บันเทิง

'ต้อล'ตื่นเต้น'เศรษฐีข้างเขียง'ลงจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้อล" วันธงชัย อินทรวัตร ตื่นเต้นละคร "เศรษฐีข้างเขียง" ลงจอ หลังโดนดอง 1 ปี ยอมรับยังเล่นแข็ง แต่โชคดีได้เจอนักแสดงวัยเดียวกัน ยันชีวิตโสด หลังเลิกรากับนักร้องสาว "น็อตโตะ" วรางคณิภา พวงธนะสาร

 ถือเป็นความท้าทายใหม่ก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มบ้านอะคาเดมี รุ่น 4 "ต้อล" วันธงชัย ที่ได้ลงเล่นละครเรื่อง "เศรษฐีข้างเขียง" พร้อมกับเหล่านักแสดงนำ "บีม" กวี "โฟร์" ศกลรัตน์ และ "กรีน" อัษฎาพร เมื่อเจอตัวหนุ่มหน้าใสเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม ครั้งที่ 8 ของช่อง 3 เลยขอถามถึงความรู้สึกกับผลงานละครเรื่องล่าสุด ต้อลเผยดังนี้

 "เรื่องนี้ต้อลรับบทหลายคาแรกเตอร์ ต้องดำน้ำ ปลอมตัวเป็นผี เป็นแขก เล่นมายากล ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ รู้สึกดีใจมากเลย เพราะเราก็รอมาหนึ่งปีแล้ว แฟนคลับก็รอดูอยู่เหมือนกัน ละครเรื่องนี้ ถือเป็นเรื่องแรก อาจจะเห็นต้อลเป็นต้นไม้เป็นก้อนหินบ้าง แต่ก็ตั้งใจมาก ดีที่ได้เล่นกับเพื่อนวัยเดียวกัน เลยสนิทกันเร็ว ก่อนจะมาเล่นเรื่องนี้ ก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เพราะเรียนการแสดงมาตั้งแต่อยู่ในบ้านเอเอฟแล้ว แต่ได้ประสบการณ์ ตอนที่เล่นละครเวทีมากกว่า เพราะเราได้เรียนการแสดงกับหม่อมน้อย (ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล) มาก่อน และตอนที่รู้ว่าต้องร่วมงานกับค่ายเป่า จิน จง ก็กลัวมากเลย  กลัวว่าอาตู่ (นพพล โกมารชุน) จะดุ เพราะได้ยินกิตติศัพท์มาเหมือนกัน บางทีเราเล่นแล้วชอบลืมบท ก็จะเล่นเป็นตัวเองไปบ้าง" ต้อลกล่าว

 ส่วนเรื่องความรักของต้อลนั้น นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ตอนนี้มีความสุขดีกับชีวิตโสด หลังจากเลิกรากับนักร้องสาว "น็อตโตะ" วรางคณิภา  

  "ตอนนี้ก็เรื่อยๆ มีความสุขดีกับชีวิต ไม่ได้เกี่ยวที่เราเปิดเผยเรื่องความรักแล้วทำให้ความสัมพันธ์จบเร็ว เพราะเราเป็นคนเลือกที่จะบอกอยู่แล้ว เราบริสุทธิ์ใจ เราคุยกับใครก็บอกได้เลย เวลาไปไหนมาไหนเราก็สบายใจ แต่เราก็ไม่ได้พรีเซ็นต์อะไร ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้าม จะมีก็แต่กระแสในอินเทอร์เน็ตมากกว่าที่จะแรง แต่ต้อลก็เข้าใจ ส่วนใหญ่แฟนคลับของต้อลเขาก็จะน่ารัก เข้าใจเรื่องนี้ได้อยู่แล้ว" ต้อลกล่าวสรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ