บันเทิง

"เมธี" แถลงข่าวแฉ"แอนนี่"อีกคบที2คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อเวลา 14.00 น. ที่โรงแรมตวันนา สุรวงศ์ นายเมธี อมรวุฒิกุล เปิดแถลงหลังจากแอนนี่ยืนยันจะฟ้องร้องที่ก่อนหน้านี้ออกมาพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของคนทั้งสองว่า


ที่มาแถลงข่าวเนื่องจากแอนนี่บอกว่าจะฟ้องร้อง และกล่าวหาว่าเป็นคนเลว เป็นคนโกหก อีกทั้งบอกว่าไม่เคยคบหากันมาก่อน จึงอยากมาชี้แจงข้อเท็จจริง และครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่อกมาแถลงข่าว โดยจะพูดแต่ความจริงเท่านั้น เพราะถ้าพูดโกหกต้องไปติดคุกแน่นอน
 "ผมขอย้อนไป ผมได้คบหาผู้หญิงคนนี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ในขณะนั้นเป็นข่าวใหญ่โต แล้วมีเหตุการณ์หนึ่ง ผมกำลังไปส่งแอนนี่ รถเกิดอุบัติเหตุที่รัชโยธิน หลังจากนั้นไม่นานก็เลิกกัน แอนนี่ก็ออกมาด่าผม หนังสือพิมพ์ลงเกือบทุกฉบับ ผมไม่เคยตอบโต้ใดๆ ทั้งสิ้น ผมปิดปากเงียบมาตลอด 10 ปี กระทั่งผมเห็นข่าวที่เกิดขึ้นกับน้องฟิล์ม ผมยังชมว่าผู้ชายคนนี้รับผิดชอบ แต่ปรากฏว่ามันไม่เป็นอย่างนั้น ผู้หญิงคนนี้มีแผนการโดยอ้างว่าท้อง ซึ่งเคยเกิดขึ้นกับผม เมื่อตอนที่คบหากันอยู่ ในช่วง 3 อาทิตย์แรก เขาบอกว่า อยากมีลูก ผมตกใจ พอเข้าเดือนที่ 4 มาบอกผมว่า ท้อง ผมป้องกันอย่างเต็มที่จึงสงสัยว่าท้องได้อย่างไร เขาก็เงียบๆ ไม่ตอบอะไร หลังจากนั้นหนึ่งเดือนก็มีเหตุที่ต้องเลิกรากัน" นายเมธีกล่าว


แฉช่วงคบหาแอนนี่คบอีก 2 คน
 นายเมธี กล่าวต่อว่า ระหว่างที่คบกันแอบสืบว่า แอนนี่คบกับผู้ชายอีก 2 คน จึงได้โทรศัพท์เคลียร์กับผู้ชายคนนั้นที่เป็นนักแสดง ซึ่งนักแสดงคนดังกล่าวได้เล่าทุกอย่างให้ฟังทั้งหมด และตนก็ได้เล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟังทั้งหมดเช่นกันต่อหน้าแอนนี่ ทำให้ทุกอย่างกระจ่าง กลายเป็นเรื่องโกหก ปั้นเรื่อง หลอกลวงทุกคน เช่น แอนนี่บอกอายุ 18 แต่ไม่ใช่ เพราะอายุ 22 โกหกว่า จบเมืองนอกจากซานฟรานซิสโกมาอยู่เมืองไทยได้ปีกว่าๆ อ่านภาษาไทยไม่ได้ พูดภาษาอังกฤษ
 "แต่เวลาพูดภาษาอังกฤษ ได้งูๆ ปลาๆ ผมเลยสงสัยผู้หญิงคนนี้มากๆ เลยสืบ แล้วบังเอิญไปเจอแม่เขา ผมไปรับแม่เขาที่ บขส. ทุกอย่างเลยเฉลยหมด ว่าเขาไม่เคยเจอหน้าพ่อ ไม่เคยไปเมืองนอก เกิดเมืองไทย แล้วที่บอกว่าเรียนจบพยาบาลก็ไม่จริง จบผู้ช่วยพยาบาล ผมเปิดโรงเรียนเมธารักษ์การบริบาล เขาเคยมาสมัครกับผม ล่าสุดออกรายการคุณวิทวัส ก็บอกว่าจบพยาบาล คุณวิทวัสถามถึง 3 ครั้ง ก็ยังตอบว่าจริงค่ะ" นายเมธีกล่าว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ