บันเทิง

พุธที่ 6 ตุลาคม 2553

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทาง Nation Channel
เวลา 06.00 น. ห้องข่าวรับอรุณ รายการข่าวที่จะเตรียมความพร้อมให้ทุกท่านเริ่มต้นการทำงานได้ครบทุกข่าว โดยไม่พลาดเรื่องสำคัญที่จะต้องจับตามองในวันใหม่ ดำเนินรายการโดย วรรณศิริ ศิริวรรณ, โมไนย เย็นบุตร
เวลา 15.10 น. เมืองไทย 76 จังหวัด รายงานเจาะลึกทุกเรื่องราวท้องถิ่น ทั้งการเมือง วัฒนธรรม และวิถีชุมชน ดำเนินรายการโดย กวีพันธ์ มนตรีวงศ์ โดม สุวาวัลย์ และเฉลียว คงตุก

ช่องแมงโก้ทีวี
เวลา 07.30 น. แมงโก้ คาเฟ่ สัมภาษณ์พิเศษกับวง SUPER BAKER วงอินดี้จากค่าย Smallroom ล่าสุด mangotv ได้เชิญมาพูดคุยถึงผลงานใหม่ๆ ที่อยู่ในแผนงาน และรับฟังเพลงเพราะๆ จาก SUPER BAKER
เวลา 22.40 น. โซเชี่ยล บัตเตอร์ฟลาย ตามไปสัมผัสเรื่องราวและผู้คนในแวดวงสังคม พร้อมทำความรู้จักกับเหล่าเซเลบริตี้ ที่เต็มไปด้วยสีสัน  โดย mojo ตรีรชา ตรีเพชรสมาคุณ  เวลา 23.30 น. ยูทูเพลย์ ทีวี มาพักผ่อนสมองก่อนนอน หนุกๆ ขำๆ แทบไม่มีสาระ ที่จะทำให้คุณฝันดีกับวีเจโต๋นแตร์ และวีเจแนนในรายการ You2Play TV

ช่อง 3
เวลา 19.00 น. หัวใจรักข้ามภพ พอมาร์ครู้ว่าที่บริษัทไม่มีประชุม ก็นึกเป็นห่วงลูกจัน รีบกลับมาที่คอนโดทันที เห็นลูกจันนิ่งเงียบก็รู้สึกไม่สบายใจ ลูกจันบอกคะนึงว่าจะขอย้ายออกจากคอนโดของมาร์ค ลูกจันย้ายออกจากคอนโดมาร์ค ชิตมารับมาร์คหงุดหงิดไม่พอใจ เวลา 20.30 น. ระบำดวงดาว พีทผิดหวังจากรมมี่ทะเลาะกัน กินเหล้าเมา น้ำหวานถือโอกาสมานัวเนีย ยุ่งเกี่ยวกับพีทอีก ปยุตรมาเห็น พีทเสียใจ บอกให้ปยุตรช่วยปิดเรื่องไว้ พีทคุยกับรมมี่รู้เรื่อง กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม พีทขอรมมี่แต่งงาน ทั้งคู่ต่างมีความสุข ไม้เป็นนายแบบดัง แล้วมีฐานะจากพ่อบุญธรรม ก็เลยซื้อบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวเหมย เวลา 23.00 น. ราตรีสโมสร ถ้าพูดถึงสาวฮอตที่สุดแห่งปี ต้องยกให้ “พลอย” เฌอมาลย์ ใครจะรู้ว่าตัวตนจริงๆ “แม่พระ” มั่กๆ ชอบเข้าวัด ทำบุญ และเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อคุณยายที่พลอยเคยช่วยเหลือตลอดมาการันตีความดีอีกแรง ไม่แค่นั้นยังเผยความลับเคย “ไม่ชอบการแสดง!” แต่มีใครคนหนึ่งที่เปลี่ยนความคิดจนทำให้พลอยกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ เวลา 24.00 น. 168 ชั่วโมง พบกับศิลปิน วง JOYBOY เจ้าของเพลงฮิต อาม่าไม่ให้สกา สร้างเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับรายการ โชว์การแต่งเพลงให้รายการในฐานะที่ครบรอบสู่ปีที่ 15 แล้วจะเป็นอย่างไร ไพเราะแค่ไหน แฟนๆ ห้ามพลาด

ช่อง 5
เวลา 12.30 น. โอไอซี มีมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก กับมิวสิกวิดีโอเพลง “เสียใจแต่เธอไม่รู้” ของ “ตู่" ภพธร หนุ่มเสียงดีจากโปรเจกท์พิเศษ “คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย” เวลา 20.25 น. มาลัยสามชาย หลังจากลอออรออกจากบ้านพลาธรมาได้ 2 เดือน บ้านก็วุ่นวายเพราะไม่มีคนดูแลจัดการ ยศเลยตัดสินใจไปง้อลอออร แต่ลอออรไม่ยอมกลับ แถมยังขอเลิกกับยศอย่างเด็ดขาด ทำให้ยศแค้นมาก เวลา 22.20 น. บางกอกสเตชั่น เห็น “แป้ง” อรจิรา วาดลวดลายเซ็กซี่ในละคร “มาลัยสามชาย”  ซะจนหนุ่มๆ ตาค้างนางเอก “อ้อม” พิยดา เลยอ้อนให้น้องรักสอนเคล็ดลับให้กะไว้ใช้มัดใจสามีกะเขามั่ง อยากรู้ลีลาเซ็กซี่ของอ้อมจะออกมาเป็นแบบไหน? พี่อาทห้ามพลาด เวลา 00.15 น. ไฟว์ไลฟ์ ต่อเนื่องกับโชว์เพลง “เพื่อนคู่ชีวิต” ในอีก 2 เวอร์ชั่น จาก 2 ทีม FR-3.Sense และ FR-4.อัญวรรณ ทองบุญรอด จากโครงการ “ไทยสมุทรประกันชีวิต Friendship Song”

ช่อง 7
เวลา 10.30 น. หมู่เจ็ดเด็ดสะระตี่ ดิน (อัษฎาวุธ) กับหมอก (แตงโม ภัทรธิดา) เกิดเดินไปชนกันระหว่างทางพอดี ทำให้หมอกหาว่าดินเป็นพวกคนโรคจิต คิดจะทำอะไรตัวเองแน่ๆ ฝั่งดินก็ปฏิเสธทันควัน แต่จู่ๆ หมอกก็ทรุดลงเพราะขาแพลง ทำให้ดินรีบจะเข้าไปช่วยดูแล แต่หมอกไม่ยอม แถมตวาดให้ดินรับผิดชอบด้วย

ช่อง 9
เวลา 08.00 น. เช้าดู วู้ดดี้ เปิดเวทีต้อนรับสาวเสียงทรงพลัง ปาน ธนพร  โชว์เด็ด ลีลาแจ่ม เปิดเผยความลับทุกอณูของหัวใจสาวห้าว วู้ดดี้จะล้วงทุกความลับลึกๆ ของสาวคนนี้กันสดๆ เวลา 18.00 น. ยกสยาม เป็นคู่หูคู่ซี้อีกคู่ที่จูงมือมาขอป่วนคำถามยกสยาม สำหรับ 2 หนุ่มนักร้องเสียงดี “ตุ้ย” เกียรติกมล และ “บอย” พิษณุ เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่ทำเกมได้ลุ้นสุดๆ เพราะทุกความเห็นของทั้ง 2 หนุ่มกลับแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ก่อนที่พากันงงเมื่อคำถามเป็นสำนวนไทย “สิ้นไร้ไม้ตอก” คำว่าไม้ตอกอะไรมีที่มาจากการนำตอกไปทำ ก.สร้างบ้าน ข.สานตระกร้า เวลา 20.30 น. เกมซ่าส์ท้ากึ๋น โชว์แรก โชว์บรรเลงดนตรี เป็นการแสดงที่ทำได้ดีและพร้อมเพรียงมาก คะแนนไล่ตามกันมาติดๆ คือ โชว์ฟองสบู่ ต่อไปชมโชว์เครื่องเล่นแผ่นเสียง สุดยอดของการแสดงในวันนี้เลย จากนั้นไปชมโชว์เล่นบาร์เดี่ยว โชว์นี้เป็นการรวมพลเหล่าเพื่อนหลากหลายกลุ่มมาร่วมแสดง ปิดท้ายด้วยโชว์วอลเลย์บอลชายหาด เวลา 23.00 น. สะพานแห่งรัก “นีโน่” เมทนี และ “อิม” อชิตะ มาพร้อมกับ “กิ๊ฟ” วรรธนะ มาขุดคุ้ย ซักถามวิธีการแก้ปัญหาประสบการณ์ของชีวิตคู่ ของพระเอกตลอดกาล คุณสมบัติ-คุณกาญจนา เมทะนี กับคู่รักนอกกรอบก็ว่าได้ “ปอย” ตรีชฎา กับ “เอ็ม” พีระพงษ์

 ส่งรายการมาได้ที่ [email protected] และ [email protected]

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ