บันเทิง

คนบันเทิงงานเข้าจู่ๆก็ถึงคราวซวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่มีช่วงไหนที่เหล่าคนบันเทิง จะไม่มี งานเข้า จู่ๆ ก็ถึงคราว ซวย ต้องออกมาแก้ข่าวกันให้วุ่นวาย บางเรื่องไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง ก็กลายเป็นเรื่องโด่งดังฉาวโฉ่กันขึ้นมาได้

 อย่างเรื่องของหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัม ที่ความหล่ออาจจะทำให้ชีวิตของหนุ่มคนนี้ยุ่งเหยิงอยู่สักหน่อย แต่ก็อย่างว่า ถ้าไม่มีข่าวคราวออกมาให้ได้ยินกันบ่อยๆ ก็คงจะไม่ใช่หล่อของแท้ แหม...ก็ขนาดว่าเจ้าตัวงานยุ่งขนาดนี้ ยังมีคนเอาชื่อไปแอบอ้างจนได้ รวมไปจนถึงเรื่องของหัวใจ ที่ใครๆ ต่างก็เฝ้ามอง ว่าจะมี น้องเพ้นท์ เป็นเจ้าของจับจองไปได้อีกนานแค่ไหน

 ล่าสุดที่หวานใจเข้าไปพิมพ์อักษรย่อในทวิตเตอร์ว่า "สจดยมพรพดมตรคมมวกมคกดอรมลจรตลป” เกิดการตีความกันไปใหญ่โต ว่าเพ้นท์ที่มีข่าวรักระหองระแหงกับโดมมาตลอด ได้ถึงขีดสุดของความสัมพันธ์ จนต้องโพสต์ข้อความดังกล่าว ซึ่งมีคนแปลเป็นข้อความว่า “เสียใจได้ยินไหมเพ้นท์รักพี่โดมมากแต่เราคงไม่มีวันกลับมาคบกันได้อีกรักมากและจะรักตลอดไป” (คนแปลก็ช่างเก่งซะนี่กระไร)

 เท่านั้นยังไม่พอ แต่งานยังคงเข้าหนุ่มหล่ออย่างต่อเนื่อง เมื่อจู่ๆ ก็มีมือลึกลับนั่งอยู่หลังคอมพิวเตอร์ โพสต์ข้อความลงเว็บไซต์พันทิป ดอท คอม อ้างตัวว่าเป็นหนุ่มวิศวะ ที่หน้าตาไม่ดีนัก แต่มีแฟนสาวสวยรวยเลิศเลอเพอร์เฟกท์ทุกอย่าง แต่ทว่าตอนนี้กำลังร้อนใจอย่างหนักว่า โดม จะมาแย่งของรักจากเขาไป โดยเล่าถึงเหตุการณ์พร้อมระบุวันเวลา ว่าโดมไปเจอแฟนสาวของเขาได้ยังไง รวมถึงยังไปดักรอสาวเจ้าถึงหน้าห้องน้ำเพื่อขอพินบีบี และแชทกันทุกคืนทุกวันอีกแน่ะ แหม...เป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ โดม เลยมีเคลียร์ โดยใช้วิธีไฮเทคอัดคลิปลงโดมปกรณ์ลัมออนไลน์ ไขข้อข้องใจทุกปัญหา พร้อมท้าเจอหน้าคนโพสต์ข้อความดูซะหน่อย รวมถึงควงแขนน้องเพ้นท์ออกมาแก้ข่าวรักร้าวด้วยแน่ะ ก็แหม...หล่อขั้นเทพ ก็ต้องแก้ข่าวด้วยวิธีเทพๆ แบบนี้แหละจ้า

 ไม่ได้อยู่ในวังวนของข่าวสารซะนาน สำหรับสาว "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แต่พอเป็นข่าวขึ้นมาอีกที ก็ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์กันเลยทีเดียว เพราะจู่ๆ ก็มีคนที่ จ.อุบลราชธานี อ้างตัวว่าแตงโมเป็นหลาน และแม่แท้ๆ เพิ่งจะเสียชีวิตไป ศพกำลังตั้งรอให้สาวแตงโมไปเคารพศพ แต่หากว่าแตงโมไม่ยอมไปเคารพศพก็ไม่เป็นไร ไม่มีใครคาดหวัง แค่อยากฝากถามว่า ตอนที่แตงโมไปให้สัมภาษณ์ผ่านโทรทัศน์ช่องหนึ่งว่ามี แม่เป็นนักร้อง อยู่ที่ จ.อุบลราชธานี เรื่องนี้แตงโมจะตอบคำถามชาวบ้านที่ดูทีวีอยู่ในวันนั้นได้อย่างไร เรื่องนี้ดูเหมือนว่าจะทำเอา แตงโม ถึงกับเป็นงงอยู่เหมือนกัน หวั่นว่าเรื่องนี้จะทำให้เธอถูกมองว่าเป็นลูกอกตัญญู เลยต้องคว้าเอาแม่ตัวจริงออกมายืนยันว่าเธอมีแม่เพียงคนเดียวเท่านั้น ชื่อ พนิดา ศิระยุทธโยธิน เป็นชาวจังหวัดลพบุรี และพ่อชื่อ โสภณ เป็นคนจังหวัดภูเก็ต พร้อมกับโชว์ใบแจ้งเกิดให้ดูเป็นหลักฐาน

 หายหน้าหายตาไปนาน งานเลยเข้า "กวาง" ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ซะอย่างนั้น เพราะจู่ๆ ก็มีข่าวอักษรย่อ ระบุว่ามีนางงาม ก.ไก่ เกิดอาการป่อง 2 เดือนแล้ว ทั้งที่ยังไม่ได้แต่งงาน เจ้าตัวเลยต้องพารูปร่างอันบอบบางเหมือนเดิม ออกมาโต้ข่าวว่าไม่เป็นจริง เพราะช่วงที่ผ่านมาถึงแม้ว่าจะหายหน้า แต่ก็ยังมีโอกาสเดินทางไปโชว์ตัวอยู่ตามต่างประเทศ หวยแห่งความซวยเลยมาตกอยู่กับ "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ซ้ำอีก แต่ผู้จัดการก็ออกมาแก้ว่าแก้มเองก็ไม่ใช่ว่าจะว่าง เพราะทำงานทุกวันเหมือนกัน งั้นควานหากันต่อไปแล้วกันว่าน้อง ก.แต่ป.ป่องคนนั้นน่ะ เป็นใครกันแน่หว่า อิอิ

 ปิดท้ายกันที่ "หมอเก่ง" วาโย อัศวรุ่งเรือง หนุ่มจากเวทีเดอะ สตาร์ 6 ที่จู่ๆ ก็โดนชกอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว โดยเหตุเกิดในช่วงเวลาหลังเลิกเรียน ณ รพ.ศิริราช หมอเก่งบอกว่าจะต้องรีบไปทำธุระ เลยเรียกรถแท็กซี่ที่วิ่งเข้ามาส่งผู้โดยสารในโรงพยาบาล แต่พอขึ้นไปนั่งได้ไม่นาน รถกลับติดไม่ยอมขยับ หมอเก่งเลยพยายามไปสืบหาต้นตอว่ารถติดเพราะเหตุใด พบว่าหลังห้องนิติเวช ซึ่งเป็นจุดรับศพมีรถของมูลนิธิหนึ่งจอรอรับศพแบบขวางเส้นทางจราจร เมื่อเห็นว่าเป็นคนในพื้นที่ หมอเก่งเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเคลื่อนรถออกไปก่อน แต่ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งเดินปรี่เข้ามา ตะคอกใส่ว่า "พ่อมึงไม่ตายมึงไม่รู้หรอก" เห็นท่าไม่ดีดอกนี้เข้า หมอเก่งเลยกลับเข้าไปนั่งในรถแท็กซี่ แต่คู่กรณีและญาติก็เดินปรี่เข้ามาด่าว่าเป็นหมอกร่าง ทั้งยังจะถ่ายรูปเก็บไว้ไปฟ้องผู้ใหญ่เล่นงาน เมื่อเขาปัดป้องตัว อีกฝ่ายก็เลยชกเข้าให้ ก่อนจะชิ่งหายไป เล่นเอางงไปเลย!?!?

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ