บันเทิง

ไทม์แมชชีนบันเทิงย้อนเวลาเจาะหาดาราเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาอึ้งกันไป ก่อนจะได้สติร้องกรี๊ดกันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นว่า "น้องพลับ" จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ เจ้าของเสียงร้องเล็กๆ "ใครๆ ก็ไม่รักผม ขนาดพัดลมยังส่ายหน้าเลย" โตเป็นหนุ่มหน้าใสสไตล์เกาหลี ร้องเพลงอยู่ในรายการ ตีสิบ ให้ได้ทายว่ายังจำได้ไหมเอ่ยว่าเจ้าของ

 เอาใจสาวๆ แล้ว ไม่เอาใจหนุ่มๆ ก็คงจะไม่ได้ ในรายการเดียวกัน นาตาลี มะลึกกึ๊กกึ๋ย เอ๊ย นาตาลี สตีเบิร์ท เจ้าของเพลงฮิต มะลึกกึกกึ๋ย ก็มาออกรายการด้วยเหมือนกัน จากเด็กหญิงแม่มดน้อยในวันวาน วันนี้โตมาเป็นแม่มดสาวเจ้าเสน่ห์ เชื่อว่าผู้ชายคงอยากจะเทใจให้นาตาลีเสกมนต์รักใส่ให้จั๋งหนับเชียวแหละ 

 ย้อนไปเมื่อสิบปีก่อน หากเอ่ยชื่อเด็กชายน้อยตัวอ้วนกลม จีโน่ ชูทส์ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ความน่ารักจากการเล่นละคร ตัวกลมๆ หน้าตาดูอ้อนๆ ใครเห็นก็อยากจะเข้าไปหยิกแก้มให้หายหมั่นเขี้ยว แต่เผลอหน่อยเดียว หนุ่มน้อยจอมอ้วนจีโน่ กลายเป็นหนุ่มเข้มล่ำกล้ามโตไปซะแล้ว เด็กอ้วนเห็นแล้วมีกำลังใจขึ้นอีกเยอะ

 เผลอแป๊บเดียว ทำเอาจำไม่ได้ จาก "เด็กหญิงแนน" สกุลรัตน์ ใจซื่อ วันนี้คือสาววัยรุ่น หน้าตาจิ้มลิ้มเข้าท่า ถ้ายังจำกันได้ น้องแนนคนนี้ที่โด่งดังไม่แพ้พระ-นางรุ่นใหญ่ แจ้งเกิดในละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ก่อนจะหายไปตามกาลเวลา แต่ถ้ายังคิดถึงกัน เชื่อว่าไม่นาน คงได้มีโอกาสเห็นเธอบนหน้าจอกันอีกสักครั้งล่ะน่า

 เติบโตมาในยุคเดียวกัน สำหรับ "โอ๊ต" หฤทธิ์ ยศเมธา โด่งดังมาจากละครเรื่อง ข้าวเปลือก มาวันนี้โตเป็นหนุ่ม ข่าวว่าเรียนเก่งอยู่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่ดูเหมือนเส้นทางในวงการบันเทิงจะยังไม่เฉียดใกล้ หลายคนที่บ่นคิดถึงคงต้องร้องเพลงรอกันต่อไปแล้วล่ะ

 เป็นดาราเด็กในยุคหลังๆ แต่ก็ดังไม่แพ้รุ่นก่อน อย่าง "น้องแพร" ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ ที่ฮิตติดลมบนจากละครเรื่อง ยอดรักร้อยล้าน กับบทยัยตาหวาน หน้าตาหวานสมชื่อ ก่อนจะมีพัฒนาการโตเป็นสาวในวงการบันเทิงให้เห็นเป็นระยะ ทว่าตอนนี้หายหน้าหายตาไป ใครคิดถึง บันเทิง "คม ชัด ลึก" มีรูปมาอัพเดทให้ชม ยังน่ารักหน้าหวานสมวัยเหมียนเดิม

 เก๊กฮวยถ้วยใหญ่ๆ แช่เอาไว้อยู่ในตู้เย็น สีม่วงเขาผ่านมาเห็น แอบเปิดตู้เย็นกินน้ำเก๊กฮวย ชักแหง็กๆๆๆๆๆ ได้ยินเพลงนี้ทีไร เป็นต้องนึกถึงเด็กหญิงตัวอ้วน ลงไปนอนชักดิ้นชักงอในโฆษณา ก่อนจะมาโด่งดังอย่างพลุแตกในละครเรื่อง แก้วตาหวานใจ กับบทมดตะนอยของลุงช้าง ทว่าวันนี้ "น้องอิน" ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี โตเป็นสาวแล้ว มีแววว่าจะสวยไม่แพ้ใคร ถ้าได้ลดความอวบลงอีดนิด พิชิตบทนางเอกได้สบายเลย

 "น้องพลอย" บัณฑิตา ศรีนวลนัด ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่หลายคนบ่นว่าคิดถึงกับฝีมือการแสดง เพราะแม้จะยังเล็ก แต่ฝีมือไม่เด็กเหมือนอายุ แต่ดูๆ ท่าแล้วน้องพลอยคงไม่หายไปไหนไกล รอโตเป็นสาวสมวัยอีกนิด คงติดโผกลับเข้าวงการบันเทิงอีกราย รับประกัน!!

 เฉกเช่นสาวน้อย "ลูกหมี" ลักษมี ทรัพย์ปรุง เพราะถึงแม้จะห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไป แต่เจ้าตัวก็ยังหมายมุ่งกลับคืนวงการบันเทิง ในฐานะนางเอก ก็หวังว่าความฝันของลูกหมีจะสมใจซะที เพี้ยง...ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ