาวอ่อนแอ น่าทะนุถนอมและน่าสงสาร หากแต่ตัวจริงๆ ของเธอนั้นเข้มแข็ง และมีจิตใจที่แกร่ง ขัดกับหน้าตาหวานๆ อย่างลิบลับ วันนี้เธอจะมาไขความกระจ่าง ในเรื่องที่

***ทราบมาว่าคุณมีความทรงจำในวัยเด็กไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น
 อันอี่เซวียน : ฉันเติบโตมาในครอบครัวที่แตกแยก พ่อแม่หย่าร้างตั้งแต่ฉัน 4 ขวบ และต่างก็แยกย้ายไปแต่งงานใหม่ทั้งคู่  ฉันเลยต้องไปอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยงที่แสนเข้มงวด  เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันสอบไม่ผ่าน ฉันจะโดนตีเท่าจำนวนคะแนนที่พลาดไป  จานก็ต้องล้างให้สะอาดหมดจดทุกใบ เวลาตื่นก็ต้องตรงตามนาฬิกาปลุกเป๊ะ ไม่เช่นนั้นแม่เลี้ยง จะเข้ามาอาละวาดถึงในห้อง  เรื่องจะไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนลืมไปได้เลย เพราะพ่อแม่ไม่เคยอนุญาต  สุดท้ายฉันก็ตัดสินใจหนีออกจากบ้านเมื่อเรียนจบมัธยมปลาย  แต่ไม่นานพ่อก็ตามกลับมา  นอกจากนั้นพ่อฉันยังหัวโบราณสุดๆ ครั้งหนึ่งพ่อจับได้ว่าฉันคบกับผู้ชาย เลยบังคับให้ฉันและผู้ชายคนนั้นไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของฉัน ถึงแม้จะรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาทำลงไปทั้งหมดคือความหวังดี  แต่มันก็ส่งผลให้ฉันไม่กล้าเปิดเผยความสัมพันธ์กับใครทั้งสิ้น  ไม่ใช่ในฐานะคนของประชาชน  แต่ฉันจะไม่ยอมให้ใครล่วงล้ำสิทธิส่วนตัวเด็ดขาด ฉันจะแอบไปแต่งงานมีครอบครัวเงียบๆ และจะปกปิดสุดชีวิต ไม่ยอมรับกับใครแน่นอน

***ไม่นานมานี้ คุณเคยให้สัมภาษณ์ ว่าคบกับผู้ชายคนหนึ่งมา 3 ปี แต่สุดท้ายเขากลับไปแต่งงานกับคนอื่น  ผู้ชายคนนั้นที่คุณว่าใช่  หวังเสี่ยวเฟย  สามีเศรษฐีหนุ่มของต้าเอสหรือไม่
  อันอี่เซวียน : ไม่ใช่แน่นอนค่ะ! ฉันไม่เข้าใจ ว่าข่าวมันออกมาเป็นเช่นนี้ได้ยังไง   ต้าเอส เองก็เป็นเพื่อนฉัน ใครๆก็รู้ว่าฉันเป็นแม่สื่อให้คนคู่นี้

***แล้วจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับหวังเสี่ยวเฟย เป็นอย่างไร
 อันอี่เซวียน : เราทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ฉันรู้จักเขามาได้ 5 ปีแล้ว และก็คิดกับเขาอย่างเพื่อนมาโดยตลอด  ยังไงก็ไม่มีวันเปลี่ยนสถานะไปเป็นอย่างอื่นได้แน่นอน  ฉันยอมรับว่า หวังเสี่ยวเฟย เป็นผู้ชายที่น่ารัก  เป็นสามีในฝันของผู้หญิงหลายๆ น ช่างเทคแคร์ดูแลเอาใจใส่ แถมยังเอื้อเฟื้อ มีน้ำใจงามอีกด้วย  นับว่า ต้าเอส โชคดีมากๆ และฉันก็หวังว่าคนทั้งคู่จะมีความสุขกับชีวิตแต่งงาน  ต้าเอส ยังแซวกับฉันเลยว่า เธอจะหาสามีให้ฉันบ้างเพื่อเป็นการตอบแทนที่เป็นแม่สื่อให้เธอกับเขาได้รักกัน

***ถ้าอย่างนั้น ผู้ชายในอุดมคติของคุณเป็นอย่างไร
 อันอี่เซวียน : จะแปลกไหมค่ะ ถ้าฉันอยากได้คนนิสัยแบบตัวเอง แต่เป็นเวอร์ชั่นผู้ชาย (หัวเราะ) ฉันชอบคนที่แข็งแกร่งกว่าฉัน ถ้าเจอเขาคนนั้นเมื่อไหร่  ฉันจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อความรักครั้งนี้แน่นอนค่ะ

 ยังไงก็ขออวยพรให้สาวสวย อันอี่เซวียน ตามหาผู้ชายในฝันได้เร็วๆ วันล่ะกัน  จะได้ไม่ต้องทนอิจฉาคู่ของเพื่อนซี้อย่าง ต้าเอส  และหวังเสี่ยวเฟย ไปนานกว่านี้!
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ