บันเทิง

จินตหรา-หนูคว้าเยี่ยมคมชัดลึกอวอร์ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศผลและมอบรางวัลอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรางวัล ”คมชัดลึกอวอร์ด”ครั้งที่ 8 ประเภทเพลงลูกทุ่ง โดยผู้ที่ได้รับรางวัลทั้ง 8 รางวัลประกอบซึ่งผลมีดังนี้

 รางวัล นักร้องลูกทุ่งยอดเยี่ยม ตกเป็นของ หนู มิเตอร์  กับ เพลงสัญญาก่อนนอน อัลบั้ม มากกว่าความรัก จากบริษัทอาร์สยามจำกัด ส่วนรางวัล นักร้องลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม “สาวเสียงพิณ” จินตหรา พูนลาภ จากเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ อัลบั้ม จินตหรา ครบ เครื่องจากอาร์สยามเช่นกัน
   ด้านรางวัล คำร้อง-ทำนองยอดเยี่ยม ปีนี้ได้แก่ เพลง “ท.บ.2 ลูกอีสาน”เพลง ที่มีเนื้อหาสะท้อนภาพของทหารหาญที่ต้องจากบ้านมาประจำการใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ของนักแต่งเพลงพ่อลูกอ่อน วสุ ห้าวหาญ เพลงนี้ขับร้องโดย ไผ่ พงศธร จากบริษัทแกรมมี่โกลด์ นอกจากนั้นเพลงนี้ยังสามารถคว้ารางวัล เพลงยอดเยี่ยม มาครองได้อีก1รางวัล

ต่อกันที่รางวัล เรียบเรียงเสียงประสานยอดเยี่ยม เป็นของ อ.สมปอง เปรมปรีดิ์ ที่โชว์การเรียบเรียงได้ชนะใจกรรมการจากเพลง รายงานหัวใจ  ร้องโดย ฝน ธนสุนทร บริษัทชัวร์เอ็นเตอร์เทนเมนท์จำกัด ส่วนรางวัล เพลงอมตะรังสรรค์ยอดเยี่ยม ในปี้นี้นั้น เพลงที่ทำดนตรีได้ยอดเยี่ยมได้แก่เพลง สายน้ำไม่ไหลกลับ ขับร้องโดยนักร้องเสียงดีจากเมืองย่าโม สุนารี ราชสีมา จากบริษัทท็อปไฟว์เอนเตอร์เทนเมนท์

มาที่รางวัล ดาวดวงใหม่ลูกทุ่งชายยอดเยี่ยม กันบ้าง ปีนี้คึกคักไม่น้อย เพราะมีนักร้องหน้าใหม่เสียงดีเกิดขึ้นมาหลายคน แต่คนที่คว้ารางวัลนี้ไปครอง คือ ลักษณ์ ศักดิ์ภูพาน กับเพลง รักกันเถอะชาวไทย นักร้องจากอำเภอโซ่พิสัย จังหวัดหนองคาย ที่ทำออกมาเป็นซิงเกิลและเปิดอยู่ตามวิทยุชุมชนทางภาคอีสานและทีวีดาวเทียมรอบๆกรุงเทพนี่เอง

ต่อกันที่รางวัล ดาวดวงใหม่ลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม รางวัลนี้เมื่อปีที่แล้ว ไม่มีใครได้ไปแต่ปีนี้มีดาวดวงใหม่เสียงดีอนาคตไกลหลายคนเช่นกันโดยผู้ที่ได้รางวัลไปครอบครองสาวน้อยวัย 17 ปีจากจังหวัดพัทลุง คือ ดาหลา เมืองนนท์  จากเพลง สาวเมืองนนท์พ่ายรัก อัลบั้ม สาวเมืองนนท์พ่ายรักซึ่งทำออกมาเป็นซิงเกิ้ลและเปิดอยู่ตามวิทยุชุมชนเช่นกัน

ปิดท้ายกันที่รางวัลนักร้องยอดนิยมหรือ ป๊อปปูลาร์โหวต ในปีนี้ เอิร์น เดอะสตาร์ จากบริษัทแกรมมี่โกลด์คว้าไปครอง

ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล “คมชัดลึกอวอร์ด “ครั้งที่8 ในสาขาเพลงลูกทุ่งทุกคนโชดดีปีใหม่พบกันปีหน้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ