บันเทิง

"เจเอสแอล"เติมเต็มหญิงส่ง'ธรรม-เสน่ห์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมวย" อริสรา กำธรเจริญ นำทีม "เปิ้ล-นิกกี้" คุยจ้อใน "ธรรม-เสน่ห์" ฟุ้งรายการทันสมัยกว่าใคร เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกวัย

 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ชมยามเช้า สำหรับรายการใหม่ของเจ เอส แอล กับ "ธรรม-เสน่ห์" ที่ออกอากาศทางโมเดิร์น ไนน์ทีวี ทุกวันพฤหัสบดีและศุกร์ เวลา 10.30 น. กับ 3 พิธีกรสาว "หมวย" อริสรา "เปิ้ล" จริยดี ธรรมวิทย์ และ "นิกกี้" ณัฐติมา อินทรปาณ ที่มาเยือนถึงกองบรรณาธิการ คม ชัด ลึก ก่อนเผยถึงรายการให้ฟัง

 "ธรรม-เสน่ห์ คนอาจจะคิดว่าเหมือนธรรมะ แต่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ประกอบกัน คืออาจจะพูดถึงการปรุงเสน่ห์แบบธรรมชาติ เป็นวิธีการเสริมเสน่ห์อย่างง่ายๆ เป็นเรื่องใกล้ตัว ถ้าภายนอกก็เสื้อผ้า หน้า ผม ถ้าภายใน ก็จะมีวิธีการดูแลภายในจิตใจ จะทำยังไง เป็นการชวนให้ทุกท่านมาปรุงเสน่ห์ ใช้เสน่ห์ บริหารเสน่ห์ด้วยกัน รายการเป็นเหมือนนั่งคุย ผู้หญิงเม้าท์กัน เราสามคนก็จะมีชีวิตไม่เหมือนกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ก็จะมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน เรียกว่าได้มุมมองที่ต่างมุมออกไป แต่จะไม่มีการบอก ว่าความคิดแบบไหนผิด เราเน้นเจาะกลุ่มแม่บ้านรุ่นใหม่ เพราะของเราค่อนข้างทันสมัย มีทุกเรื่อง ทั้งทำกับข้าว นั่งสมาธิ ไปขัดตัว ถ้าเรื่องความสวยความงาม ก็ดูได้ตั้งแต่เด็กเริ่มโต จนถึงคนอายุ 60 กว่าก็ชอบดูนะ ผู้ชายดูก็ยิ่งดี จะได้เข้าใจผู้หญิงเขาคิดกันยังไง เพราะเราก็จะมีเรื่องเทคนิคเติมความรักให้ครอบครัวด้วย ซึ่งตอนนี้กระแสตอบรับของรายการก็ค่อนข้างดี เพราะข้อมูลเราแน่นทุกอณู" หมวยแจกแจง

 อย่างไรก็ดี รายการประเภทที่มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับผู้หญิง ในช่วงเวลาดังกล่าว มีแข่งขันอยู่แทบทุกช่อง ทั้ง 3 สาว ออกตัวว่า รายการของพวกเธอมีความแตกต่างในด้านของเนื้อหา

 "เราว่าเนื้อหาของเราค่อนข้างได้เปรียบนะ เพราะทีมงานทำการบ้านเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหา ข้อมูล จะมีเนื้อหาที่แตกต่างออกไป บางทีหัวข้ออาจจะดูเก่า แต่เราก็มาปรับให้ทันสมัย เพราะด้วยเนื้อหา เราคิดว่าทีมงานทำการบ้านหนัก กว่าจะได้แต่ละเทป ทราบว่าบนโต๊ะประชุมค่อนข้างตบตีกันสุดฤทธิ์ นอกจากนี้การตัดต่อ เทคนิคต่างๆ ทีมงานทำสวย ตั้งใจทำมาก ดูสบายน่ามอง เหมือนอยู่ในบ้าน บางทีก็มีไปถ่ายทำกันข้างนอก ก็อยากให้ลองดูกัน บางทีอาจจะได้วิธีเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง โดยไม่ต้องไปเสียเงินอะไรเลยก็ได้"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ