บันเทิง

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"สลัดไม่หลุด ทำบุญยังเจอดราม่าชาวเน็ตผจญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ลง ดราม่ามาหาต่อเนื่องไม่ขาดสาย สำหรับนักแสดง ตลกชื่อดัง"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"ที่ล่าสุดโพสต์ส่งต่อความช่วยเหลือ ชาวเน็ตยังเข้ามาแซะ ถึงประเด็น "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เทียบกับ แต้ว ณฐพร"กรณีติดโควิด19

ช่วงนี้น่าจะพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก สำหรับนักแสดง ศิลปินตลกชื่อดัง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย"ที่ก่อนหน้าเจอดราม่าทัวร์ลง ให้ชี้แจงเรื่องแซะคุณ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าพ่อนางงามชื่อดัง แถมต่อมายังถูกโยงไม่หยุด หลังเจ้าตัวนั้นโพสต์ให้กำลังใจ "แต้ว ณฐพร"กรณีนางเอกดังติดเชื้อโควิด19 

ล่าสุดสาวตุ๊กกี้ ก็ขอโพสต์เดินหน้าช่วยคนที่ได้รับผลกระทบโควิด19 บ้าง แต่ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตตามมาแซะ ตามมาแขวะไม่อยู่ซัดให้ศิลปินตลกดังแยกแยะ

 

 

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"สลัดไม่หลุด ทำบุญยังเจอดราม่าชาวเน็ตผจญ

 

โดยข้อความการช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 จนไปสู่การต่อดราม่านั้น "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"ได้เขียนไว้ในอินสตาแกรมของเธอ มีเนื้อทั้งหมดว่า "จากเรื่องราวเหตุการณ์จากผลกระทบที่เกิดขึ้นพิษโควิดที่ทุกคนก็เจอต่างกันไปวันนี้ หลังจากกักตัว หนูขอทำเรื่องราวดีดี ที่หนูตั้งใจมาก และสำคัญ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้โอกาสหนูได้ร่วมทำถุงยังชีพ ให้ผู้เดือดร้อนในครั้งนี้มูลนิธิเวิร์คพอยท์ บริจาค น้ำดื่อเวิร์คพอยท์ 6000 ขวดถุงยังชีพ 309 ถุง ข้าว/บะหมี่ /ปลากระป๋อง/หน้ากากอนามัย /เจลแอลกอฮอล์ เซปเป้ รวมบริจาค (red check mark)บลู รสแคกตัส 500ML = 40 ลัง  

(1ลัง/มี24ซอง) รวม 960 ซอง (red check mark)บลู เจลลี่รสแอปเปิ้ล = 10 ลัง (1ลัง/มี36ซอง) รวม 360 ซอง(red check mark)PREAWพุดดิ้งมัคคิอาโต = 10 ลัง (1ลัง/มี36ซอง) รวม 360 ซอง(red check mark)PREAWพุดดิ้งชานมไต้หวัน = 10 ลัง (1ลัง/36ซอง) รวม 360 ซอง(red check mark) ลูกอมครูเพ็ญศรี : รสเปรี้ยว 3 ลัง / รสเผ็ด 3 ลัง ( 1 ลัง มี 192 ซอง) รวม 1152 ซอง ครูเพ็ญศรี บริจาค ลูกอม ครูเพ็ญศรี จำนวน 360 ซอง 

โดยในการช่วยเหลือครั้งนี้ได้รับการร่วมมือจากมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำสิ่งของลงพื้นที่ชุมชนวัดกิ่งแก้ว โดยของที่นำไปมอบ อาทิ น้ำดื่มเวิร์คพอยท์ ถุงยังชีพ ไปส่งมอบให้กับผู้ใหญ่ ยุทธพฤทธิ์ พูลเกษ ซึ่งจะนำเข้าไปมอบให้ผู้ประสบภัยในชุมชนต่อไป
ส่งใจให้ทุกท่านนะคะ"
 

 

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"สลัดไม่หลุด ทำบุญยังเจอดราม่าชาวเน็ตผจญ

 

โดยข้อความดังกล่าวนั้นที่ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"ได้โพสต์ไปนอกจากจะมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาขอบคุณ และอนุโมทนาบุญแล้ว ยังมีดราม่าของชาวเน็ตอีกกลุ่มตามแซะ เธอไม่หยุดในการโยงประเด็น "แต้ว ณฐพร"เทียบกับเจ้าพ่อนางงาม "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" มีเนื้อหา อาทิ  โดนว่าปุ๊ปทำบุญอีกละ เพื่อให้คนที่มาด่าในโพสทำบุญดูเป็นคนผิดไม่แยกแยะ ดูออกเลยนะค๊าา , แล้วการที่คนสองคนติดโควิดคนหนึ่งโพสต์เหน็บแนนกับอีกคน"หายไวๆนะคะ"นี่คือแยกแยะแล้วถูกมะ" , 

 

 

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"สลัดไม่หลุด ทำบุญยังเจอดราม่าชาวเน็ตผจญ

ไปบอกคุณตุ๊กกี้เลยค่ะ เรื่องแยกแยะ คนที่ติดโควิดเพราะทำงานกับคนที่ติดโควิดเพราะไม่รู้จักกักตัวเอาตัวเองไปอยู่ที่เสี่ยง อันไหนควรให้กำลังใจอันไหนควรพูดเหน็บแนม, ปลอมบูด กะทิ บูด ณวัตรทำเป็นโพสแซะ แต้วสู้ๆนะคะน้อง บูดมาก เป็นต้น 

 

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"สลัดไม่หลุด ทำบุญยังเจอดราม่าชาวเน็ตผจญ

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"สลัดไม่หลุด ทำบุญยังเจอดราม่าชาวเน็ตผจญ

อย่างไรก็ตามก็ขออนุโมทนาบุญกับสาวตุ๊กกี้ และทุกคนที่กำลังเดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งน้ำใจไปยังผู้ได้รับผลกระทบโควิด19 ในครั้งนี้ด้วย 

ขอบคุณภาพจาก : @tukky66

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ