บันเทิง

"มาร์ควี11"ไม่ขึ้นเวทีเปิดตัวเอเอฟ7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาร์ควี11ชวดขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเปิดตัว “ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย” หลังพ่อแม่ห่วงความปลอดภัย ผู้บริหารทรูฯ ยังอุบไต๋จะให้สละสิทธิ์หรือไม่ รอแถลงข่าวอีกรอบสัปดาห์หน้า ด้านแฟนคลับมาร์คปล่อยโฮ หลังไม่ได้โชว์คอนเสิร์ตครั้งแรก

หลังมีกระแสข่าวโหมซัดอย่างหนักเกี่ยวกับ นายวิทวัส ท้าวคำลือ หรือ มาร์ค วี 11 หนึ่งในผู้เข้ารอบการแข่งขัน ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ที่เข้าไปโพสต์ข้อความโจมตีนายกรัฐมนตรีบนเฟซบุ๊ก จึงถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

 ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวการแข่งขัน ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย หรือ เอเอฟ นายวทัญญู พร้อมด้วยนางเร็จวรรณา บิดาและมารดาของนายวิทวัส   ได้ออกมาแถลงข่าวผ่านสื่อว่า ในฐานะผู้ปกครองได้ขอร้องไปยังผู้จัดการแข่งขันว่า ไม่ให้ลูกชายขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัย

 “ขอบคุณสื่อและขอบคุณทรูวิชั่นส์ที่จัดงานแถลงข่าวครั้งนี้ขึ้น เบื้องต้นขอแถลงผ่านสื่อว่า จะไม่ให้น้องมาร์ค ขึ้นร้องเพลงในสัปดาห์นี้ เนื่องจากไม่อยากให้น้องอยู่ตรงกลางระหว่างความขัดแย้ง อยากให้ปรองดอง สมานฉันท์กัน และในอาทิตย์หน้ากลางสัปดาห์จะมีการแถลงการณ์อีกครั้ง โดยพ่อ แม่ และน้องมาร์คจะมาแถลงร่วมกัน” นายวทัญญู กล่าว

 ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า การตัดสินใจที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นการตัดสินใจของใคร นางเร็จวรรณา ตอบว่า เป็นการตัดสินใจของตนและสามีเอง ซึ่งได้ขอร้องทรูวิชั่นส์เอง ส่วนจะถือว่าเป็นการสละสิทธิ์หรือไม่ ยังไม่ขอพูด ในสัปดาห์หน้าจะออกมาพูดให้ชัดเจนกว่านี้ 

 ขณะเดียวกัน น.ส.กิตติมา รัตนแสงเสถียร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัททรูวิชั่นส์ ได้ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า การที่ไม่ให้ มาร์ค วี 11 ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ยืนยันว่าแฟร์กับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆอย่างแน่นอน

 “คือแฟร์แน่ เพราะว่าจะเก็บคะแนนในวันนี้ไปรวมกับความเห็นของสัปดาห์หน้า เพราะด้วยสถานการณ์ที่เราก็รู้กันอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้อง ทางคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นห่วง และตัวน้องเองก็อายุเพียง 17 ปี ซึ่งยังไม่บรรลุนิติภาวะ การตัดสินใจทั้งหมดจึงอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ โดยทางน้องยังไม่ทราบว่าตัวเองจะไม่ได้ขึ้นโชว์ในครั้งนี้ เบื้องต้นยังไม่สามารถตอบอะไรได้ว่าน้องจะอยู่ในการแข่งขันต่อไปหรือไม่ เรื่องนี้เกี่ยวกับความปลอดภัยของน้องเอง“ ผู้บริหารทรูวิชั่นส์กล่าว

 จากนั้น เมื่อจบการแถลงข่าว การแสดงคอนเสิร์ตก็เปิดตัวขึ้น โดยนายเศรษฐา ศิระฉายา ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการ ออกมาบอกกับแฟนๆ ที่เข้ามาชมในครั้งนี้ว่า "การเปิดตัวในครั้งนี้จะมีเพียง 11 นักล่าฝันเท่านั้น เนื่องจากข่าวคราวที่เกิดขึ้นกับน้องมาร์ค วี 11 ทางคุณแม่ คุณพ่อ ฝากข้อความมาถึงแฟนๆ ว่า คุณพ่อ คุณแม่มีความกังวล ที่จะให้น้องมาร์คขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จึงขอกับทางรายการไม่ให้ขึ้น และขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมโหวตให้น้อง"

 ขณะที่บรรยากาศภายในธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถือว่ามีแฟนคลับเข้ามาชมน้อยกว่าทุกปี รวมถึงแฟนคลับของ มาร์ค วี 11 ก็มีจำนวนไม่มาก และทันทีที่แฟนคลับของ มาร์ค วี 11 รู้ว่ามาร์คไม่ได้ขึ้นร้องโชว์ในวันนี้ ก็พากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ