บันเทิง

ทางสายใหม่ที่มีแต่คำครหา ของ 'ชมพู ฟรุตตี้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าเอ่ยชื่อของ “ชมพู” สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ หลายคนคงคิดถึงค่ายกามิกาเซ่ ค่ายวัยรุ่นแห่งค่าย "อาร์เอส" แต่ ณ ตอนนี้ "ชมพู ฟรุตตี้" ย้ายสำมะโนครัวมาอยู่กับค่าย "โซนี่ มิวสิค (ไทยแลนด์)" การเลือกเดินสายใหม่ของผู้บริหารหนุ่มคนนี้ไม่ได้โรยด้วยกลี

 ยิ่งกระแสข่าวการย้ายค่ายของศิลปิน "อาร์เอส" ทั้ง "บีม" กวี ตันจรารักษ์ และ "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ทำให้อดีตมือขวาของ "เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ถูกเพ่งเล็งว่าเป็นตัวการ โดยเฉพาะกรณีของ "ลีเดีย" ที่นักร้องสาวเอ่ยปากว่ายังคงปรึกษาและอยากที่จะร่วมงานกับอดีตโปรดิวเซอร์รู้ใจอยู่ จนเป็นเหตุ "เฮียฮ้อ" ออกอาการไม่พอใจ ถึงขนาดออกมาจวกเจ้าหญิงอาร์แอนด์บีอย่างแรง ถูกโยงว่าเป็นตัวการความแตกแยกระหว่าง "เฮียฮ้อ" และ "ลีเดีย" แบบนี้ ทำให้ "ชมพู" ต้องรีบออกมาเคลียร์ตนเองให้พ้นข้อกล่าวว่าเป็นคนทรยศในทันที

 "หลังจากที่มีการให้ข่าวของเฮียออกมา ลีเดียเขาก็เครียดมาก เขาโทรมาขอคำปรึกษาจากผม ว่าจะทำยังไงดี ผมเองก็เข้าใจทั้งคู่ ผมก็เตือนเดียไปว่าเขาให้ข่าวมากไป แต่ต้องเข้าใจเดียเขา ว่าเขาเป็นเด็กที่พูดตรงไปตรงมา มีนิสัยแบบฝรั่ง เขาเป็นคนเคารพผู้ใหญ่ อาจจะไม่ทันได้คิด เขามีเจตนาแค่อยากที่จะชี้แจงในเรื่องนั้น ตามที่นักข่าวได้ถามตามความจริงเท่านั้น เขาไม่ได้มีเจตนา ว่าทำอะไรให้เสียหาย หรือมีเจตนาทำร้าย ทำลายใคร แต่เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน แล้วผมก็เข้าใจเฮีย เพราะเป็นใครก็ต้องโกรธทั้งนั้น ผมคิดในความรู้สึกผมนะ ผมเลยบอกเดียไปว่าให้ออกมาขอโทษเฮีย เพราะเราเป็นเด็ก" ผู้บริหารหนุ่มเผย ก่อนจะเสริมต่อว่า มีการย้ายค่ายให้แก่นักร้องสาวจริง แต่เป็นการพูดในทางกลางๆ ไม่ได้ดึงมาอยู่กับโซนี่ฯ

 "ถามว่าผมกับเดียมีการพูดคุยกันเรื่องย้ายค่ายไหม บอกได้เลยว่ามีอยู่แล้ว ถ้าบอกว่าไม่มี ใครก็รู้ว่าโกหก ผมอยากสร้างวัฒนธรรมใหม่ๆ ทางธุรกิจว่าให้ออกมาพูดความจริงกัน เพราะเป็นเหมือนความบริสุทธิ์ใจและซื่อตรง ซึ่งการพูดคุยกันของผมกับเดียเป็นในแบบพี่น้องที่ให้คำปรึกษากัน ผมก็พูดกับเขาแบบกลางๆ ว่าถ้าอยากเปลี่ยน อยากลองอะไรใหม่ๆ ที่แตกต่าง ทางโซนี่ฯ จะมีตรงนี้ให้เขา ศิลปินคุณภาพอย่างเดียสามารถส่งออกไปโกอินเตอร์ได้สบาย แต่ผมก็บอกเขาว่าถ้าเขาจะย้ายต้องไปเคลียร์กับอาร์เอสให้เรียบร้อยก่อน

 ผมไม่ได้ดึงเขามาเลย ผมชวนเขามาเป็นศิลปิน แต่ไม่ได้ดึงมา ให้เขาตัดสินใจเอง เพราะเห็นศักยภาพของเขา แต่ทุกอย่างมันต้องขึ้นอยู่กับว่าเขาต้องไปคุยและตกลงกับอาร์เอสให้เรียบร้อยก่อน เพราะว่าเขายังเป็นเด็กในสังกัดของอาร์เอส แล้วถ้าตกลงได้ยังไง แล้วค่อยมาคุยกันในเรื่องรายละเอียดต่อไป" บอสโซนี่ฯ แจง

 "ชมพู" สุทธิพงษ์ ยืนยันอีกว่า มีการพูดคุยและเคลียร์กับ "เฮียฮ้อ" สุรชัย เรียบร้อยแล้ว ส่วนที่ผู้บริหารใหญ่ "อาร์เอส" จะดองงานนักร้องสาวจนหมดสัญญาขอให้เป็นการตัดสินใจของอาร์เอส

 "ทั้งผม ทั้งเดียเกิดจากเฮีย สังคมไทยควรมีความกตัญญู ซึ่งพอมีข่าวออกมา ผมได้โทรไปคุยกับเฮีย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และเป็นมารยาททางธุรกิจ ว่าผมไม่ได้อยากเป็นมือที่สาม เฮียก็เข้าใจ ว่าถึงเดียจะหมดสัญญากับอาร์เอส แล้วไม่ต่อสัญญา แต่เขาอาจจะไม่ได้ย้ายมาโซนี่ฯ ก็ได้ แต่ผมก็แฟร์พอที่จะออกมาเปิดเผยว่าทางโซนี่ฯ สนใจเดีย แต่ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเดียเอง ซึ่งตอนนี้เดียเขาได้ไปเคลียร์กับเฮียแล้ว ผมว่าเรื่องทุกอย่างมันไปในทิศทางที่ดีแล้ว ผมไม่อยากให้มีการสาดกันไปสาดกันมา เพราะเรื่องนี้ผมว่าคนที่เห็นด้วยกับเฮียก็คงมี และเห็นต่างก็มีเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่เฮียจะแบนงานเดีย และไม่มีการต่อสัญญานั้น ขอให้เป็นการตัดสินใจของเฮีย ผมคงไม่ขอเข้าไปก้าวก่าย" ชมพู ฟรุตตี้ กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ