บันเทิง

‘เตชินท์’ น้ำตาคลอ !!! ในมิวสิก ‘คนไม่รู้ตัว’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากอัลบั้มแรกที่แฟนเพลงทั่วประเทศ พากันหลงรักในน้ำเสียง และบุคลิกความเป็นผู้ชายอบอุ่น อารมณ์ดี “เต” เตชินท์ ชยุติ” ล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มก็พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “คนไม่รู้ตัว” เพลงป๊อปช้าๆ เล่าด้วยเรื่องราวของความใกล้ชิด ที่กลายเป็นความผูกพัน และเกิด

 ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่สมาคมอังกฤษสีลม  โดยมี “นัตตี้” ณัฐชา วิทยากาศ รับบทนางเอก ที่หักอกพระเอกเตชินท์ไปแบบไม่รู้ตัว ทำเอาเศร้าสุดขีด โดยเฉพาะฉากสุดหินที่เตชินท์ถึงขั้นต้องเสียน้ำตาก็คือฉากที่นางเอกมานั่งซบทำเศร้าอยู่ตรงไหล่  ระหว่างนั้นพระเอกของเรื่องอย่างเตชินท์จะต้องเล่นเปียโนอยู่ ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวย และเศร้าถูกใจผู้กำกับฯ  “เต”  ต้องเล่นเปียโนแบบพริ้วไหว  ไปพร้อมกับถ่ายทอดอารมณ์เศร้าเสียใจ ทั้งทางสีหน้าและแววตาอยู่หลายรอบ แต่งานนี้สบายหายห่วงเพราะว่าเตชินท์ทุ่มเทสุดๆในการฝึกซ้อมเปียโนมาเป็นอย่างดี โดยนักร้องหนุ่มได้เล่าให้ฟังว่าเพลง คนไม่รู้ตัว เป็นประสบการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเองมาแล้ว
 
 “เพลงคนไม่รู้ตัวเป็นซิงเกิ้ลใหม่ของเต โดดเด่นด้วยเสียงเปียโน ที่ทำให้เพลงฟังแล้วเหงาเศร้ามากๆ ครั้งแรกที่อ่านเนื้อเพลง เตคิดว่าน่าจะตรงกับชีวิตของใครหลายๆคน  เตเองก็เคยมีประสบการณ์ไม่รู้ตัวแบบนี้เหมือนกัน ในส่วนการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในวันนี้ ยากตรงที่เตต้องเล่นเปียโนเอง ซึ่งก็ใช้เวลาฝึกซ้อมอยู่นาน เตเคยเรียนเปียโนคลาสสิกมาบ้าง แต่ตอนนั้นอาจารย์สอนเป็นคอร์ด แต่ในมิวสิกเตต้องเล่น ทั้งช่วงอินโทรตอนขึ้นและตอนจบของเพลง พอฝึกซ้อมบ่อยๆ ก็เล่นได้”

 ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “คนไม่รู้ตัว” ซิงเกิ้ลแรก จากอัลบั้มชุดที่ 2 ของ “เตชินท์ ชยุติ” ได้ในรายการโทรทัศน์เครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” และทางเคเบิ้ลทีวี “แบง แชนแนล” หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.techinchayuti.com

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ