บันเทิง

"บี้" เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งออกมินิอัลบั้ม "It’s alright" เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มาตอนนี้หนุ่ม "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็ซุ่มทำอัลบั้มเต็มต่อทันที โดย "บี้" แพลนไว้ว่าจะคลอดอัลบั้มในช่วงปลายปีนี้ และทันทีที่อัลบั้มใหม่คลอดปุ๊บ นักร้องหนุ่มก็เตรียมระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ต่อท

  “อัลบั้มเต็มก็น่าจะเป็นสิ้นปี หรืออย่างช้า ก็น่าจะต้นปีหน้า เพราะตอนนี้ ผมมีคิวถ่ายละคร "ดอกรักริมทาง" แล้วก็มีเดินสายโปรโมทมินิอัลบั้ม It’s alright ด้วย คือตอนนี้ถ้ามีเวลาว่างก็จะพยายามเข้าห้องอัดทำเพลงอยู่ตลอด" นักร้องหนุ่มกล่าว

 บี้ ยืนยันว่าสไตล์เพลงยังคงความเป็นป๊อปวาไรตี้เหมือนเดิม แต่อาจจะใส่สีสันเพิ่มมากขึ้น แถมนักร้องหนุ่มย้ำชัดว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของอัลบั้มเต็มในปีหน้าแน่นอน

 “แนวเพลงก็คงเป็นสไตล์ของบี้เหมือนเดิม คือเป็นป๊อปวาไรตี้ จะมีการเติมสีสันจากการใส่แนวฮิพฮอพ แนวแจ๊ส อะไรต่างๆ ให้เป็นสีสันมากกว่าเดิม แต่คือยังตอบอะไรได้ไม่มาก เพราะว่ายังอยู่ในช่วงของการคุยกันอยู่ แต่อีก 2-3 เดือนก็น่าจะได้ฟังซิงเกิ้ลแรกกันนะ ถ้าทำเสร็จ" บี้กล่าวพร้อมหัวเราะ 

 บี้เล่าถึงคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นให้ฟัง “ส่วนเรื่องของคอนเสิร์ตใหญ่น่าจะเป็นต้นปี 2554 ครับ คือก็คงรออัลบั้มเต็ม ส่วนเรื่องรูปแบบคอนเสิร์ตยังตอบอะไรไม่ได้ เพราะว่ายังไม่ได้มีการคุยรายละเอียดลงลึกมาก แต่บอกเลย ว่าต้องมีเซอร์ไพรส์แน่ๆ  และแฟนๆ ต้องชอบกันแน่นอน ก็รอกันหน่อยนะ  แต่ตอนนี้ก็มีอัลบั้ม It’s alright  ก็ถ้าคิดถึงบี้ก็ซื้ออัลบั้มนี้ไปฟังกันก่อนได้ เพราะว่ายังไง 3 เพลงในอัลบั้มนี้ก็ต้องอยู่ในคอนเสิร์ตแน่นอน" บี้ตอบแบบอารมณ์ดี

 มาถามถึงเรื่องที่ หนุ่มบี้ ถูกรุ่นน้องเดอะสตาร์อย่างหนุ่ม "ริท" เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ลอกเลียนแบบ โดยหนุ่มบี้ได้กล่าวปกป้องน้องใหม่ว่ามีความเป็นตัวของตัวเอง และมีความสามารถไม่แพ้เขา และเชื่อมั่นว่าหนุ่มริทจะก้าวไปได้ไกลกับเส้นทางสายนี้

 "ริทอ่ะนะ ไม่หรอกเขาก็มีทางในแบบของเขา จริงๆ ผมดีใจด้วยซ้ำที่น้องเขาเห็นผมเป็นนักร้องขวัญใจเขา แล้วผมว่าเขาก็มีความเป็นตัวของเขาเอง และด้วยความสามารถและความพยายามของเขาคงไม่จำเป็นที่จะต้องมาเป็นเงาของใครหรอก  และผมเชื่อว่าอย่างน้องเขาจะเป็นดาวดวงใหม่ของวงการนี้ได้อย่างสบาย จริงๆ ก็ไม่ใช่แค่ริทเท่านั้น คือเดอะสตาร์ 6 ทุกคนแหละ คือผมเป็นกำลังใจให้ทุกคน" หนุ่มบี้กล่าวทิ้งท้าย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ