บันเทิง

ยิ้มรับฉายา ‘สตรอเบอร์รี่ตัวแม่’ ‘ขวัญ’ ป้องพี่สาวโกหกเพื่อน้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ รับได้กับฉายาใหม่ ยันพี่สาวโทรให้สัมภาษณ์แทนในรายการวิทยุ ไม่ใช่โกหก แต่เพราะสงสารน้องสาวที่ไม่ได้พักผ่อน เชื่อ “เชาเชา” ไม่เม้าท์ลับหลัง

 ได้ฉายาอีกแล้ว ว่าเป็น มิสสตรอเบอร์รี่ตัวแม่ หลังจากที่ “แก้ว” ผู้เป็นพี่สาวแอบอ้างให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุ”อี เอฟเอ็ม” แทนน้องสาว “ขวัญ” อุษามณี กรณีเรื่องเกาเหลากับ “ส้ม” ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ ทำให้รายการถูกมองว่าแหกตาประชาชน สร้างความไม่พอใจให้แก่ “ดีเจเชาเชา” ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม เป็นอย่างมาก เจอหน้า ขวัญ ในงานเปิดกล้อง “เหลี่ยมรัก” เธอเผยความรู้สึกกับฉายาดังกล่าว

 “ก็ดี หวานเปรี้ยวดี ชอบ ขวัญก็ชอบกินสตรอเบอร์รี่อยู่แล้วด้วย ส่วนกับพี่เชาเชา ไม่มีอะไร วันนั้นก็โทรไปคุยกับพี่เขาสัมภาษณ์ทางวิทยุ หลังจากขวัญตื่นมา เขาก็ดี ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็เข้าใจว่าเราเพิ่งตื่นนอน แล้วพี่เราก็อยากดูแลน้องให้ดีที่สุด ประสาพี่ทั่วไป เรื่องที่ว่าพี่เชาเชาต่อว่าแรง ก็แล้วแต่คนจะคิด แต่โดยส่วนตัวไม่ได้แรงมาถึงตัวขวัญ ขวัญไม่รู้ว่าเขาไปพูดอะไรกับใครหรือเปล่า
ข่าวอาจจะออกมาแรง

 แต่ขวัญเชื่อว่าพี่เขาเป็นสุภาพบุรุษพอ คงไม่ไปพูดถึงเราในแง่ไม่ดี ไม่ได้เคลียร์ เขาไม่ได้โทรมา ก็แล้วแต่ใครจะตั้งฉายาอะไร แต่ขวัญไม่ได้เป็นอย่างนั้น ตัวขวัญรู้ว่าตัวเองเป็นยังไง ยังมีพี่ที่คอยให้ความรักขวัญอยู่ ก็สบายใจ (ถูกมองว่าโกหกทั้งครอบครัว) มันไม่ใช่โกหก ก็ต้องขอโทษด้วย ไม่ใช่เจตนาจะทำอย่างนั้น แค่สัญชาตญาณพี่สาว ที่เห็นน้องนอนหลับ ก็อยากให้พักผ่อน ซึ่งอีก 2-3 ชม. เดี๋ยวก็ต้องถ่ายละครอีก เขาเป็นพี่สาวก็พูดแทนน้องแล้วกัน” ขวัญพยายามอธิบาย

 อย่างไรก็ดี ขวัญ กล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ พี่สาวของเธอไม่ได้เสียใจว่าทำผิด แต่จะห่วงความรู้สึกของเธอมากกว่า ว่าจะคิดมากไหม

 “เราอยู่เป็นครอบครัวธรรมดา ไม่ได้คิดว่าน้องเป็นดารา เราอยู่กันแบบธรรมดา พี่ช่วยน้อง น้องช่วยพี่ สังคมครอบครัวขวัญเป็นแบบนี้ ต้องเข้าใจครอบครัวขวัญด้วย แต่ก็ต้องเข้าใจเขา แล้วก็ต้องเข้าใจเรา ถ้าเกิดขวัญโกหก คงไม่ให้สัมภาษณ์อีกครั้งหรอก ขวัญไม่ต้องพูดก็ได้ ไม่ใช่ขวัญจะออกมาพูดทำไม แต่นี่ขวัญไม่ได้เจตนาแบบนั้น อยากให้เข้าใจเจตนาแต่ละคนให้ถูก อยากให้เอาใจเขามาใส่ใจเรา  แต่ก็เข้าใจอีเอฟเอ็ม เพราะเขาก็ต้องทำให้องค์กรเขาดีที่สุด แต่อย่างน้อยเราก็ควรเห็นใจซึ่งกันและกันบ้าง แล้วอยากพูดถึงแฟนคลับที่ฟังอยู่ด้วย อยากให้เข้าใจอีเอฟเอ็มว่าเขาก็ไม่ได้จะมาหลอกลวงประชาชน อย่างตัวขวัญ พี่สาวก็แค่ทำหน้าที่พี่ที่ดูแลน้อง อย่าคิดไปกว้าง” ขวัญกล่าวสรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ