บันเทิง

"กัน"ม้ามืดเข้าวินซิวแชมป์เดอะสตาร์6

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ คว้าตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์ปีที่ 6 เบียด "ริท" เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ไปแบบขาดลอย

 รูดม่านปิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขัน "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 6" ที่ทำสถิติมีผู้สมัครเข้าแข่งขันมากที่สุดถึง 2 หมื่นคนจากทั่วประเทศ และตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ในที่สุดก็ได้เดอะสตาร์คนล่าสุดของเมืองไทย ก็คือ หนุ่มสุพรรณเสียงหวาน "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ โดยแซงหน้าคู่แข่งอย่าง  "ริท" เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ไปอย่างขาดลอย 

 ในวันตัดสิน ได้ขนขบวนกองทัพแฟนคลับกว่า 2 หมื่นคน แห่ไปเชียร์กันที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ซึ่งสองหนุ่ม กัน และ ริท จะต้องโชว์เพลงสุดท้ายในการแข่งขัน โดยริทจับฉลากได้ร้องเพลงก่อน และเลือกเพลง "คนไม่สำคัญ" ของ พลพล พลกองเส็ง มาร้องเป็นเพลงส่งท้ายของตัวเอง จนได้รับคำชมจากกรรมการทั้งสามท่าน ว่าเป็นการร้องเพลงที่ดีที่สุดของหนุ่มน้อยคนนี้ ก่อนที่กันจะมาโชว์ลูกคอต่อในเพลง "คนไม่เอาถ่าน" ของวง "บิ๊กแอส" ซึ่งกันก็ลบคำสบประมาทจากหลายๆ คนที่บอกว่าเขาร้องเพลงร็อกได้ไม่ดี แต่เพลงนี้เขาได้รับคำชมส่งท้ายจากคณะกรรมการ ซึ่งทำให้ กัน ที่ตั้งแต่ขึ้นเวทีมาดูจะเกร็งและกดดันยิ้มออกได้อย่างสบายใจ

 พอจบเพลงสุดท้ายของทั้งสองคน ก็ถึงช่วงความมันที่หยุดไม่อยู่ เมื่อเหล่าเดอะสตาร์ 6 ทั้ง 8 คนต่างตบเท้าขึ้นร้องเพลงโดยพร้อมเพรียงกัน โดยเริ่มตั้งแต่เพลงรวมอย่างเพลง "เพื่อดาวดวงนั้น" ที่ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างกึกก้อง ก่อนที่กันและริทสองคนสุดท้ายจะมาถ่ายทอดเพลง "เรื่องมหัศจรรย์" และร้องเพลงแรกในชีวิตของเขาทั้งสองคนอย่างเพลง "ระยะทำใจ" ของกัน และเพลง "How to" ของริท และส่งต่อไม้ความมันให้แก่ "ไอซ์" ณัฐพัชร์ ธนนนทร์กิติยศ "เก่ง" วาโย อัศวรุ่งเรือง "เกต" จิณภัค เปียกลิ่น และ "เกรซ" นวกชมณ ชื้นครองธรรม กับเพลง "It'alright" ก่อนที่จะปิดท้ายความสนุก ด้วยเมดเล่ย์ที่ได้รุ่นพี่เดอะสตาร์อย่าง "รุจ" ศุภรุจ เตชะตานนท์ "แก้ม" วิชญาณี เปียกลิ่น "แกรนด์" พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า "ฟลุค" พชร ธรรมมล และ "ดิว" พงศธร สุภิญโญ มาร่วมแจมทำเอาแดนซ์กระจายกันทั้งอินดอร์ สเตเดี้ยมฯ

 ก่อนจะจบด้วยการประกาศผลเดอะสตาร์คนที่ 6 ของเมืองไทยว่าเป็นของ "กัน" นภัทร สมใจใครหลายๆ คนจ้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ