บันเทิง

“ณัฐรัฐ” ผายปอดช่วย “น้ำฝน” ในละคร “เจ้าสาวไร่ส้ม”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบเอาชีวิตไม่รอดไปจริงๆ เมื่อ “น้ำฝน" พัชรินทร์ จัดกระบวน ต้องเล่นฉากตกน้ำ ในละครคอมเมดี้เรื่อง “เจ้าสาวไร่ส้ม” ทางช่อง 3 ดีที่ได้พระเอกแสนดีอย่าง ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง กระโดดน้ำตามไปช่วย งานนี้เล่นเอาเปื่อย เอ้ย! เปียกไปทั้งตัวเลยทีเดียว

 เป็นฉากที่ ขวัญล่า (น้ำฝน) ชวน กรณ์ (ณัฐรัฐ) มาลงตาข่ายจับปลา โดยมี ก่อลาภ ("เอก" วิชัย จงประสิทธิ์พร) เป็นคนพายเรือ ซึ่งระหว่างที่ขวัญล่าซักไซ้เรื่อง แคทรีน่า (ธนิดา กาญจนวัฒน์) กับ กรณ์ จู่ๆ ก่อลาภ ก็ทำเรือโคลงเคลง ทำให้ขวัญล่าเสียหลักตกน้ำพร้อมตาข่ายลงไปพันตัว

 งานนี้ผู้กำกับ "บุ๋ม" ปกาสิต พอสมควร ต้องยกกองไปถ่ายทำกันที่บึงน้ำ ย่านบางบัวทอง เรียกว่าไม่หมูอย่างที่คิด เพราะต้องถ่ายหลายคัท เริ่มจากถ่ายฉากที่น้ำฝนตกน้ำ ก่อนจะให้หนุ่มณัฐก็กระโดดน้ำตามลงไปด้วยท่าสุดสวย เสร็จจากฉากแรก ต่อมาก็ต้องเจาะถ่ายใต้น้ำ ช่วงที่ตาข่ายพันตัวฝน ทำเอาพระ-นางขยาดน้ำไปนาน เพราะกว่าพระเอกจะลงไปตัดตาข่ายช่วยนางเอกขึ้นมาได้ล่อซะหลายเทก

 ทำเอานางเอกเกือบเป็นนางพราย เพราะแช่น้ำจนตัวซีด แต่ดูเหมือนว่าฉากสุดท้ายกลับหินสุดๆ (สำหรับพระเอก) เพราะเป็นฉากที่พระเอกช่วยนางเอกขึ้นมาจากน้ำ แล้วต้องผายปอดให้น้ำฝนฟื้นขึ้นมา

 อย่าพลาดฉากทรหดเหล่านี้ได้ในละครเรื่อง “เจ้าสาวไร่ส้ม” ทางช่อง 3 วันอังคารที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น.

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ