บันเทิง

"แอน-เคน"สูตรเสน่หาซิวโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 24"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน-เคน" จาก "สูตรเสน่หา" สุดเจ๋ง จูงมือซิวรางวัลดารานำหญิง-ชายดีเด่น "โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 24"

 เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ได้มีพิธีประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 24 ประจำปี 2552 ขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ กรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์ ในชื่องาน "ถักร้อยใยรัก สามัคคีไทยรวมใจคนทีวี" เป็นการจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลส่งเสริมจัดการโทรทัศน์ จัดโดยชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ มูลนิธิจำนงค์ รังสิกุล และสำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและเป็นกำลังใจแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องในสายงานโทรทัศน์ และเพื่อส่งเสริมให้มีการผลิตรายการที่เป็นคุณประโยชน์ต่อสังคม

 สำหรับผลการประกาศรางวัลนั้นมีดังนี้ รางวัลผู้กำกับละครดีเด่น ได้แก่ โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ จากละครเรื่อง หยกลายเมฆ จากไทยทีวีสีช่อง 3 รางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น ได้แก่ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกรณ์ จากละครเรื่อง ชิงชัง ผลิตโดยบริษัท เอ็กแซ็กท์ และซีเนริโอ จำกัด ดาราสนับสนุนชายดีเด่น ได้แก่ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง จากละครเรื่อง พระจันทร์สีรุ้ง ผลิตโดยบริษัท ละครไท จำกัด ดารานำหญิงดีเด่น ได้แก่ แอน ทองประสม จากละครเรื่อง สูตรเสน่หา ดารานำชายยอดเยี่ยม ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ จากละครเรื่อง สูตรเสน่หา ผลิตโดยบริษัท ละครไท จำกัด และละครโทรทัศน์ดีเด่น ได้แก่ ละครเรื่อง หยกลายเมฆ ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

 ในปีนี้ยังได้มีการมอบรางวัลเกียรติยศคนทีวีขึ้นอีก 3 รางวัล อันประกอบด้วย รางวัลผู้บุกเบิกและอนุรักษ์ละครพื้นบ้านไทย ได้แก่ นายไพรัช สังวริบุตร รางวัลผู้บุกเบิกสร้างประวัติศาสตร์วงการเพลงของประเทศไทย ได้แก่ นายบุญชาย ศิริโภคทรัพย์ และรางวัลพระเอกตลอดกาลของเมืองไทย ได้แก่ นายนิรุตติ์ ศิริจรรยา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ