บันเทิง

เผยโฉม 'ลูกดารา'ใครสวย ใครหล่อ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำนวนที่ว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ถ้าจะเป็นจริง เพราะบรรดาลูกๆ ของคนบันเทิงต่างสวย หล่อ แถมยังมีความสามารถไม่แพ้พ่อแม่ อย่าง "น้องกาย" นวพล ลำกูน ลูกชายของนักร้องชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช กับ "หนุ่ย" อำพล หรือ โทนี่ รากแก่น ลูกชายสุดหล่อของ บานเย็น รากแก่น ต

 ทว่ายังมีทายาทดาราอีกหลายคน ล้วนหน้าตาดี แต่ไหง...คุณพ่อคุณแม่ กลับไม่ดึงเข้าวงการบันเทิง ทั้งๆ ที่บางคนสวย ถึงขั้นเป็นนางเอก พระเอก ลองมาสำรวจกันดีกว่าว่ามีลูกใครกันบ้างที่มีลูกสาว ลูกชาย หน้าตาดี๊...ดี แต่ไม่ยอมโลดแล่นในวงการบันเทิง

 เผลอแป๊บเดียว แทบไม่น่าเชื่อว่าร็อกเกอร์สาว "แหวน" ฐิติมา สุตสุนทร มีลูกสาว "ปันปัน" เต็มฟ้า กฤษณายุธ วัย 15 ปีแล้ว นอกจากหน้าตาสวยแล้ว น้องปันปัน ยังมีดีกรีความเก่ง เป็นถึงนักยิมนาสติกฝีมือดีอีกด้วย

 แหม...เห็นหน้าตาสวยแบบนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่อย่างแหวน จะไฟเขียวให้ลูกสาวเข้าสู่วงการบันเทิงเหมือนแม่แหวนอ๊ะป่าว อันนี้ต้องติดตาม ไม่แน่....แฟนๆ อาจจะได้เห็นร็อกเกอร์น้อย ทายาทของแหวนออกมาโชว์เสียงเพลงก็เป็นได้...

 นี่ก็สวยไม่แพ้คุณแม่ สำหรับ “น้องเบลล์” เลลานี ลูกสาวคนสวยของนักแสดงมากฝีมือ “แก้ว” อภิรดี ภวภูตานนท์ กับ “อ็อด” โอภาส ทศพร แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่ของพ่อและแม่ได้เป็นอย่างดีให้แก่ลูกๆ

 ขอวกกลับมาที่น้องเบลล์ ที่เวลานี้เป็นสาวเต็มตัว เลยขอควงลูกสาวออกงานบ๊อย...บ่อย แถมแม่แก้วยังภูมิอกภูมิใจ เพราะลูกสาวคนนี้เสียงดี ร้องเพลงเพราะ เอ...ไม่รู้เป็นเพราะพ่ออ๊อดเทรนด์มาดีหรือเปล่าเนอะ

 ปล่อยให้ลูกคนอื่นเข้าวงการ โลดแล่นอยู่เบื้องหน้า แต่นักแสดงชื่อดัง "อ้อย" กาญจนา จินดาวัฒน์ กลับไม่ดึงลูกสาว "เพลง" กวิตา รอดเกิด หน้าตาน่ารัก เข้าสู่วงการบันเทิง ทั้งๆ ที่ถอดแบบแม่อ้อยมาเปะๆ

 เพราะหน้าตา บวกกับความสามารถของน้องเพลง แถมยังมีดีกรี เคยเป็นถึงเชียร์ลีดเดอร์ ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สวยโดนใจแบบนี้ ไม่รู้ว่าผู้จัด นักปั้น ปล่อยให้หลุดมือไปได้อย่างไร เอ้า!!! ผู้จัดคนไหน ดึงตัวร่วมงานด่วนจ้า

 แม้จะไม่สวยเข้าขั้นคว้ามงกุฎ "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009" แต่ "น้องเซ็นต์" ณิชา โอภากุล ลูกสาวของศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง แอ๊ด คาราบาว ก็โชว์ความสามารถบวกความสวย เข้าสู่เวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 ได้  เมื่อเธอตัดสินใจเข้าประกวด ทำให้หลายคนจับตามอง ในฐานะลูกสาวแอ๊ด แม้จะมีตำแหน่งลูกสาว แอ๊ด คาราบาวพ่วงท้าย 

 งานนี้น้องเซ็นต์ ยังบอกด้วย ว่าไม่คาดหวังตำแหน่งใดๆ เพราะแค่อยากติด 25 คน สุดท้าย เพื่อได้ร่วมทำกิจกรรมช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสก็เพียงพอแล้ว อูย...ย ตอบแบบนางงามมั้ยล่ะ ท่านผู้อ่าน

 ระยะหลัง หันไปเอาดีกับเรื่องการเมือง แต่นักแสดงชื่อดัง "แซม" ยุรนันท์ ภมรมนตรี ก็ยังคงแวะเวียนมาเล่นละครบ้าง และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แซมได้พาครอบครัว ทั้งภรรยา "มุก" มาริษา ภมรมนตรี และลูก 2 คน น้องแมมโบ้ และ น้องมายด์ ออกรายการทีวีเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในรายการการ "วู้ดดีเกิดมาคุย"

 เมื่อทุกคนเห็นโฉมหน้าลูกทั้งสองคน เชื่อว่าหลายคนต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องแมมโบ้ และน้องมายด์ ล้วนมีแววเป็นพระเอก นางเอก ได้อย่างสบาย เพราะลูกชาย น้องแมมโบ้ หล่อเหลาเลยทีเดียว ส่วนน้องมายด์ ก็ได้ความสวยจากแม่ เอ้า...ลูกทั้งสวยทั้งหล่อแบบนี้ อนาคตวงการบันเทิงอาจจะเห็นพระเอก นางเอก ทายาทของหนุ่มแซม เข้าสู่วงการบันเทิงชัวร์ !

 ปิดท้ายกันที่ "หมู" พิมพ์ผกา เสียงสมบูรณ์ ซิงเกิ้ล มัม ที่เลี้ยงดูลูกชาย "น้องไนน์" ณภัทร เพียงลำพัง หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่ม แต่ใครจะคิดว่าเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่ปี น้องไนน์ก็โตเป็นหนุ่ม แถมหน้าตายังหล่อเชียวแหละ...ต๊ะเอง

 ดูเหมือนว่า ณ เวลานี้ น้องไนน์กลับไม่ชื่นชอบงานในวงการบันเทิง แต่กลับไปชอบ และหลงเสน่ห์ กับกีฬากอล์ฟมากกว่าอาชีพของแม่หมู อนาคตอันยาวไกล คงเห็นนักกอล์ฟมากฝีมือชัวร์ ! 

 เชื่อว่าอนาคตคงได้เห็นทายาทบันเทิงเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงแน่นอน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ