บันเทิง

เคลียร์หนี้5แสนคดี"จา พนม"เบี้ยวเงินกู้ทำหนังยุติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีนักธุรกิจเกาหลีใต้ฟ้อง“จา พนม”เบี้ยวเงินกู้ทำหนังองค์บาก ภาค 2 ยุติ หลัง “ จา พนม” ยอมจ่าย 5 แสนเคลียร์หนี้

 ที่ห้องพิจารณาคดี 713 ศาลแพ่ง ถ.รัชดาภิเษก เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 มี.ค.ศาลนัดพร้อมคู่ความคดีที่ น.ส.อุน ฮี ปาร์ค นักธุรกิจชาวเกาหลีใต้ โดยนายธนกร เทวโรทร ผู้รับมอบอำนาจ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายพนม หรือ จา พนม หรือ ทัชชกร ยีรัมย์ อายุ 33 ปี พระเอกภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่นชื่อดัง "องค์บาก''และ''ต้มยำกุ้ง" เป็นจำเลยเรื่องผิดสัญญากู้ยืมเงิน จำนวน 1 ล้านบาท 

 โจทก์ฟ้องว่า เมื่อวันที่ 4 ก.ค.51 จำเลยได้ทำสัญญาและลงลายมือชื่อกู้ยืมเงินจากโจทก์ จำนวน 1 ล้านบาท โดยโจทก์ได้โอนเงินจากธนาคาร กรุงเทพจำกัด(มหาชน) สาขา เอสพลานาด เข้าบัญชีเงินฝากของจำเลย สัญญาว่าจะชำระเงินคืนให้แก่โจทก์เมื่อภาพยนตร์เรื่อง“องค์บากภาค 2”ถ่ายทำเสร็จและออกฉายแล้ว หลังจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้ถ่ายทำและออกฉายให้ประชาชนชมแล้ว แต่จำเลยยังไม่ชำระเงินคืนโจทก์ เมื่อทวงถามหลายครั้งยังเพิกเฉย โจทก์จึงนำคดีมาฟ้องศาลขอให้มีคำพิพากษาหรือคำสั่งให้จำเลยชดใช้เงินต้น พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ให้แก่โจทก์ด้วย

 โดยวันนี้ จา พนม ไม่ได้เดินทางมาศาล แต่มอบอำนาจให้ทนายความแถลงต่อศาลว่าจำเลยยินยอมชดใช้เงินคืนให้แก่โจทก์จำนวน 5 แสนบาท โดยฝ่ายโจทก์ไม่ติดใจดำเนินคดีความต่อ ศาลเห็นว่าเมื่อคู่ความสามารถเจรจายอมความกันได้ ประกอบกับโจทก์แถลงไม่ติดใจดำเนินคดีใดอีก พร้อมกันนี้โจทก์ได้ยื่นคำร้องของถอนฟ้องให้แก่ศาลไว้ 1 ฉบับ ศาลจึงมีคำสั่งให้จำหน่ายคดีออกจากสารบบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ