บันเทิง

"น้ำใสใจจริง เดอะ มิวสิคัล" ละครเวทีแห่ง "มิตรภาพ" ความเป็นเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำใสใจจริง บทประพันธ์ของ ว.วินิจฉัยกุล เรื่องราวของเด็กหนุ่มสาวที่เพิ่งก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย รอยต่อของช่วงวัยผ่านที่จะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ เป็นความทรงจำที่สดใส สนุกสนาน เต็มไปด้วยความจริงใจในช่วงวัยที่มิตรภาพเบ่งบานไร้ซึ่งผลประโยชน์อื่นใด ได้กลายเป

 บทประพันธ์เรื่องนี้ได้รับความนิยมทั้งในรูปแบบนวนิยาย ละครทีวี ด้วยเนื้อหาที่กล่าวถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งของชีวิต วันเวลาของวัยหนุ่มสาวที่ร่วมเผชิญประสบการณ์แปลกใหม่ในยุคบุกเบิกของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ท่ามกลางอุปสรรคความลำบากที่ปราศจากสิ่งอำนวยความสะดวกนานา กลับกลายเป็นจุดกำเนิดของมิตรภาพที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตราตรึงงดงาม ให้ได้หวนระลึกถึงเพื่อเป็นเครื่องปลอบประโลมชีวิตในวันเวลาที่ต้องเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่

 ในครั้งนี้ ดรีมบอกซ์ ได้รับเกียรติจากท่านผู้ประพันธ์มอบโอกาสให้นำเสนอเรื่องราวอันน่าประทับใจนี้เป็นละครเพลงสนุกสนานสดใสปลายยุค 60 ที่จะพาท่านผู้ชมให้โลดแล่นไปกับเรื่องราวของ โจม ครีม ทัดภูมิ อ้อมพร และผองเพื่อน เป็นครั้งแรกในรูปแบบละครเพลงบรรเลงสดบนเวทีโรงละคร

 น้ำใสใจจริง เดอะ มิวสิคัล บทละคร และคำร้องโดย ดารกา วงศ์ศิริ กำกับการแสดงโดย สุวรรณดี จักราวรวุธ กำกับและประพันธ์ดนตรีโดย สุธี แสงเสรีชน นำแสดงโดย ภพธร สุนทรญาณกิจ (ตู่ Loveis) ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล (ปุยฝ้าย ) สิทธิชัย ผาบชมพู (บอย) มุรธา ปริญญาจารย์ (แอ๋ม) อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล (คัตโตะ ) สาธิกา ศิริปุญโญทัย (กู๊ด) รัชพล แย้มแสง (มิวสิค) เอื้ออาทร วงศ์ศิริ ธนพรรษ ญาติเจริญ (ฟิลม์) นรินทร ณ บางช้าง ศรัณย์ ทองปาน สมพล ปิยะพงศ์ศิริ พุทธชาด พงษ์สุชาติ ภคมน จึงไพศาล

 “น้ำใสใจจริง เดอะ มิวสิคัล” เปิดการแสดง 20-22, 27-29 สิงหาคม และ 3-5 กันยายน 2553 รอบการแสดง 19. 30 น. (เสาร์-อาทิตย์ เพิ่มรอบ 14.00 น.) ณ โรงละคร M Theatre ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

 เริ่มจำหน่ายบัตร 14 มิถุนายน 2553 ที่ BANANABOOKING หรือ www.bananabooking.com
hot line 08-0260-0771-6 พิเศษรับส่วนลด 15% จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2553
 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดรีมบอกซ์ 02-715-3547-9

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ