บันเทิง

ลือ ชาร์ลิซ เธียรอน เลิกแฟนหนุ่ม ทิ้งแหวนแทนใจ 9 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคยประกาศว่ารักกันมั่นคงจนไม่จำเป็นต้องมีพิธีแต่งงานมาแทนใจ แต่ล่าสุดดูเหมือนความรัก 9 ปี ของ ชาร์ลิซ เธียรอน นักแสดงสาวคนสวยกับดาราหนุ่มเลือดไอริชอย่าง สจ๊วต ทาวเซนด์ จะถึงคราวอับปางเสียแล้ว หลังจากที่มีคนตาไวเห็นว่าสาว ชาร์ลิซ ไม่ได้สวมแหวนแทนใจที่หนุ่

 ในงานรับเงินบริจาคช่วยเหลือชาวเฮติผ่านโทรทัศน์ มีคนเห็นดาราสาวคนสวยนั่งรับโทรศัพท์โดยไร้แหวนแทนใจ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยประกาศว่าไม่เคยถอดแหวนนี้ออกเลยตลอดเวลาที่ทั้งคู่รักกัน

 แถมแหล่งข่าวยังไปสืบมาจากเพื่อนของดาราสาวว่า ชาร์ลิซ ตัดสินใจเลิกกับหนุ่ม สจ๊วต เมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมาระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่เม็กซิโก เหตุเพราะความรักหมดอายุลงแล้ว

 "สจ๊วต เสียใจมาก แต่ ชาร์ลิซ ตระหนักได้ระหว่างไปเที่ยวเม็กซิโกว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงแล้ว พวกเขากลายเป็นพี่ชายน้องสาวมากกว่าคู่รัก ซึ่งนั่นทำให้เธอตัดสินใจจบความสัมพันธ์ครั้งนี้" เพื่อนคนหนึ่งเผย

 แหล่งข่าวเผยอีกว่า ชาร์ลิซ ยังคงอยู่ที่บ้านบนเนินฮอลลีวู้ด ซึ่งเป็นบ้านที่เป็นชื่อของเธอเอง ขณะที่ สจ๊วต ย้ายไปอยู่บ้านที่หาดมาลิบู ซึ่งทั้งคู่มีชื่อเป็นเจ้าของร่วมกัน

 "พวกเขากำลังแจกแจงทรัพย์สินกันอยู่ เหตุเพราะพวกเขาอยู่ด้วยกันมานาน เรื่องเงินจึงเกี่ยวพันกันอยู่เยอะ" แหล่งข่าวเผย

 อย่างไรก็ดี เมื่อไปถามเจ้าตัวเกี่ยวกับเรื่องแยกทาง ชาร์ลิซ กลับบอกว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ก่อนจะปลีกตัวไปโดยไม่ยอมยืนยันข่าวอะไร และยังคงไม่สวมแหวนอยู่เช่นเดิม ขณะที่เพื่อนๆ เผยว่า เธอจะบอกข่าวนี้เองเมื่อถึงเวลา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ