บันเทิง

“โอปอล์” ขอปิดประตูหัวใจเล็งซื้อบ้านให้พ่อ-แม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โอปอล์”ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ขอปิดประตูหัวใจ ไปดูแลพ่อแม่ เปรยขอเก็บเงินเตรียมปลูกบ้านที่วังน้อยในเนื้อที่ 1 ไร่

เป็นดีเจปากกล้า ที่งานเข้าเพราะปากของเพื่อนตลอดสำหรับ “โอปอล์” ปาณิสรา ที่ก่อนหน้านี้เคยไปออกงานคู่กับ “เชาเชา” ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม แล้วโดนดีเจร่างอวบแซว ว่าดีเจสาวจะขอพักงาน 2 เดือนเพื่อไปมีคู่ เมื่อมาเจอโอปอล์ในงาน “Smart Call Pay Half” ที่ร้านคัปป้า เลยขอถามเรื่องนี้ให้หายข้องใจ ซึ่งเจ้าตัวถึงกับรีบแจง ว่าเป็นมุกตลกของเชาเชา แถมย้ำว่าอย่ามาถามเรื่องความรักเลย เพราะไม่มีจริงๆ

“อย่ามาถามความรักเลยไม่มี ตอนนี้โสดสนิท และรู้สึกว่าเรื่องความรัก มันไม่น่าสนใจด้วย ปอไม่ได้เป็นคนต่อต้าน แต่ปอเป็นผู้หญิงที่อยู่ด้วยตัวเองมาตลอด ถ้ามีใครเข้ามาแล้วเรามีความสุขก็คบ ไม่มีความสุขก็เลิก เพราะเราไม่ใช่ผู้หญิงที่ตามหาและเทิดทูนบูชาเรื่องความรัก เราเป็นผู้หญิงที่สนุกกับการทำงาน จริงๆ มีผู้ชายเข้ามาตลอด แต่การที่เราไม่เอา ก็เพราะเราไม่ชอบ ความรักเหมือนอาหาร ถ้าชอบก็กินถ้าไม่ชอบก็ไม่กิน มันเป็นเรื่องความรู้สึก ที่เราตอบไม่ได้ ว่าชอบหรือไม่ชอบเพราะอะไร ปอมีเพื่อนเยอะแล้ว ตอนนี้เราก็มีความสุขกับการทำงานมากกว่า” ดีเจสาวกล่าว

ประตูปิดตายเรื่องความรักกันแบบนี้ เลยขอถามเรื่องสร้างบ้านสักหน่อย เพราะล่าสุดได้ยินมาว่าวางแผนจะปลูกบ้าน

“ใช่ ตอนนี้เรื่องความรักเลยไม่เอา ขอเก็บเงินสร้างบ้านให้พ่อให้แม่ก่อน ขอดูแลพวกท่านก่อน จริงๆ ที่ดินยังไม่ได้ซื้อเลย ถ้าซื้อแล้วก็คงต้องถมที่แล้วค่อยหาบริษัทปลูกบ้าน มีความสุขมาก เพราะการซื้อบ้านให้พ่อ-แม่นั้น คือความฝันของเรา ตอนนี้ก็เก็บเงิน แบบบ้านก็ให้พ่อกับแม่เลือก”

ดีเจสาวยังกล่าวต่อ ว่าเธอเคยไปดูบ้าน 8 ห้องนอนตามหมู่บ้าน แล้วหลังใหญ่สุดมีแค่ 5 ห้องนอน แต่ตัวเธอต้องการบ้านขนาด 8 ห้องนอน เลยต้องสร้างเอา

“คือบ้านปอมี 8 คน บ้านใหม่ก็ต้องมี 8 ห้องนอน ไปดูที่ดินไว้แล้วเป็นที่นาอยู่แถววังน้อย เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ คือเราชอบที่กว้างๆ ก็เลยซื้อ เรื่องไฟฟ้าคงต้องเดินตัดผ่านทุ่งนาเข้าบ้าน อยู่ไกลหน่อยแต่ไม่เป็นไร เพราะบ้านปอตอนนี้อยู่หลักสี่เราก็ชินกับเส้นนั้น แล้วเราก็มีคอนโดฯ แถวเอกมัย เราก็เลยแฮปปี้ ปอคิดว่าพอเริ่มคิดซื้อบ้านก็ทำให้เราเปลี่ยน อย่างตัวปอเองก็เลิกช็อปปิ้งนานแล้ว เพราะต้องเก็บเงินซื้อบ้าน” โอปอล์กล่าวปิดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ