บันเทิง

มองโลกแบบวิกรม - “เยี่ยมกองถ่ายไฟอมตะ”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระยะนี้ผมมีโอกาสแวะเวียนไปเยี่ยมชมกองถ่ายละคร “ไฟอมตะ” สองสามครั้ง ครั้งแรกช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตั้งกองถ่ายฉากบ้านเก่าเมื่อสมัยผมเป็นเด็กๆ ด้วยการใช้บ้านเรือนแถวและอาคารเก่าตั้งอยู่ในชุมชนตลาดเก่าริมแม่น้ำจันทบุรี อ.เมือง จ.จันทบุรี บริเวณดังก

   ไปเยือนเมืองพลอยงามคราวนี้ไม่เสียเที่ยว ผมได้นั่งฟังผู้รู้เล่าให้ฟังถึงวิธีการดูพลอยด้วยได้ความรู้เพิ่มขึ้นมาอีก นอกเหนือไปจากการเห็นการทำงานอันละเอียดลออทุกขั้นตอนที่ต้องใช้ความอดทนและพิถีพิถันของทีมงานอย่างมากทีเดียว 

 นอกจากผมแล้วยังมีคุณจำนรรค์ ศิริตัน เดินทางไปให้กำลังใจทีมงานพร้อมผู้สื่อข่าวสายบันเทิงจำนวนหนึ่งด้วย ผมจึงขอนำภาพเบื้องหลังการถ่ายละครมาฝากเพื่อเรียกน้ำย่อยให้แก่ท่านผู้อ่านที่ติดตามความคืบหน้าของละคร ซึ่งจะเริ่มออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 9 อสมท เวลา 20.30-21.30 น. ติดตามชมกันได้นะครับ

 ผมเห็นการแสดงของคุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา (เล่นเป็น “พ่อ”) และคุณชาคริต แย้มนาม (เล่นเป็น “อาทิตย์”) เชือดเฉือนกันอย่างสมจริงสมจังแล้ว ก็อดจินตนาการตามไปไม่ได้ว่าละครเรื่องนี้คงทำให้ผู้ชมได้รับสารประโยชน์ผสมผสานกับความเข้มข้นไม่มากก็น้อย  ผมขอร่วมสนับสนุนอยากให้ละครเรื่องนี้เป็นละคร “น้ำดี” ประดับวงการบันเทิงไทย 

 ละครเรื่องนี้สร้างจากเนื้อเรื่องของ หนังสือชุด “ผมจะเป็นคนดี” ทั้งไฟฝัน วันเยาว์และก่อร่างสร้างธุรกิจ

 ที่ต้องชี้แจงกันเช่นนี้ เพราะมีคนมักถามผมอยู่เสมอถึงการนำเนื้อเรื่องจากชีวิตจริงของผมไปเป็นละครว่าจริงหรือไม่อย่างไร
 ติดตามชมกันให้ได้นะครับ

"วิกรม กรมดิษฐ์"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ