บันเทิง

สำรวจข่าวยาว ยืด ย้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธรรมชาติของข่าวบันเทิง ไม่ว่าดาราจะขยับตัวอะไร ก็สามารถเป็นข่าวได้หมด ข่าวนี้จบไป ก็มีข่าวใหม่ขึ้นมาทดแทน แต่ไม่น่าเชื่อว่าข่าวของบางคนก็อยู่ติดแน่นทนนาน มีเรื่องให้ได้พูดถึงกันไม่จบไม่สิ้น เอียนกันไปทั้งคนเขียน คนอ่าน และคนถูกวิจารณ์ วนเวียนกันไปไม่รู้จ

 อย่าง "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ที่มีข่าวเป็นมือที่สาม ทำครอบครัวของ "เป๊ก" สัณชัย และ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล มีอันต้องระส่ำระสาย ก็ใช้เวลาในการเป็นข่าวยาวนานหลายเดือน เดิมทีข่าวทำท่าเหมือนจะจบ เมื่อพิงค์กี้ที่ไม่เคยยอมรับหรือปฏิเสธ บอกแค่เพียงว่ากับเป๊กเป็นพี่ที่สนิทกัน แต่หลังจากเป็นข่าว ก็จะไม่คุยแล้ว และคงไม่มีข่าวอะไรให้เขียนถึงอีกแล้ว เพราะเธอคงจะไม่ยุ่งกับใครแล้ว แต่เวลาผ่านไปหลายเดือน เธอก็ยังคงตกเป็นข่าวกับ "เป๊ก" สัณชัย เจ้าเก่า ข่าวล่าสุดว่าเป๊กไปเฝ้าไข้

 รวมทั้งมีคนเห็นสาวพิงค์กี้กับเป๊กแถวปั๊ม จ.เพชรบุรี อันเป็นสถานที่ช่วงที่เป๊กขับรถแข่งพอดิบพอดี๊ ...พอไปถามอีกที พิงค์กี้ออกตัวว่าไม่ได้แวบตัวหายได้ เพราะช่วงนั้นเธอทำงานอยู่อินเดีย และไม่ได้คุยกับเป๊กแล้ว แต่ฝ่ายธัญญ่าออกมายอมรับว่าสามียังไม่เลิกคุยกับพิงค์กี้ แต่คุยในฐานะที่เป็นพี่น้อง เธอจึงห้ามทั้งคู่ติดต่อกันไม่ได้ เมื่อกลับมาถามพิงค์กี้ใหม่ เธอก็ยอมรับว่าการคุยกันแบบพี่น้องไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะไม่ได้คุยในทางชู้สาว ก่อนจะทำหน้าเซ็งข่าวขอให้จบๆ ไปได้แล้ว รอดูกันต่อไปว่าสุดท้ายข่าวจบแต่คนไม่จบ หรือคนที่จบแล้ว แต่ข่าวที่ไม่ยอมจบกันแน่...

 แพ้ความรักให้แก่ทายาทสื่อดังไปแล้ว สำหรับ "อุ๋ย" นที เอกวิจิตร์ แห่งวงบุดดาเบลส ที่ดูเหมือนเวลานี้ก็ยังเสียอกเสียใจที่ต้องเสีย คริส หอวัง แฟนสาวไปอย่างน่าเสียดาย แม้เวลาจะผ่านไปหลายเดือน แต่ไม่ว่าสาวคริสจะขยับตัวหรือทำอะไร อุ๋ยก็มักจะถูกพ่วงชื่อเข้าไปด้วยเสมอ ว่ารู้สึกยังไงเมื่อเห็นคริสทำอย่างนั้นอย่างนี้ ล่าสุดมีภาพสาวคริสควงทายาทสื่อดัง ก็มีข่าวว่าอุ๋ยมีอาการเสมือนยังทำใจไม่ได้ โถ...แผลรักช่างหายยากเสียจริง

 ยืดเยื้อไม่จบไม่สิ้นกับเขาเหมือนกัน สำหรับข่าวว่า "สา" มาริสา แอนนิต้า ที่มีข่าวว่าฉก "บิ๊ก" ศรุต วิจิตรานนท์ มาจากสาวนอกวงการที่ชื่อ ปลา แต่ที่หนักกว่าคือมีข่าวว่าสาวปลาโทรไปร้องห่มร้องไห้ เล่าให้อดีตรักของบิ๊กอย่าง "หนิง" ปณิตา พัฒนาหิรัญ ฟัง รายหลังนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีข่าวพัวพันกับหนุ่มบิ๊กไม่มีจบสิ้น ไม่ว่าจะอยู่ในความสัมพันธ์สถานะไหน สุดท้ายก็คงต้องรอดูกันต่อไป เพราะเชื่อว่าข่าวนี้คงจะขยายต่อได้อีกยาว

 ตอนรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน พอต้องเลิกกัน ก็เลยทำเอาแฟนๆ เกิดอาการเสียดาย อยากจะให้ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ และ "ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ กลับมารักกันได้ใหม่ แต่สายน้ำไม่ไหลหวนกลับ เพราะดูเหมือนสาวก้อยจะมีข่าวกับหนุ่มๆ ไปแล้วหลายราย ล่าสุดที่ดูทำท่าว่าจะจริงจังก็กับ "ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย แต่ชื่อของเป้ก็ยังไม่วายจะมาวนเวียนใกล้ๆ กับชื่อก้อย เพราะมีข่าวเม้าท์กันมาว่า เพราะหนุ่มเป้นี่แหละที่เป็นสื่อกลางให้ก้อยและตูนได้สปาร์กรักกัน และก็น่าจะยังมีชื่อเป้อยู่ติดกับชื่อก้อยไปอีกระยะใหญ่เลยแหละ

 แม้ว่าจะปฏิเสธว่าไม่ได้ศัลยกรรม แต่ "แพท" ณปภา ตันตระกูล ก็ยังหนีคำครหาไม่พ้น ทั้งมีคนคอยจับผิดอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ต เอารูปสมัยดั้งเดิมมาเทียบกับแพทในสมัยปัจจุบัน มันเลยยิ่งเห็นความแตกต่าง จำได้ว่าสาวแพทต้องออกมาปฏิเสธหลายครั้ง ในทุกครั้งที่ถูกถามเรื่องศัลยกรรม ตั้งแต่ จมูก คาง กราม และหน้าอก ยกสุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด หลายคนสะดุดใจในงานหนึ่งที่แพทออกงานแล้วหน้าบวมเป่ง ก็นึกว่าเป็นเอฟเฟกท์จากการฉีดหน้า แต่ทว่าสาวแพทบอกว่าเพราะต่อมน้ำลายอักเสบ จนถึงตอนนี้แม้ว่าสาวแพทจะหายเจ็บ หายหน้าบวมแล้ว แต่วี่แววที่คนจะหายสงสัยแพทในข้อหาศัลยกรรมก็ยังคงไม่จางหาย จนผู้ใหญ่ช่อง 3 เริ่มปรามๆ ว่าข่าวนี้อย่าให้เยอะนัก เสียภาพลักษณ์นางเอกโม้ด...ดเลยเชียว

 ทำศัลยกรรมเพียงครั้งเดียว ทำเอาชีวิตเหี่ยวไปอีกนาน สำหรับ "ซัน" พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ ที่เสียอาการพลาดท่าไปทำตาสองชั้นถึงเกาหลี แต่แทนที่งานจะรุ่ง กลับกลายเป็นรุ่งริ่งแทนซะงั้น นอกเหนือไปจากที่ซันต้องเจอข่าวซ้ำๆ ทุกครั้งที่มีการพูดถึงดาราศัลยกรรม เชื่อว่าต้องมีชื่อซันติดโผเหมือนอย่างข่าวนี้ แถมเมื่อถูกลดบทบาทให้รับบทร้าย ก็ยังพ่วงไปว่าเพราะศัลยกรรมทำพิษ เฮ้อ...พิษนี้ยากเกินจะถอน

 ปิดท้าย เป็นข่าวที่ยืดเยื้อมานานหลายปีกับสองคู่รัก "เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ "เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ และ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่หลายคนรอชมว่าจะมีฤกษ์ดีลั่นระฆังวิวาห์กันเมื่อไหร่ เพราะให้ข่าวมานานนม คู่แรกยังพอจะได้เห็นสมใจ แต่คู่หลังนั้นไซร้ "หนุ่ม" กรรชัย เคยบอกเลยปีนี้ก็ไม่แต่งแล้ว แป่ว...นี่ก็ปามาค่อนปี มีข่าวดีสักที จะได้มีประเด็นอื่นถามมั่ง...เนอะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ