บันเทิง

พฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2553

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทาง Nation Channel
เวลา 10.45 น. I-BUSINESS อัพเดทข่าวธุรกิจ-เศรษฐกิจต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่อาจจะส่งผลกระทบต่อไทย เทรนด์ธุรกิจสีเขียวที่กำลังมาแรง และสกู๊ปนวัตกรรมไอทีและโฆษณาสนุกสร้างสรรค์จากต่างประเทศ
เวลา 15.10 น. เมืองไทย 76 จังหวัด รายงานเจาะลึกทุกเรื่องราวท้องถิ่น ทั้งการเมือง วัฒนธรรม และวิถีชุมชน ดำเนินรายการโดย กวีพันธ์ มนตรีวงศ์ โดม สุวาวัลย์ และ เฉลียว คงตุก

ช่อง Mango
เวลา 07.30 น. แมงโก้คาเฟ่ พบกับวงดนตรีน้องใหม่มาแรงในหมู่แวดวงของวงการเพลงอินดี้ "ภูมิจิต" จากค่ายตาต้า สตูดิโอ เจ้าของผลงานอัลบั้ม found and lost ที่จะมาแนะนำอัลบั้มใหม่พร้อมโชว์เสียงร้องกันสดๆ ในรายการ
เวลา 15.05 น. คนไทย มีไอเดีย มาทำความรู้จักกับอาชีพนักชิมไวน์ เรียนรู้ศิลปะและวิธีการดื่มด่ำกับไวน์รสเลิศอย่างมืออาชีพ ถ่ายทอดประสบการณ์ตรงโดย คุณไพรัช อินทะพุฒ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องไวน์ และซอมเมอลิเย่ มือฉมังของเมืองไทย
เวลา 16.30 น. โมณีก้าพาน้องเที่ยว น้องโมณีก้าพาไปที่ ฟ่อนคำวิลเลจ หมู่บ้านพักแรมที่ตกแต่งสไตล์ชนเขาเผ่าต่างๆ อย่างเก๋ไก๋ พร้อมทดลองทำเมนูไข่ป่าม ด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิม และชมมายากล ทดลองร้องเพลงพื้นเมือง จากนั้นไปสัมผัสเฟื่องฟ้าริเวอร์ไซด์รีสอร์ท วิวภูเขาหลังฝน ตกท้ายดินเนอร์ท่ามกลางฟ้าหลังฝนริมแม่น้ำปิง และวิวภูเขาอีกด้วย
รายการโมณีก้าพาน้องเที่ยว จัดกิจกรรม "Honda Freed Family Trip" เพียงคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกอายุ 4-12 ขวบ ส่งรูปถ่ายครอบครัวและเขียนว่า "คุณอยากให้รถสไตล์ไหนพาครอบครัวคุณไปเที่ยว พร้อมเหตุผลดีๆ" ส่งมาที่ e-mail : [email protected]  <mailto:[email protected]>20 ครอบครัวใดโดนใจไปทำกิจกรรมกับเรา ฟรีๆ!! หมดเขต 30 ก.ย.นี้

ช่อง 3
เวลา 10.00 น. มาสเตอร์คีย์ คู่หูคู่เพลง เปิดเวทีรับเชิญ หนุ่มหล่อ เจสัน ยัง, ตูน AF3-ธัชพล ชุมดวง, ต้อล AF4-วันธงชัย อินทรวัตร และสาวเซ็กซี่ "แนนนี่" ภัทรนันท์ ดีรัศมี ร่วมกันแข่งขันทายคำถามกลุ่มวงดนตรีอินดี้โอท็อป Link Corner (ลิงก์คอนเนอร์) กลุ่มนักดนตรีมากความสามารถทั้งทางด้านร้องเองแต่งเอง เวลา 10.25 น. ก่อนบ่ายคลายเครียด เมื่อชาวบ้านต่างหวาดผวาเพราะผีนางตานี ผู้ใหญ่แผน จึงหันมาพึ่งพาไสยศาสตร์แทน แต่หมอผีจะพิธีไล่ผีอย่างไรนั้น วันนี้อย่าพลาด เวลา 15.55 น. ซิงกิ้ง คิดส์ น้องเฟิร์ส เปลี่ยนแนวมาร้องเพลงลูกกรุง ในเพลง “คนึงครวญ” เวอร์ชั่น นันทิดา แก้วบัวสาย ต่อด้วย น้องมุข สาวเสียงดี ที่หันมาร้องเพลงลูกทุ่งของ สุนารี ราชสีมา ในเพลง “เรารอเขาลืม” ปิดท้ายด้วยหนุ่มลูกทุ่งเสียงดี น้องม่อน ที่เปลี่ยนสไตล์มาเป็น รุจ เดอะสตาร์ ในเพลง “เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก” เวลา 23.00 น. เป็นต่อ หลังจากเห็นรูปสมัยเด็กที่พ่อส่งมาให้ ทำให้เป็นต่อหวนคิดถึงอดีตรักครั้งแรก เมื่อตอนเป็นเด็กที่มีพ่อคอยสอนวิชาจีบหญิงให้ อยากรู้ว่าพ่อถ่ายทอดมุกเด็ดอะไรให้เป็นต่อบ้าง โตขึ้นถึงได้กลายเป็นคาสโนว่าตัวพ่อแบบนี้

ช่อง 5
เวลา 12.30 น. โอไอซี มาทำความรู้จักกับ  “อ๊อฟ” สมาชิกในรายการ “Tempo-po”  แล้วยังมีทีเซอร์เพลงใหม่ของนักร้องหนุ่ม “ชิน-ชินวุฒ” มาฝากกันด้วย เวลา 20.20 น. ตราบาปสีขาว การะเกดและดารณีมารอเจอสงกรานต์ แต่กลับถูกอนลขัดขวางไม่ยอมพาสงกรานต์มาพบ เลยทำให้ทั้งคู่เสียใจมาก เพราะไม่คิดว่าอนลจะใจร้ายกับพวกเธอขนาดนี้ เวลา 22.30 น. เจาะใจ จะมาค้นหาตัวตนและแรงบันดาลใจในการทำงานเพื่อสังคมของเด็กหนุ่มที่ชื่อ “วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักคิดนักเขียนชื่อดัง เสกสรรค์ ประเสริฐกุล และ จิรนันท์ พิตรปรีชา ในฐานะหนึ่งในผู้สร้างแรงบันดาลใจจากสาขาคนรุ่นใหม่ในโครงการ 10 Voices For Inspiration เวลา 00.15 น. ไฟว์ไลฟ์ “โบ-หลุยส์-เต้ย” ต้อนรับพี่น้อง “วี ทรีโอ” ที่มาพร้อมกับหนุ่มหน้าใส “กัน เดอะสตาร์” จากโปรเจกท์พิเศษ “Vie Trio & Friends” เข้ามาร่วมโชว์เพลงให้ได้ฟังกันสดๆ บนเวที “ไฟว์ไลฟ์” แฟนเพลงที่ชื่นชอบงานดนตรีคลาสสิกห้ามพลาด

ช่อง 7
เวลา 16.30 น. หนึ่งสมองสองมือ มดดำ พร้อมแขกรับเชิญ 2 หนุ่มสุดเข้ม อานัส ฬาพานิช และ ธันญ์ ธนากร บุกไปถึงพัทยา เพื่อไปดูอาชีพเสี่ยงตายกับการ “ให้อาหารปลาฉลาม” อาชีพที่ดูเหมือนจะง่ายๆ สบายๆ แต่เป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงสูงที่สุด ณ อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา แล้วไปต่อกับการชิมเมนูจานเด็ดที่ทำจากเนื้อปลาฉลาม ยังร้าน “สลาตันปลาฉลาม” ไม่ว่าจะเป็นไข่เจียวปลาฉลาม, ปลาฉลามแช่น้ำปลาทอด, ไข่ตุ๋นปลาฉลาม, ต้มยำปลาฉลาม เวลา 17.58 น. รูปสวย รวยรส ตอน “สามสหายพันอ้อย” เนื้อหมู กุ้ง ปู เห็ดหอมสับละเอียด นวดให้เข้ากัน หุ้มรอบๆ อ้อยหนาพอสมควร ทอด จิ้มน้ำจิ้ม น้ำมะนาว น้ำปลา น้ำตาลทราย ใบสะระแหน่ กระเทียมสับ เวลา 23.00 น. เรื่องจริงผ่านจอ “หนุ่ม” คงกะพัน พาไปแกะปมชีวิตชราวัยกว่า 70 ปี ที่ฝังตัวอยู่ในคุกชานเมือง ภายใต้บ้านหลังงาม แกะปมปัญหาที่เกิดขึ้น อะไรเป็นต้นตอสาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้ชีวิตของชายชราผู้นี้ประสบเคราะห์กรรมถึงเพียงนี้ 

ช่อง ทรูวิชั่นส์
เวลา 19.00 น. ดิ๊วซ์ บิ๊กกะโล่ ไม่หล่อแต่เร้าใจ ดิ๊วซ์ บิ๊กกะโล่ ต้องตกที่นั่งลำบากกับอาชีพรับจ้างสร้างความหฤหรรษ์ให้แก่ลูกค้าสาวๆ อีกครั้ง เพื่อช่วยเพื่อนรักที่เป็นแมงดา ที่เกิดไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมชายขายบริการที่ดังที่สุดของยุโรปเข้า ทาง True Movie Hits(42)  เวลา 17.00 น. อเมริกัน แกลดิเอเตอร์ เกมส์นักสู้ พวกเขาคือ American Gladiators และการแข่งขันที่พวกเขามีส่วนร่วมนั้น ฉับไหว น่าตื่นเต้น เผชิญหน้าอย่างจริงจัง ดึงดูดทางสายตา เต็มไปด้วยแอ็กชั่น และสามารถสร้างอารมณ์ร่วมได้ นี่คือการแข่งขันทางกายภาพ ที่ผู้เข้าแข่งขันชายสองคนและหญิงสองคน ทาง True X-Zyte(62)
เวลา 06.00 น. CORWIN'S QUEST เจฟฟ์ คาร์วิน กลับมาแล้ว พร้อมภารกิจใหม่! นักธรรมชาติวิทยา และผู้เชี่ยวชาญชีวิตสัตว์ป่า ผู้โด่งดังคนนี้ เปิดตัวรายการใหม่ ที่เขาออกผจญภัยสำรวจพฤติกรรมสัตว์ป่า ทาง Animal Planet(21)

 ส่งรายการมาได้ที่ [email protected] และ [email protected]

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ