บันเทิง

ไม่ปลื้มโดนแชะภาพคู่ 'ตูน' 'ก้อย' ชมนักร้องหนุ่มสุภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ ยอมรับไม่ปลื้มโดนแอบถ่ายภาพคู่กับนักร้องหนุ่ม "ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย เพราะชีวิตจริงไม่เคยหลบซ่อน ย้ำอยากมีชีวิตส่วนตัวบ้าง ชมเปาะศิลปินหนุ่มสุภาพ เรียบร้อย ยังไม่พร้อมเรียกแฟน

 ยังไม่ตกปากรับคำว่าเป็นแฟนกัน สำหรับนางเอกสาว "ก้อย" รัชวิน กับนักร้องหนุ่ม "ตูน" อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม แต่ยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกัน ล่าสุดยิ่งตอกย้ำความหวานของทั้งคู่ เมื่อมีภาพปาปาราซซีตูนควงก้อยไปดูหนัง เมื่อเจอก้อยไปถ่ายโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง "แฟนใหม่" ก้อยรีบชี้แจงถึงภาพที่ออกมาดังนี้ 
 "กับภาพที่ออกมา น่าจะเป็นวันที่เราไปดูหนังด้วยกัน อยู่ๆ ก็เห็นพี่ตูนยิ้ม ก้อยเลยหันไปมอง ก็เห็นมีคนกำลังถ่ายรูปเราอยู่ ไม่ได้รู้สึกโกรธ แค่คิดว่าถ้าจะถ่ายก็เข้ามาขอตรงๆ ดีกว่า เพราะเวลาแอบถ่ายจะรู้สึกว่าทำไมต้องทำอย่างนั้น เพราะเราไม่คิดที่จะหลบซ่อน (พร้อมไหมที่จะให้ถ่ายรูปคู่ตรงๆ) จริงๆ ก็ไม่พร้อมเท่าไหร่ แต่แค่เราเป็นคนปกติธรรมดา อยากจะเดินไปไหนแบบชีวิตส่วนตัวบ้าง แต่นี่มันเหมือนก้าวข้ามสิทธิ์เข้ามา ถามว่าจริงๆ ทำได้ไหม ทำได้ เรายินดี แต่มันเหมือนก้าวล้ำเส้นไปนิดหนึ่ง" ก้อยกล่าว
  นางเอกสาวเผยต่อว่า กับนักร้องหนุ่ม "ตูน" อาทิวราห์ ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงศึกษากัน ไปไหนมาไหนกันบ้างตามโอกาส แต่ไม่ได้ไปในที่คนเยอะ เพราะศิลปินหนุ่มมีคอนเสิร์ตด้วย ก่อนหน้านี้ปลื้มในฐานะแฟนเพลง แต่เมื่อมาศึกษาดูใจกันก็ไม่เหมือนที่คิดไว้
 "พี่ตูนบนเวทีกับพี่ตูนตัวจริงแทบจะเป็นคนละคน บนเวทีเขาเต็มที่กับการแสดง สุดยอด แต่ตัวจริงสุภาพมาก เรียบร้อย น่ารัก ขี้อาย ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ แต่ก็เชื่อว่าคนเราไม่มีแค่มุมเดียว คนเรามีหลายมุม แต่พอเราไม่ได้คาดหวัง มันก็ยิ่งทำให้ประทับใจเขามากขึ้น พอได้มาเรียนรู้กันจริงๆ ก็ตัดคำว่าเคยปลื้มออกไปเลย ตอนแรกก็คิดว่าเขาเป็นตูน บอดี้สแลม แต่พอรู้จัก เขาไม่ได้ทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่กลับเป็นคนที่จับต้องง่าย เป็นคนโรแมนติก อ่อนไหว"
  ถามต่อว่าจะใช้คำว่าแฟนได้เมื่อไหร่ นักแสดงชื่อดังกล่าวว่า เรื่องนี้ยังบอกไม่ได้ ถึงเวลามันก็คงเป็นไปเอง อีกอย่างตอนนี้ก็ยังกลัวด้วย เพราะเคยเจ็บมาก่อน
 "จะไปเริ่มกับใคร ก็อยากจะให้มันแน่นอนก่อน (ก่อนหน้านี้คบ "เป้" อารักษ์ ก็เป็นศิลปิน พี่ตูนก็เป็นศิลปินเหมือนกัน) แต่ละคนไม่เหมือนกัน มันเป็นแค่รูปลักษณ์ภายนอก เราไม่ได้มองว่าเราเป็นศิลปิน ดารา" ก้อยกล่าวทิ้งท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ