บันเทิง

จับพิรุธใบหน้าดาราทำศัลยกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เจ้าโว้ย...ย ปากก็บอกว่าไม่ได้ทำ ไม่ได้ทำศัลยกรรม แต่ไหงหน้าตาของสาวๆ ในวงการบันเทิง ถึงได้เปลี่ยนไปเยอะแยะมากมาย บ้างก็คางเปลี่ยน บ้างก็จมูกโด่งขึ้นมา จนคิดว่าเป็นลูกครึ่ง แต่เมื่อถูกถามกี่รอบๆ หลายคนให้คำตอบว่า "หนูผอมลง"

ในขณะที่บางคนชี้แจงว่า "หนูจัดฟัน"  และนี่เป็นส่วนหนึ่งที่หลายคนนำมาเป็นข้ออ้าง เพราะแต่ละคนมักจะไม่ยอมรับความจริงว่าสาเหตุที่หน้าตาเปลี่ยนไป เพราะพึ่งมีดหมอ

 เช่นเดียวกับ "แพท" ณปภา ตันตระกูล  ที่จู่ๆ จมูกก็โด่งขึ้นมาผิดหูผิดตา แต่ยังไงๆ สาวแพทก็ปฏิเสธเสียงแข็ง ว่าหนูไม่ได้ทำอะไรกับใบหน้าแม้แต่นี้ด... เพียงแต่ผอมลง เพราะทำงานเยอะ แถมยังมีเหตุผลจิปาถะ ว่าอยากทำจมูกเหมือนกัน เพื่อเป็นการเสริมโหงวเฮ้ง แต่ยังไม่กล้าทำ เพราะกลัวเจ็บ แหม...ตอบแบบนี้ ชัดเจนไหมจ๊ะทุกคน  

 ไม่ต่างอะไรกับ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ดาราสาวปากแข็ง เอ้ย! ปฏิเสธด้วยน้ำเสียงหนักแน่น ว่าไม่ได้แต่งเสริมเติมสวย แต่สาเหตุที่โครงหน้าเปลี่ยน เพราะจัดฟัน แล้วก็ผอมลงถึง 3 กิโลกรัม ถึงจะบอกความจริง ว่าไม่ได้พึ่งมีดหมอ แต่เจ้าตัวก็โดนเม้าท์สนั่น ว่าไปทำจมูก แถมยังไปเหลาคาง เมื่อเรื่องถึงหูขนาดนี้ สาวอุ้มต้องออกมายืนยันทันทีว่ายังไงๆ ก็ไม่ได้ทำศัลยกรรมจ้า...

  กำลังถูกจับตามอง สำหรับ "เกรซ" นวกชมณ ชื้นครองธรรม จากเวที เดอะสตาร์ 6  เพราะนอกจากจะถูกจับจ้องเรื่องการร้องเพลงแล้ว บรรดาชาวอินเทอร์เน็ต กำลังเม้าท์สนั่นวงการไซเบอร์ ว่าเธอศัลยกรรมทั้งหน้า โดยมีการนำภาพในอดีตมาแฉก่อนและหลังทำศัลยกรรม อีกทั้งมีภาพที่เธอผ่านการประกวดมาหลายเวที (เอ...ผ่านการประกวดมาหลายเวทีแบบนี้ เลยต้องให้หมอเกลาทั้งคาง จมูกหรือเปล่าน้า...คริ คริ) แหม...โดนเม้าท์แรงขนาดนี้ สาวเกรซจะตอบยังไงเนี่ย? 

 ช่วงเข้าวงการก็ดูหน้าตาธรรมด๊า...ธรรมดา แต่อยู่ไปๆ ทำไมนักแสดงสาว "แพท" อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา หวานใจคนล่าสุดของ "แดน" วรเวช ดานุวงศ์ ถึงได้มีโครงหน้าโดดเด้งผิดแผกแตกต่างไปจากเดิมอย่างชัดเจน  เมื่อถูกปล่อยข่าวลือขนาดนี้ หนูแพทเลยออกโรงชี้แจงทันทีว่า เป็นเพราะโตขึ้นรูปร่างหน้าตาก็เปลี่ยนไปตามวัย แถมยังยืนยันนอนยัน ว่าไม่คิดทำศัลยกรรมแน่นอน เพราะเป็นคนกลัวเข็มสุดๆ เฮ้อ...แบบนี้ก็คงเข้าอีหรอบเดิม พอสวยขึ้นหน่อยก็ถูกเม้าท์ หนูแพทต้องทำใจนะจ๊ะ

 เปลี่ยนไปทั้งจมูก ทั้งคาง แต่ล่าสุดดาราสาว  "ออย" ศรุตา เรืองวิริยะ ก็ยังปฏิเสธด้วยน้ำเสียงหนักแน่น ว่าไม่ได้อัพหน้า แต่หน้าตาเปลี่ยนไป เพราะดูแลรักษาตัวเอง แต่ได้ไปใช้บริการที่คลินิกแห่งหนึ่ง และได้ฉีดวิตามินซี  แต่ไม่ได้ฉีดซิลิโคนแบบเป็นเรื่องเป็นราว ฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องทำศัลยกรรม เพราะเป็นคนกลัวเข็ม แถมสาวออยยังอ้าง เอ้ย! ยังให้เหตุผล ว่าส่วนหนึ่งที่หน้าตาเปลี่ยนไปนั้น เพราะน้ำหนักลดไป 5 กิโลกรัม เอ้า...ทุกคนเชื่อเถอะ!

 ฟากนักแสดงวิกหมอชิต "ทับทิม" อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่เข้าสู่วงการช่วงแรกๆ ดูหน้าตาบ้านๆ (อ๊ะล้อเล่น) แต่พออยู่ไปๆ เท่านั้นแหละ สวยเจิดกลายเป็นทับทิมคนใหม่เลยทีเดียว เพราะนักแสดงสาวไปจัดการให้หมอช่วยศัลยกรรมให้หน่อย คราวนี้ดั้งที่หดๆ ยุบๆ กลับเด้งดึ๋งขึ้นมาในเวลาฉับพลัน  กลายเป็นสาวสวยใสไร้ที่ติแบบนี้ "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เลยจับเซ็นสัญญากับช่อง 7 เป็นเวลา 5 ปีซะเลย แหม...ไม่เสียหลายที่สาวทับทิมยืดอกรับเต็มปากว่าหนูพึ่งมีดหมอจ้า...

 เข้าวงการช่วงแรกๆ มีใบหน้ากล๊ม...กลม แต่จู่ๆ ใบหน้าของนักแสดงสาว  "ยิปโซ" รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ก็เรียวลงในบัดดล แถมยังสวยเช้ง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะแต่งเสริมเติมสวยมาหรือเปล่า คราวนี้สาวยิปโซ เลยชี้แจงแถลงไขว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริง สวยเพราะพ่อแม่ให้มา ไม่ได้เปลี่ยนโครงหน้าอย่างที่หลายๆ คนเม้าท์

 ปิดท้ายกันที่นักแสดงสาว "เต้ย" จรินทร์พร  จุนเกียรติ ที่ถูกจับจ้องมาตลอด ว่าไปโมดิฟายด์ทั้งหน้า เพราะโดนเม้าท์กระจาย ว่าทำทั้งตาสองชั้น ทำจมูก อีกทั้งโดนกระแสในอินเทอร์เน็ตแฉนำภาพในอดีตมาเปิดโปง ว่าก่อนเข้าวงการเป็นลูกเป็ดขี้เหร่มาก่อน ในที่สุดสาวเต้ยก็ออกมายอมรับเพียงว่า ไปทำตาสองชั้น  แต่จมูกไม่ได้ทำแน่นอน...

 แหม...ทำแล้วก็ยอมรับไปเถอะ ไม่มีใครว่าหรอกต๊ะเอง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ